Hỗ trợ kỹ thuật
Hiện nay, VOIP24H đang sử dụng các đầu số cố định như 1900 2000 và (028) 7108 8088 làm số điện thoại tổng đài chính, hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản ánh, và giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, số hotline 1900 2002 và (028) 7303 6789 được dành riêng cho việc tư vấn khách hàng mới về các dịch vụ như Tổng đài đa kênh, giải pháp gọi điện Telesales, Auto Call, dịch vụ tin nhắn đa kênh,…
Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ đúng số tổng đài phù hợp với nhu cầu của mình để nhận được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.
Kênh hỗ trợ CSKH của tổng đài VOIP24H
Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào, khách hàng luôn cần đến những kênh hỗ trợ đáng tin cậy để liên hệ khi gặp sự cố không thể tự giải quyết. Nhằm đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, VOIP24H còn cung cấp thêm nhiều kênh hỗ trợ khác để khách hàng dễ dàng theo dõi và liên hệ khi cần thiết.
Kênh hỗ trợ | Địa chỉ |
Hotline tư vấn | 1900 2002 – (028) 7303 6789 |
Zalo OA tư vấn | tại đây |
Email tư vấn | sales@voip24h.vn |
Hotline hỗ trợ kỹ thuật | 1900 2000 – (028) 7108 8088 |
Zalo OA hỗ trợ kỹ thuật | tại đây |
Email hỗ trợ kỹ thuật | hotro@voip24h.vn |
Dịch vụ CSKH của tổng đài VOIP24H
Cách gọi tổng đài VOIP24H qua Hotline phòng Kinh doanh
Bước 1: Quý khách liên hệ số Tổng đài VOIP24H 1900 2002 và (028) 7303 6789 với chi phí 1000 vnđ/phút khi gọi vào từ đầu số di động.
Bước 2: Sau khi đổ chuông giới thiệu, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn của tổng đài và nhấn các phím để kết nối phù hợp với nhu cầu cụ thể:
Phím | Khu vực | Thời gian |
Nhấn phím 1 | Văn phòng Hồ Chí Minh | Hỗ trợ 24/7 |
Nhấn phím 2 | Văn phòng Hà Nội | Hỗ trợ 24/7 |
Bước 3: Nhân viên kinh doanh trực tổng đài VOIP24H sẽ tiếp nhận hỗ trợ khách hàng.
Cách gọi tổng đài VOIP24H qua Hotline phòng Kỹ thuật
Bước 1: Quý khách liên hệ số Tổng đài VOIP24H 1900 2000 hoặc (028) 7108 8088 với chi phí 1000 vnđ/phút khi gọi vào từ đầu số di động.
Bước 2: Sau khi đổ chuông giới thiệu, nhân viên kỹ thuật trực tổng đài VOIP24H sẽ tiếp nhận hỗ trợ khách hàng.
Các giải pháp & dịch vụ VOIP24H cung cấp hiện nay
Các giải pháp Voip24H cung cấp:
- Tổng đài đa kênh thông minh –Buss Call
- Giải pháp gọi điện Telesales – Buss Tele
- Giải pháp tin nhắn đa kênh – Buss SMS
- Giải pháp Gọi Tự Động – Auto Call
Các dịch vụ Voip24H cung cấp:
- Tài khoản Zoom Meeting
- Đầu số 1900/1800, số cố định
- Dịch vụ Zalo Notification Service
- Dịch vụ Voice Brandname
- Dịch vụ Voice OTP
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của VOIP24H, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới!
Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H): VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn