TỔNG ĐÀI ẢO TÍCH HỢP CRM – BIỆN PHÁP SALES HIỆU QUẢ
Giải pháp tích hợp tổng đài ảo và CRM giúp sales hiệu quả, gia tăng sự hài lòng cũng như tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Mục Lục
- 1. NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG GỌI VÀO – Quản lý và sử dụng hợp lý thông tin khách hàng
- 2. CLICK TO CALL NGAY TRÊN PHẦN MỀM – Tối ưu quá trình sales
- 3. ĐỊNH TUYẾN CUỘC GỌI THÔNG MINH – Điều hướng khách hàng đến tư vấn viên phù hợp
- 4. GHI NHẬN LỊCH SỬ & GHI ÂM CUỘC GỌI – Dễ dàng theo dõi, cải thiện quá trình Sales
- 5. AUTOCALL & MISSCALL
- 6. TẠO CÁC HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN CUỘC GỌI
- 7. BÁO CÁO, THỐNG KÊ CUỘC GỌI
- 8. Chương trình ưu đãi.
1. NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG GỌI VÀO – Quản lý và sử dụng hợp lý thông tin khách hàng
Khi có cuộc gọi đến từ khách hàng đã lưu trữ trong hệ thống, phần mềm sẽ tự động nhận diện và hiển thị tất cả các thông tin về khách hàng này. Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi dựa vào những thông tin có thể tương tác với khách hàng một cách chủ động. Ngoài ra khi có cuộc gọi từ khách hàng mới, phần mềm cũng cho phép nhân viên nhập và lưu lại thông tin trong quá trình trao đổi.
Chức năng này giúp cho nhân viên Sales có thế nhanh chóng nhận dạng khách hàng cũ, từ đó nhân viên kinh doanh sẽ có đủ thông tin để tư vấn cho khách hàng đúng vào nhu cầu của họ. Đồng thời lưu trữ thông tin của khách hàng mới giúp quản lý data khách hàng được tối ưu.
2. CLICK TO CALL NGAY TRÊN PHẦN MỀM – Tối ưu quá trình sales
Với tính năng Click to Call, người dùng có thể click vào số điện thoại trên phần mềm để gọi ra ngay mà không cần phải sử dụng bàn phím.
Giúp nhân viên sales tiết kiệm thời gian tăng hiệu quả kinh doanh, hạn chế sai sót và lưu trữ thông tin trở nên dễ dàng hơn.
3. ĐỊNH TUYẾN CUỘC GỌI THÔNG MINH – Điều hướng khách hàng đến tư vấn viên phù hợp
Tự động điều hướng cuộc gọi trong các tình huống sau:
- Khách hàng của chi nhánh nào thì đổ chuông vào chi nhánh đó
- Khách hàng của nhân viên nào sẽ ưu tiên đổ chuông cho nhân viên đó
- Có thể mở rộng các quy luật điều hướng cuộc gọi theo yêu cầu. Ví dụ điều hướng cuộc gọi dựa trên chuyên môn và kỹ năng của nhân viên.
Tính năng này giải quyết triệt để vấn đề điều khách hàng đến các nhân viên sales, không còn tình trạng nhiều nhân viên cùng tư vấn cho một khách hàng. Đồng thời, khách hàng gọi tới sẽ luôn được điều phối tới nhân viên có kỹ năng và chuyên môn phù hợp nhất với nhu cầu dược tư vấn của khách hàng.
4. GHI NHẬN LỊCH SỬ & GHI ÂM CUỘC GỌI – Dễ dàng theo dõi, cải thiện quá trình Sales
Tất cả các lịch sử cuộc gọi (gọi ra, gọi vào, gọi nhỡ, hẹn gọi lại…) đều được ghi nhận vào hồ sơ khách hàng tương ứng trên phần mềm.
Giúp người dùng có thể dễ dàng xem lại thông tin. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ nghe trực tiếp ghi âm cuộc gọi trên phần mềm CRM mà không cần thông qua hệ thống tổng đài ảo.
5. AUTOCALL & MISSCALL
- Tự động gọi điện cho khách hàng dựa theo điều kiện quy định trước. Ví dụ sau khi có đơn hàng mới được tạo thành công, hệ thống tự động gọi cho khách hàng đề xác nhận đơn hàng.
- Ghi nhận các cuộc gọi nhỡ vào hệ thống, gửi email thông báo cho người quản trị.
Đảm bảo quy trình bán hàng được tối ưu, tạo hiệu quả chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
6. TẠO CÁC HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN CUỘC GỌI
Trong quá trình gọi điện nhân viên có thể tạo các hoạt động ngay trên phần mềm như: Tạo cuộc hẹn, cuộc gọi, tạo đơn, tạo ticket và điều phối.
7. BÁO CÁO, THỐNG KÊ CUỘC GỌI
Hỗ trợ hầu hết các báo cáo về cuộc gọi trên phần mềm. Giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát và đánh giá hiệu quả gọi điện của nhân viên.
- Thống kê cuộc gọi theo ngày/tuần/tháng
- Báo cáo cuộc gọi theo mục đích gọi (gọi ra – gọi vào)
- Báo cáo cuộc gọi theo kết quả gọi
- Danh sách khách hàng gọi nhỡ
- Danh sách các cuộc gọi đã lên lịch
Giải pháp này phù hợp với các doanh nghiệp trên toàn quốc
Chính vì thế giải pháp Tổng đài ảo IP của VOIP24H KẾT HỢP VỚI CRM sẽ trở thành một giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp đang mong muốn cải thiện hiệu quả bán hàng, gia tăng sự hài lòng cũng như hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Tại sao phải kết nối tổng đải ảo VOIP24H với phần mềm Online CRM
- Tiếp cận thông tin nhanh chóng
- Tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ
- Tăng cơ hội bán hàng
- Giảm chi phí vận hành
- Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
- Sales hiệu quả
8. Chương trình ưu đãi.
Tìm hiểu thêm: https://voip24h.vn/api-tong-dai-voip/
Tư Vấn Miễn Phí
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: 18 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn