CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG DÀNH CHO NỘI BỘ NHÂN VIÊN VOIP24H
Nhằm mục đích đồng hành mọi doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, Voip24h tiếp tục triển khai chương trình “Giới thiệu khách hàng mới” dành riêng cho các thành viên nội bộ của đội ngũ nhân viên Voip24h.
Thể lệ chương trình:
- Khi nội bộ nhân viên Voip24h giới thiệu khách hàng và hoàn thành hợp động thanh toán sẽ nhận mức hoa hồng.
- Hình thức: tạo lead trên hệ thống ERP (hướng dẫn trong file).
- Mức chiết khấu: 4% theo giá trị hợp đồng thanh toán.
Đối tượng áp dụng:
- Áp dụng cho cá nhân giới thiệu thành công là cán bộ nhân viên ký hợp đồng lao động với Voip24h gồm: bao gồm nhân viên chính thức, nhân viên đang trong thời gian thử việc (trừ Trung tâm kinh doanh).
Giải pháp áp dụng:
- Buss Call – Giải pháp tổng đài đa kênh
- Buss Tele – Giải pháp gọi điện Telesales
- Auto Call – Giải pháp gọi tự động
Mức chiết khấu:
Về mức chiết khấu sẽ có gói giá trị chốt trong tháng để có mức hoa hồng khác nhau
- Giá trị hợp đồng hoàn thành <20tr/tháng sẽ nhận 4% (tổng giá trị Hợp Đồng)
- Giá trị hợp đồng hoàn thành >20tr/tháng sẽ nhận được 6% (tổng giá trị Hợp Đồng)
Phân chia nguồn lead:
1.Lead đến từ hotline hỗ trợ kỹ thuật có hai trường hợp:
- Khách hàng hỗ trợ và giới thiệu khách hàng mới được tính vào nguồn giới thiệu nội bộ.
- Khách hàng mới đăng ký được đưa vào nguồn data của trung tâm kinh doanh.
2. Lead đến từ nhóm Zalo thuộc nguồn data của trung tâm kinh doanh
3. Lead đến từ nhân viên nội bộ được tính vào nguồn giới thiệu nội bộ.
Lưu ý:
- Trường hợp khách hàng giới thiệu cùng một thông tin qua nhóm chat và hotline thì xem xét thời điểm để xác nhận nguồn lead.
- Cần điền thêm công ty tham chiếu giới thiệu trên ERP để nhận biết nguồn lead khi HTKT giới thiệu qua.
Hướng dẫn tạo lead giới thiệu khách hàng trên ERP