Giải Pháp Tổng Đài Di Động – Sử Dụng Số Di Động Làm Hotline

Ngày nay việc sử dụng đầu số di động đã quá phổ biến. Ngoài mục đích sử dụng cho cá nhân thì nhiều người còn sử dụng cho mục đích kinh doanh, làm số đại diện cho doanh nghiệp, holtine bán hàng chăm sóc khách hàng. Vì thế việc gắn sim di động vào điện thoại để sử dụng ngày càng bộc bộ nhiều khuyết điểm như hay bận máy, không quản lý được cuộc gọi, nhân viên, ghi âm cuộc gọi. Giải pháp tổng đài di động ra đời để giải quyết các vấn đề trên.

Tổng đài di động
Tổng đài di động

Tổng đài di động là gì ?

  • Hiểu một cách đơn giản là thay đổi công nghệ từ sim di động gắn trực tiếp trên điện thoại đến đầu số di động được tích hợp trực tiếp trên tổng đài. Giống như các đầu số 1800, 1900 hoặc số điện thoại bàn bình thường.
  • Để dễ hình dung mời quý khách gọi thử vào đầu số 0931339353 trước đây từng là sim gắn trên điện thoại di động sau đó chúng tôi chuyển lên tổng đài di động

Đối tượng sử dụng tổng đài di động ?

  • Số di động làm hotline bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Số di động đang phục vụ mục đích kinh doanh chung cho công ty
  • Số di động đang là số đại diện công ty.

Ưu và nhược điểm khi triển khai tổng đài di động:

Ưu điểm:

  • Tận dụng số di động doanh nghiệp đang có
  • Nhóm được nhiều số di động đang có. Chỉ cần quảng bá 1 số Hotline duy nhất.
  • Lôi kéo được số đông khách hàng gọi vào Hotline di động (Một bộ phận khách hàng thích gọi vào hotline là số di động hơn so với hotline là số cố định hoặc 1800,1900). Tâm lý khách hàng nghĩ rằng gọi vào di động sẽ được kết nối nhanh hơn.
  • Chi phí gọi đến khách hàng tự trả và khách hàng hiểu rõ phí cuộc gọi. Họ không e ngại bị trừ tiền nhiều như gọi vào một vài số 1900.
  • Dùng số Hotline đi động để tích hợp vào các ứng dụng phổ biến trên điện thoại di động: Viber, Zalo,…
  • Có thể gửi tin nhắn SMS
  • Tiết kiệm chi phí
  • Có thể gọi và nhận cuộc gọi quốc tế

Nhược điểm:

  • Nhìn chung, số di động mang tính cá nhân nhiều hơn là một số đại diện cho một doanh nghiệp, một Thương hiệu lớn.
  • Khó có thể mở rộng quy mô lớn (30 máy nhánh trở lên)
  • Bị giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời khi gọi ra (giải pháp là phải dùng nhiều Sim để gọi ra).

Các bước triển khai tổng đài di động.

Bước 1 : Chọn đầu số

  • Chọn đầu số di động mới hoặc giữ lại đầu số cũ triển khai trên công nghệ sip trunking
  • Chỉ những đầu số đứng tên doanh nghiệp mới có thể sử dụng dịch vụ này.
  • Chi phí thuê bao đầu số từ 50.000 – 60.000đ/ tháng tùy theo từng nhà mạng.

Bước 2 : Chọn gói tổng đài phù hợp.

  • Tùy vào nhu cầu, số lượng user cần sử dụng để chọn được gói thuê tổng đài ảo
  • Xem bảng giá tổng đài ảo.

Bước 3 : Chọn thiết bị đầu cuối phù hợp ( thiết bị cho người sử dụng để nghe gọi )

Xem cách chọn thiết bị đầu cuối phù hợp với người dùng.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH
Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối
Add : 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline : 1900.2000 – 028.7303.6789
Email : sales@voip24h.vn

Call Now