Số điện thoại tổng đài mobiphone, grab, vina, vietnammobile, fpt

Trong bài viết này voip24h sẽ cung cấp các thông tin liên hệ đến các số điện thoại tổng đài của mobiphone, grab, vina, vietnammobile, fpt.

1.Số điện thoại tổng đài mobiphone.

số tổng đài điện thoại mobiphone
số tổng đài điện thoại mobiphone

1.1 Số Điện Thoại Tổng đài CSKH mobiphone.

Khách hàng đang dùng mạng MobiFone có thể liên lạc đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 . ( chỉ thuê bao nội mạng mobifone mới gọi được
Cước phí:

  • Thuê bao MobiFone trả trước: 200đ/phút.
  • Thuê bao MobiFone trả sau: Miễn phí.

1.2 Số Điện Thoại Tổng đài Hỗ Trợ Khiếu Nại Mobiphone.

Nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất trong quá trình sử dụng nhà mạng MobiFone đã triển khai tổng đài tiếp nhận những khiếu nại, những vấn đề làm người dùng cảm thấy phiền lòng trong quá trình sử dụng. Khi có những điều không hài lòng về dịch vụ của nhà mạng người dùng có thể khiếu nại trực tiếp tại số tổng đài MobiFone: 18001090

Cước Phí : Miễn Phí.

1.3 Số Điện Thoại Tổng Đài Hỗ Trợ Ngoại Mạng Mobiphone

Những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ của MobiFone để tiến hành hòa mạng hoặc có những thắc mắc về thuê bao MobiFone nhưng không đủ điều kiện để gọi bạn có thể sử dụng các số thuê bao của nhà mạng khác như Viettel, Vinaphone, VNPT,… để gọi đến số điện thoại tổng đài của MobiFone. Các số hotline MobiFone hỗ trợ khách hàng gọi đến từ sốthuê bao ngoại mạng được triển khai theo 3 miền đó là:

  • Các tỉnh thuộc khu vực Miền Bắc: 0904144144.
  • Các tỉnh thuộc khu vực Miền Trung: 0905144144.
  • Các tỉnh thuộc khu vực Miền Nam: 0908144144.
  • Đối tượng sử dụng: Các thuê bao MobiFone và thuê bao ngoại mạng như: Viettel, Vinaphone…, số điện thoại cố định.
  • Cước phí: Tính theo cước gọi di động mặc định của nhà mạng mà khách hàng đang sử dụng.

2.Số điện thoại tổng đài vina.

Số điện thoại tổng đài vina - Số điện thoại tổng đài mobiphone, grab, vina, vietnammobile, fpt
Số-điện-thoại-tổng-đài-vina

2.1 Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng vina ( tiếng việt )

  • Hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công nhằm hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone.
  • Cước Phí : Miễn phí từ thuê bao vina phone, vnpt
  • Thời gian hoạt động: 24/7
  • Trả lời tự động các thông tin như: Thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, chương trình khuyến mãi Vinaphone, các loại dịch vụ VAS (2friends, Call Blocking, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, …) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thông tin gói cước 3G Vinaphone, thay đổi thông tin thuê bao,…)

2.2 Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng vina ( Khách hàng không nói tiếng )

  • Ngôn ngữ hỗ trợ : tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản.
  • Cước phí : 200đ/ phút ( 1 phút + 1 phút )

2.3 Số điện thoại tổng đài vina theo khu vực.

Hệ thống sẽ giải đáp mọi vấn đề về chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động.

  • Số điện thoại Miền Bắc: Hà Nội – 0912481111.
  • Số điện thoại Miền Trung: Đà Nẵng -0914181111
  • Số điện thoại Miền Nam: Hồ Chí Minh – 0918681111.

3. số điện thoại tổng đài của Grab.

Số điện thoại tổng đài grab - Số điện thoại tổng đài mobiphone, grab, vina, vietnammobile, fpt
Số-điện-thoại-tổng-đài-grab
  • Thời gian hỗ trợ : 24/7
  • Đối tượng hỗ trợ: Khách hàng, tài xế
  • Cước phí : bằng cước phí từ các đầu số gọi đến số điện thoại bàn.

Số điện thoại tổng đài Grab theo khu vực.

Số điện thoại tổng đài Grab Hà Nội: 02471087108
Số điện thoại tổng đài Grab Đà Nẵng: 023671087108
Số điện thoại tổng đài GrabHồ Chí Minh: 02871087108

Để tiện thao tác khi gọi bạn thực hiện theo những phím dưới đây để được gặp điện thoại viên:

  • Bước 1: Nhấn phím 1 để chọn tiếng Việt
  • Bước 2: Nhấn Phím 1 để chọn hỗ trợ cho Đối tác Tài xế, Nếu là khách hàng thì bấm Phím 2 nhé các bạn.
  • Bước 3: Nhấn Phím 1 chọn khách hàng cá nhân
  • Bước 4: Tiếp tục nhấn Phím 3 để gặp điện thoại viên.

4. số điện thoại tổng đài của Vietnammobile.

4.1 Tổng đài hỗ trợ 3G Vietnamobile

  • Nội mạng Vietnamobile: gọi 360 ( Miễn Phí )
  • Ngoại Mạng Vietnammobile : gọi 0922360360 ( phị gọi ngoại mạng )

4.2 Tổng đài tư vấn Vietnamobile

Đây là tổng đài tư vấn và giải đáp thông tin cho Khách hàng về tất cả các dịch vụ của Vietnamobile

  • Nội mạng Vietnammobile Gọi 789 ( cước phí 300đ/phút )
  • Gọi 0922789789 ( cước phí : phí gọi ngoại mạng )

4.3 Hệ thống tổng đài trả lời tự động.

Đây là tổng đài tư vấn thông tin tất cả các dịch vụ và tiếp nhận phản ánh về chất lượng dịch vụ, báo mất sim, mất máy bằng hệ thống trả lời tự động.

  • Nội mạng : Gọi 123
  • Ngoại mạng : gọi 0922123123 ( cước phí theo gọi ngoại mạng )

4.4 Hỗ trợ qua email

  • Customerservice@vietnamobile.com.vn
  • SKH@vietnamobile.com.vn

5. số điện thoại tổng đài FPT

số điện thoại tổng đài FPT
số điện thoại tổng đài FPT
  • hotline 19006600
  • thời gian hỗ trợ 24/7
  • Dịch vụ hỗ trợ : Cáp Quang, FPT Play, Voice …
  • Cước phí : theo cước gọi ngoại mạng.

Voip24h cung cấp giải pháp tổng đài ảo sử dụng làm tổng đài CSKH chuyên nghiệp với chi phí chỉ từ 300k/ tháng.

Call Now