NÊN MUA ĐẦU SỐ HOTLINE 1800 HAY 1900?

129 - NÊN MUA ĐẦU SỐ HOTLINE 1800 HAY 1900?

Đầu số điện thoại là phần tất yếu của mỗi doanh nghiệp. Vì thế mua số tổng đài nào và cách triển khai ra sao luôn là nỗi băn khoăn của hầu hết doanh nghiệp. Bài viết tổng hợp dưới đây của VOIP24H sẽ cung cấp cách mua số tổng đài cực chi tiết.

I. Mua số tổng đài 1800

1. Đặc điểm

  • Có hai định dạng là 8 số (1800 xxxx) hoặc 10 số (1800 xx xx xx)
  • Thuê đầu số dễ dàng và không bị ràng buộc về mã vùng, địa lý.
  • Chỉ sử dụng để nhận cuộc gọi và cước điện thoại sẽ do doanh nghiệp trả.

Đầu số 1800 phù hợp với các công ty vừa và lớn. Chú trọng đến:

  • Bộ phận Chăm sóc khách hàng
  • Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ
  • Hướng về hậu mãi – Đầu tư về sau
  • Khách hàng gọi vào nhiều
  • Lợi nhuận sản phẩm lớn
  • Số lượng cuộc gọi của nội bộ nhiều

Tổng đài chăm sóc khách hàng với hotline 1800 nhất định sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hoản và tinh tế. Khách hàng chắc chắn sẽ vô cùng thiện cảm và hài lòng về chất lượng dịch vụ của bạn.

2. Chi phí

  • Phí triển khai đầu số: 1.500.000 (một lần duy nhất).

VOIP24H luôn có sẵn list số tam hoa, tứ quý, số phong thủy,… cho doanh nghiệp lựa chọn. Thời gian nhận số chỉ trong 24H đăng ký.

  • Phí thuê dịch vụ tổng đài: từ 300.000đ/tháng (thu 3 tháng 1 lần)
  • Phí thuê bao: từ 400.000đ/tháng
  • Cước gọi: từ 800đ/phút

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về đầu số, mời bạn tham khảo bài viết về Tổng đài 1800 tại đây.

Mọi chi phí đều được VOIP24H công khai, đảm bảo đây là chi phí tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên lạc với VOIP24H ngay bây giờ để được hỗ trợ và sở hữu liền tay tổng đài Hotline 1800 bạn nhé!

II. Mua số tổng đài 1900

1. Đặc điểm

  • Có hai định dạng là 8 số (1900 xxxx) hoặc 10 số (1900 xx xx xx)
  • Đăng ký dễ dàng và không bị ràng buộc về mã vùng, địa lý.
  • Chỉ sử dụng để nhận cuộc gọi. Cước gọi do khách hàng trả.

Đầu số 1900 phù hợp với hầu hết các công ty khi đặt trên bài toán kinh tế về chi phí. Thay vì phải trả tiền phí cuộc gọi như 1800, công ty sở hữu đầu số 1900 sẽ được hưởng % chiết khấu cước khi khách hàng gọi vào.

Hầu như 80% các đơn vị kinh doanh sẽ ưu tiên lựa chọn đầu số 1900 cho doanh nghiệp. Đặc biệt là các đơn vị vận tải, nhà xe, công ty bán tour, vé,… Sẽ thật phù hợp khi triển khai ngay một tổng đài đặt vé 1900 tại doanh doanh nghiệp.

Lưu ý: Doanh nghiệp sẽ phải thông báo giá cước cuộc gọi cho khách hàng gọi đến trong 10s đầu tiên.

2. Chi phí

  • Chi phí chọn đầu số 1900: 1.500.000/1 lần duy nhất
  • Phí thuê dịch vụ tổng đài: từ 300.000/tháng (thu 3 tháng 1 lần)
  • Cước gọi: theo các nhà mạng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về đầu số, mời bạn tham khảo bài viết về Tổng đài 1900 tại đây.

Mọi chi phí đều được VOIP24H công khai, đảm bảo đây là chi phí tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên lạc với VOIP24H ngay bây giờ để được hỗ trợ và sở hữu liền tay tổng đài Hotline 1900 bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

III. Mua số tổng đài cố định (đầu số điện thoại bàn)

1. Đặc điểm

  • Là số mà đơn vị kinh doanh đăng ký với nhà mạng nhằm phục vụ cho nhu cầu liên lạc.
  • Quy định bởi mã vùng, địa lý với địa chỉ của doanh nghiệp (Hà Nội: 024; Tp. HCM: 028; Đà Nẵng: 0236;…)
  • Nghe và gọi hai chiều, bên nào gọi tới thì bên đó chịu cước.

Theo quy ước viễn thông, đầu số điện thoại bàn sẽ thể hiện vị trí của công ty trên bản đồ địa lý. Vì vậy, việc sở hữu một số máy cố định là điều không thể thiếu ở mỗi doanh nghiệp.

2. Chi phí

  • Phí khởi tạo số điện thoại: Thường sẽ miễn phí, tùy vào nhà mạng.
  • Phí thuê bao: từ 20.000đ/tháng.
  • Cước phí gọi ra: từ 800đ/phút tùy nhà mạng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về đầu số, mời bạn tham khảo bài viết về Đầu số điện thoại bàn tại đây.

Tổng đài VOIP24H chuyên cung cấp và lắp đặt điện thoại cố định chất lượng cao, giá cả công khai và đảm bảo tốt nhất thị trường. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn 24/7 kể cả ngày Lễ.

IV. Mua số tổng đài di động

1. Đặc điểm

  • Đầu số di động hay tổng đài di động là số điện thoại di động đã được số hóa nhờ công nghệ Siptrunking. Nghĩa là thay vì số điện thoại và sim gắn liền với nhau thì bây giờ số đó đã được tích hợp thẳng lên tổng đài.
  • VOIP24H nhận chuyển đổi sim di động sang tổng đài di động nhanh chóng

Để dễ hình dung hơn, chúng tôi mời bạn gọi vào đầu số 0931.339.353 đã được chuyển từ số điện thoại cá nhân lên tổng đài di động của VOIP24H để tham khảo.

2. Chi phí

  • Phí triển khai, bạn chọn 1 trong 2 cách sau:

    *Siptrunking Sim có sẵn: 300.000 VNĐ

    *Mua sim mới: từ 60.000 VNĐ, tùy nhà mạng

VOIP24H có sẵn list số đẹp, tam hoa, tứ quý,… để bạn chọn

  • Phí duy trì: 50.000đ/tháng
  • Cước gọi: theo nhà mạng

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về chuyển đổi sim sang tổng đài, mời bạn tham khảo bài viết về Đầu số di động tại đây.

Nếu như bạn gặp phải những vấn đề trên, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chuyển đổi sim nhanh nhất!

V. Giải pháp Voice Brandname

1. Đặc điểm

  • Voice Brandname được hiểu là cuộc gọi thương hiệu hay dịch vụ gọi quảng cáo mà phần người gọi hiển thị chính là tên thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Là giải pháp quảng bá thương hiệu được các tổ chức/doanh nghiệp vừa và lớn chú ý.
  • Đăng ký dễ dàng và không bị ràng buộc về mã vùng, địa lý.
  • Voice Brandname chỉ sử dụng để gọi đi. Nếu đơn vị kinh doanh có nhu cầu mở thêm đầu số nghe – gọi hai chiều thì có thể tham khảo qua đầu số cố định và đầu số di động.

2. Chi phí

  • Phí khởi tạo: liên hệ
  • Phí duy trì: liên hệ
  • Phí thuê dịch vụ tổng đài: từ 300.000/tháng (thu 3 tháng 1 lần)
  • Phí cước gọi: theo nhà mạng
  • Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về cuộc gọi thương hiệu, mời bạn tham khảo bài viết về Voice Brandname tại đây.

Đọc đến cuối bài viết, chắc hẳn bạn đã chọn được đầu số ưng ý. Bạn còn thắc mắc nào, hãy để bộ phận CSKH của chúng tôi giải đáp ngay cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

 

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now

ĐĂNG KÍ

Bằng cách bấm gửi yêu cầu, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật của voip24h

logo voip24h - NÊN MUA ĐẦU SỐ HOTLINE 1800 HAY 1900?

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VOIP
HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7
HỦY BẤT KỲ LÚC NÀO
TRẢI NGHIỆM ĐA TÍNH NĂNG