TẠI SAO NÊN CHỌN VOIP24H

12+ NĂM KINH NGHIỆM

AN TOÀN THÔNG TIN

BẢO MẬT DỮ LIỆU

CHỨNG NHẬN

BẢNG GIÁ TỔNG ĐÀI ẢO
Số người dùng
5
10
20
30
40
50
75
100
125
150
175
200
Pro
250,000Vnđ/tháng

Tính năng chung

Tính năng xử lý cuộc gọi

Tích hợp

Tính năng phân phối cuộc gọi

Quản lý máy nhánh

Quản lý thống kê

2 đầu số tích hợp

Dung lượng ghi âm 100M/ext

Phí triển khai 500.000VNĐ

Khuyên dùng
Business
375,000Vnđ/tháng

Tính năng chung

Tính năng xử lý cuộc gọi

Tích hợp

Tính năng phân phối cuộc gọi

Quản lý máy nhánh

Quản lý thống kê

Tính năng giám sát

Quản lý danh bạ

Cài đặt cấu hình quản trị

Tính năng nâng cao

4 đầu số tích hợp

Dung lượng ghi âm 200M/ext

Phí triển khai 500.000VNĐ

NEW
ENTERPRISE
586,000Vnđ/tháng

Trọn bộ tính năng gói BUSINESS

Tích hợp sẵn 1 tài khoản Zoom Meeting

Mở cuộc họp trực tuyến ngay tại trang quản lý mà không cần mua thêm bản quyền Zoom Meeting

On-Premise
LIÊN HỆ
Cài đặt trên server doanh nghiệp

Tính năng chung

Tính năng xử lý cuộc gọi

Tích hợp

Tính năng phân phối cuộc gọi

Quản lý máy nhánh

Quản lý thống kê

Tính năng giám sát

Quản lý danh bạ

Cài đặt cấu hình quản trị

Tính năng nâng cao

4 đầu số tích hợp

Dung lượng ghi âm 200M/ext

Phí triển khai 500.000VNĐ

*Thêm 1G ghi âm: 100.000VNĐ/tháng ; Thêm 1 đầu số tích hợp: 50.000VNĐ/tháng; Thêm 1 tài khoản Zoom Meeting: 169.000VNĐ/tháng

HOÀN TIỀN 14 NGÀY NẾU KHÔNG HÀI LÒNG CHẤT LƯỢNG

So sánh

GÓI DỊCH VỤ
PRO
Dùng thử miễn phí
BUSINESS
Dùng thử miễn phí
ENTERPRISE
Dùng thử miễn phí
ON-PREMISE
Dùng thử miễn phí
Tính năng chung
Gọi nội bộ miễn phí trên toàn quốc
Trang quản lý song ngữ Anh - Việt
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Phần mềm gọi điện trên điện thoại/máy tính
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 Hỗ trợ khách hàng đa kênh: hotline, trang quản lý
Tính năng xử lý cuộc gọi
Hiển thị số gọi đến
Rước máy Rước cuộc gọi của một máy khác đang đổ chuông
Chuyển máy Chuyển cuộc gọi cho một người khác khi đang nói chuyện
Giới hạn hướng gọi Cài đặt hướng gọi cho từng điện thoại viên (nội bộ, quốc tế, trong nước,…)
Giới hạn đầu số gọi Cài đặt hướng gọi theo từng nhà mạng (vina, mobi, viettel,…)
Đặt mật khẩu gọi ra Nhập mật khẩu khi muốn gọi ra
Chặn cuộc gọi Chặn hoặc mở các số gọi làm phiền
Tích hợp
Đầu số hotline Lựa chọn nhiều đầu số 1900, 1800, cố định, di động
Voice Brandname Hiển thị tên doanh nghiệp khi thực hiện cuộc gọi
Zalo Cloud Connect Gọi audio/video cho khách hàng từ Zalo Oa doanh nghiệp
API tích hợp phần mềm API tích hợp các phần mềm như ERP, CRM, phần mềm bán hàng, CSKH. Giúp cho phần mềm nhận diện được khách hàng khi gọi vào, Click To Call
Tính năng phân phối cuộc gọi
Lời chào trả lời tự động IVR Trả lời tự động, phân luồng cuộc gọi theo phím bấm
Định tuyến cuộc gọi theo thời gian Cấu hình hướng nhận cuộc gọi khách nhau theo thời gian (trong giờ làm việc, ngoài giờ làm việc, nghỉ Lễ,…)
Nhạc chờ Nhạc phát lên khi đang chờ kết nối
Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động Tự động chuyển tiếp ra số di động (thường áp dụng khi điện thoại viên bận máy hoặc ngoài giờ làm việc)
Phân phối cuộc gọi theo nhóm Cấu hình nhiều nhóm nhận cuộc gọi khác nhau (khu vực, bộ phận sales, lễ tân,…)
Phân phối cuộc gọi theo hàng đợi Cấu hình thứ tự nhận cuộc gọi theo nhân viên
Định tuyến cuộc gọi thông minh Tự động điều phối cuộc gọi đến nhân viên đã gọi ra hoặc nhân viên đang phụ trách
Quản lý máy nhánh
Cài đặt chức năng ghi âm Tùy chỉnh bật hoặc tắt ghi âm cho từng máy nhánh
Xem trạng thái máy nhánh Xem trạng thái hoạt động của từng máy nhánh
Đặt tên máy nhánh Hiển thị tên máy theo tên người dùng
Đổi mật khẩu
Phân loại nhóm Chia nhóm cho từng máy nhánh để dễ quản lý
Tạo máy nhánh Tạo thêm máy nhánh theo gói đã đăng ký
Tắt - mở máy nhánh
Xóa máy nhánh không sử dụng
Quản lý thống kê
Ghi âm cuộc gọi
Lịch sử cuộc gọi Các cuộc gọi đều được lưu lại
Báo cáo tổng quan cuộc gọi
Báo cáo chi tiết máy nhánh
Báo cáo theo từng đầu số
Tính năng giám sát
Giám sát Theo dõi trạng thái cuộc gọi của từng máy nhánh (nghe máy, bận máy,…)
Nghe lén Nghe lén cuộc gọi của nhân viên
Chuyển tiếp cuộc gọi cuộc gọi Chuyển cuộc gọi đang nghe cho một máy khác trên phần mềm quản lý
Rước cuộc gọi Rước cuộc gọi của một máy khác đang đổ chuông trên phần mềm quản lý
Ngắt cuộc gọi Ngắt cuộc gọi từng nhân viên trên phần mềm quản lý
Quản lý danh bạ
Thêm danh bạ mới
Xóa danh bạ
Tải danh bạ lên theo danh sách
Đồng bộ danh bạ xuống theo điện thoại IP Hiển thị danh bạ trên toàn bộ điện thoại IP trong doanh nghiệp
Pop-up thông tin khi có cuộc gọi Hiển thị thông tin khách hàng khi gọi đến
Click to Call Bấm để gọi
Cài đặt cấu hình quản trị
Giới hạn thời gian gọi Tùy chọn cài đặt số phút gọi ra cho từng máy nhánh trong một tháng
Cài đặt nhóm nhận cuộc gọi
Cài đặt lời chào
Cài đặt thời gian cuộc gọi
Cài đặt chuyển tiếp
Định tuyến đầu số
Tính năng nâng cao
Voice Mail Tin nhắn thoại của khách hàng sẽ chuyển về Mail của doanh nghiệp
Missed call to Email Tự động gửi thông tin cuộc gọi nhỡ qua Email doanh nghiệp
Report to Email Tự động gửi báo cáo theo tuần, tháng, quý qua Email doanh nghiệp
Cấu hình số điện thoại chuyển tiếp Lựa chọn chuyển tiếp cuộc gọi khi máy nhánh bận
Tích hợp Zoom Meeting
Tạo và tham gia họp Thời gian họp liên tục 3 tiếng; Tối đa 300 người than gia
Lên lịch cuộc họp Tối đa 5 cuộc họp/lần
Tùy chỉnh ID cuộc họp
Báo cáo cuộc họp
Ghi âm cuộc họp

 

ĐẦU SỐ TỔNG ĐÀI

ĐẦU SỐ 1800

ĐẦU SỐ 1900

Voice Brandname

ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH

SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI
KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now

ĐĂNG KÍ

Bằng cách bấm gửi yêu cầu, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật của voip24h

logo voip24h - TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ 5G CỦA TƯƠNG LAI TẠI VIỆT NAM?

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VOIP
HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7
HỦY BẤT KỲ LÚC NÀO
TRẢI NGHIỆM ĐA TÍNH NĂNG