Trước nhu cầu chăm sóc khách hàng 24/7, dịch vụ gọi tự động – Auto Call ngày càng phổ biến. Đây là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm đến 80% chi phí liên lạc cho doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cũng như chi phí và các bước lắp đặt phần mềm Auto call.
Dịch vụ gọi tự động Auto Call là giải pháp gọi tự động cho hàng trăm, hàng ngàn khách hàng cùng lúc theo danh sách có sẵn. Nhằm truyền tải các thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng.
Gọi tự động và gửi tin nhắn tự động là 2 hình thức mà chúng ta dễ gặp trong cuộc sống. Tuy nhiên, gọi tự động lại có những ưu thế hơn so với gửi tin nhắn như:
Sau đây là một ví dụ cuộc gọi tự động – Auto call.
VOIP24H cung cấp 2 hình thức Gọi Tự Động – Auto Call nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trong doanh nghiệp gồm:
Hãy theo dõi đến cuối bài viết để hiểu rõ 2 hình thức và kết quả đạt được khi sử dụng dịch vụ Auto call của VOIP24H nhé.
Những ưu điểm trên chỉ là một phần nhỏ trong giải pháp Auto Call của VOIP24H. Sau đây là đầy đủ các tính năng mà chúng tôi đang cung cấp tới hơn 1000 doanh nghiệp.
Dễ dàng nhập danh sách số điện thoại và thông tin người gọi qua form có sẵn
Không gian làm việc trong một màn hình
Lên lịch chiến dịch chạy theo các khung thời gian hợp lý. Nâng cao hiệu quả
Nội dung cuộc gọi sẽ được soạn sẵn và ghi âm
Cung cấp tài khoản quản lý thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi
Tất cả cuộc gọi kết nối với nhân viên tư vấn sẽ được ghi âm
Phần mềm đã có sẵn số, không phát sinh chi phí gọi ra ngoài
Cho phép đọc đoạn văn bản cá nhân hóa (chứa tên, số,... của khách)
Khách hàng sẽ theo chỉ dẫn cuộc gọi
Phối hợp với các phần mềm CRM, ERP để gọi theo các kịch bản cá nhân hóa
Phần mềm Auto Call của VOIP24H đa dạng tính năng. Đảm bảo thực hiện được tất cả các cuộc gọi theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và tư nhân.
Bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng đang sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn bạn (trực 24/7 kể cả ngày Lễ)
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
Chiến dịch này tiếp cận số lượng khách hàng lớn trong thời gian ngắn. Tỷ lệ phân luồng nhu cầu khách hàng cao. Thường được các nhãn hàng lớn, có thương hiệu lựa chọn. Được sử dụng cho bộ phận Marketing và Branding.
Chiến dịch phù hợp với các sản phẩm/dịch vụ như mở bán dự án bất động sản, đất nền, thông báo ưu đãi,.. Khách hàng tương tác qua phím bấm để kết nối với nhân viên tư vấn. Phù hợp với các công ty bất động sản, bảo hiểm, tài chính, spa, khu du lịch,…
Gọi xác nhận đơn hàng, các thông tin đặt hàng như tên, mã đơn hàng, trạng thái đơn hàng. Tích hợp với các hệ thống dữ liệu khách hàng qua API của doanh nghiệp.
Gọi theo kịch bản để phân tích - đánh giá dữ liệu, thống kê sản phẩm dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng.
Gọi nhắc nợ theo các thông tin được cá nhân hóa về số tiền, thời gian nợ, thời gian trả. Tích hợp với hệ thống dữ liệu khách hàng thông qua API. Phù hợp với các công ty ngân hàng, tài chính, bảo hiểm,...
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, trải nghiệm và chất lượng dịch vụ. Ghi nhận lại kết quả khách hàng tương tác trả về theo API tại doanh nghiệp. Đây là xu hướng chăm sóc khách hàng hợp thời đại, chuyên nghiệp và văn minh.
Gọi tự động không cá nhân hóa là cuộc gọi mà nội dung của nó không hướng tới đích danh cá nhân nào. Tất cả cuộc gọi ra đều có thông điệp giống nhau và đã được ghi âm sẵn. Phù hợp cho các doanh nghiệp muốn giới thiệu dịch vụ hoặc sản phẩm. Giúp sàng lọc nhu cầu khách hàng hiệu quả nhất.
Accounts
Free Trial
Free Trial
Free Trial
SSL
Storage
Domains
Sub-domains
Your Text
Your Text
V1
4,320,000
5,000 call
30 ngày
5 cuộc gọi đồng thời
600 cuộc gọi / Giờ
Ghi âm cuộc gọi
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
V2
7,920,000
10,000 call
60 ngày
8 cuộc gọi đồng thời
960 cuộc gọi / Giờ
Ghi âm cuộc gọi
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
V3
14,400,000
20,000 call
90 ngày
10 cuộc gọi đồng thời
1200 cuộc gọi / Giờ
Ghi âm cuộc gọi
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
V4
Liên hệ
liên hệ
liên hệ
liên hệ
liên hệ
Ghi âm cuộc gọi
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
Phần mềm Auto Call của VOIP24H thực hiện được tất cả các cuộc gọi theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bộ phận kỹ thuật và CSKH trực 24/7 kể cả ngày Lễ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tới khách hàng.
Gọi tự động cá nhân hóa là cuộc gọi mà nội dung của nó được tùy biến. Doanh nghiệp hoàn toàn thêm các trường thông tin trong cuộc gọi như: tên, giới tính, số lượng đơn hàng, giá tiền, thời gian,… Vì thế mỗi cuộc gọi sẽ hướng đến cá nhân cụ thể. Tạo cảm giác chuyên nghiệp hơn với người nghe. Hình thức này có thể thay thế cho nhân sự telesales, giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành.
Một số ví dụ áp dụng gọi tự động cá nhân hóa:
Accounts
Free Trial
Free Trial
Free Trial
SSL
Storage
Domains
Sub-domains
Your Text
Your Text
V1
5,040,000
5.000 Call
30 ngày
5 cuộc gọi đồng thời
600 cuộc gọi / Giờ
Ghi âm cuộc gọi
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
V2
9,360,000
10.000 Call
60 ngày
8 cuộc gọi đồng thời
960 cuộc gọi / Giờ
Ghi âm cuộc gọi
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
V3
17,280,000
20.000 Call
90 ngày
10 cuộc gọi đồng thời
1200 cuộc gọi / Giờ
Ghi âm cuộc gọi
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
V4
Liên hệ
liên hệ
liên hệ
liên hệ
liên hệ
Ghi âm cuộc gọi
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
Phần mềm Auto Call của VOIP24H thực hiện được tất cả các cuộc gọi theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bộ phận kỹ thuật và CSKH trực 24/7 kể cả ngày Lễ, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tới khách hàng
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
Đọc đến cuối bài viết, chắc hẳn bạn đã có nhu cầu cài đặt phần mềm Auto Call phải không? Bạn còn thắc mắc nào, hãy để bộ phận CSKH của chúng tôi giải đáp ngay cho bạn nhé!
Sau đây là cách ứng dụng Auto call vào các trường hợp trong công việc, nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích khi sử dụng cuộc gọi tự động.
Tình huống giả định 1
Công ty bất động sản A đang có 100.000 số điện thoại của khách hàng tiềm năng. Hiện phòng kinh doanh có 10 người. Giám đốc yêu cầu trong 1 tuần phải báo cáo kết quả
Trung bình mỗi nhân viên phụ trách khoảng 10.000 khách, nên việc gọi điện và tổng hợp nhu cầu khách là không thể. Nếu phải thiết lập 1 phòng telesales riêng thì chi phí sẽ rất lớn. Chưa kể sau khi dự án mở bán xong thì phòng telesales đó sẽ làm gì ? Không thể ngồi không để chờ dự án kế tiếp.
Phần mềm Auto Call của VOIP24H giải quyết được tất cả khó khăn của phòng kinh doanh. Công ty bất động sản A sẽ thu âm sẵn 1 đoạn thông điệp giới thiệu về dự án mới và lên chiến dịch gọi tự động.
Đương nhiên không hy vọng sẽ bán được nhà ngay trên cuộc gọi đó. Nhưng Auto Call đã giúp doanh nghiệp sàng lọc các khách hàng tiềm năng thông qua phím bấm. Như vậy từ 100.000 data tiềm năng, quản lý sẽ biết có bao nhiêu khách hàng thực sự quan tâm đến dự án. Ví dụ tỉ lệ khách hàng quan tâm là 1% thì ta sẽ có 1000 khách hàng tiềm năng cho dự án mới. Sau đó phân bổ về cho sales chăm sóc tiếp. Như vậy, kế hoạch ban đầu phải xử lý 100.000 data thì bây giờ chỉ tập trung cho 1000 data cho dự án này.
Tình huống giả định 2
Công ty tài chính B triển khai cho 50.000 khách hàng vay. Mỗi khách hàng bao gồm rất nhiều thông như họ tên, số tiền vay, thời hạn trả,… Hằng tháng, bộ phận chăm sóc khách hàng phải gọi điện thông báo và nhắc khách hàng ngày trả ít nhất là 2 lần.
Hằng tháng phải gọi cho 50.000 khách hàng thì phải có riêng 1 bộ phận chăm sóc khách hàng lớn => chi phí vận hành lớn.
Phần mềm Auto Call của VOIP24H có các tính giúp gọi cho 50.000 khách hàng thật đơn giản và tiết kiệm chi phí. Hệ thống tự động đọc đúng tên khách hàng, số tiền trả, ngày cần trả,… và lên lịch chiến dịch gọi nhắc lại theo đúng kế hoạch của công ty.
Tình huống giả định 3
Trung tâm công nghệ C có 5.000 khách hàng cần bảo hành dịch vụ. Bộ phận CSKH tiếp nhận yêu cầu và chuyển cho bộ phận kỹ thuật. Tại đây, nhân viên kỹ thuật phải gọi điện cho khách hàng tương ứng để thông báo về tiến độ xử lý (1-3 call/ khách hàng ). Sau khi xử lý xong, bộ phận CSKH phải gọi cho khách hàng để lấy phản hồi dịch vụ.
Trung tâm công nghệ C rất chú trọng đến chăm sóc khách hàng. Nhờ vậy, công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi. Được các đối tác tin cậy và khách hàng ngày càng đông
Mỗi ngày, bộ phận kỹ thuật và CSKH phải gọi ra vài ngàn cuộc gọi => Tốn thời gian, chi phí cao, cần có nhiều nhân sự,… Ngoài ra, không quản lý được chất lượng và nội dung khi nhân viên gọi tới khách hàng.
Tích hợp cuộc gọi tự động Auto Call vào quy trình xử lý của nhân viên, cụ thể sau:
Cuộc gọi 1: Thông báo đã nhận hỗ trợ “Yêu cầu hỗ trợ của quý khách Thành Nam đã được tiếp nhận, kỹ thuật đang xử lý, thời gian dự kiến trong khoảng 30 phút. Xin cảm ơn”.
Cuộc gọi 2: Thông báo xử lý xong. “Yêu cầu hỗ trợ của quý khách Thành Nam đã được xử lý xong. Anh vui lòng kiểm tra hệ thống, nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết vui lòng liên hệ lại email abc@gmail.com hoặc hotine 1900.1234″.
Cuộc gọi 3: Gọi đánh giá chất lượng dịch vụ. “Xin chào anh Nam, đây là cuộc gọi đánh giá tự động, ngày 20/05/2021 hệ thống có nhận yêu cầu hỗ trợ từ anh. Nếu hài lòng về dịch vụ vui lòng bấm phím 1, chưa hài lòng bấm phím 0. Đánh giá của quý khách rất quan trọng với chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Xin trân trọng cảm ơn.
ISO/IEC 27001: 2022 là tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu về bảo mật thông tin, được xuất bản bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế (ISO) phối hợp cùng Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC). VOIP24H đạt Chứng nhận ISO 27001:2022 là sự khẳng định mạnh mẽ cam kết trong việc đảm bảo an toàn thông tin và dữ liệu của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H): VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
Add: Tầng 10 – Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn