Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi thấu hiểu những thách thức trong việc quản lý liên lạc doanh nghiệp. Các giải pháp tổng đài ảo của chúng tôi được thiết kế để tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất và mang lại trải nghiệm khách hàng vượt trội. Nhờ vào các tính năng tiên tiến như IVR thông minh, chuyển mạch cuộc gọi linh hoạt và tích hợp đa kênh, chúng tôi giúp doanh nghiệp kết nối dễ dàng và hiệu quả, bất kể quy mô hay ngành nghề.
Giải pháp liên lạc hiện đại giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua Internet, đồng thời quản lý dữ liệu một cách tập trung và đồng bộ, hỗ trợ hiệu quả cho việc chăm sóc khách hàng đa kênh.
Công cụ tối ưu cho việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng số lượng lớn qua điện thoại, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi quy mô doanh nghiệp, từ nhỏ đến lớn với hàng trăm nhân viên telesales.
Giải pháp tin nhắn đa kênh giúp doanh nghiệp quảng bá thông tin và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng qua các kênh như Zalo, SMS, và Viber.
Tổng đài ảo là dịch vụ nghe gọi hiện đại phát triển dựa trên nền tảng đám mây, ứng dụng công nghệ VoIP, giúp doanh nghiệp quản lý cuộc gọi, truyền thông, chăm sóc khách hàng hiệu quả qua các tính năng đa dạng, linh hoạt
Gọi tự động (Auto Call) là tính năng giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm/ hàng nghìn cuộc gọi trong cùng một thời điểm đến khách hàng/đối tác để truyền tải các thông điệp quảng cáo, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Phần mềm giúp trường học, doanh nghiệp, tổ chức cộng đồng,… họp video trực tuyến mọi lúc mọi nơi, với chi phí được tiết kiệm lên đến 60% so với các nền tảng khác.
ZNS là dịch vụ gửi thông báo cho khách hàng qua nền tảng Zalo, các tài khoản OA của doanh nghiệp có thể gửi thông báo, thông tin chăm sóc khách hàng và giao dịch đến tất cả khách hàng có sử dụng Zalo, kể cả khách hàng chưa nhấn follow (theo dõi) OA doanh nghiệp.
Giải pháp SMS/Voice Brandname là dịch vụ viễn thông giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn hoặc thực hiện cuộc gọi có hiển thị thương hiệu thay vì số điện thoại thông thường, giúp xây dựng thương hiệu, chống tin nhắn & cuộc gọi lừa đảo, spam.
Voice OTP là dịch vụ gọi thoại đến khách hàng để cung cấp mật khẩu sử dụng một lần với mục đích xác thực giao dịch trực tuyến.