DANH SÁCH ĐẦU SỐ 1900 & 1800 – SỐ ĐẸP, DỄ NHỚ
Hiện nay, sở hữu một số hotline đẹp, dễ nhớ là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và thu hút khách hàng. Các đầu số 1900 và 1800 không chỉ giúp tạo ấn tượng chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ khách hàng kết nối dễ dàng, nhanh chóng. Dưới đây là danh sách các số hotline đẹp, dễ nhớ với đầu số 1900 và 1800, phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
Đầu số 1900
Do tính chất mất cước phí của đầu số này, các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh theo những mục đích sau mới nên triển khai lắp đặt:
- Các doanh nghiệp, tổ chức tư vấn dịch vụ (y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, hôn nhân, gia đình)
- Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hoặc có dịch vụ tra cứu thông tin.
- Các đường dây nóng (Hotline). Vì chỉ trường hợp cần thiết khách hàng mới thực sự sẵn sàng chi tiền để thực hiện cuộc gọi.
- Các chương trình Gameshow giải trí truyền hình, phục vụ mục đích đăng ký tham gia của khách hàng, hệ thống thông tin bình chọn giải trí.
Ưu điểm của đầu số 1900
- Đầu số 1900 không phụ thuộc vào mã vùng giúp triển khai dịch vụ toàn quốc thuận lợi.
- Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900 có cơ hội nhận chiết khấu từ tổng doanh thu cước gọi vào.
- Số điện thoại dễ nhớ và nổi bật giúp doanh nghiệp quảng bá và khẳng định tính chuyên nghiệp của mình.
- Doanh nghiệp không cần chi trả chi phí cước gọi từ khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí.
Nhược điểm của đầu số 1900:
- Doanh nghiệp phải thông báo cước gọi cho khách hàng.
- Chỉ hỗ trợ nhận cuộc gọi 1 chiều, không thể gọi ra.
Đầu số 1800
Đầu số 1800 là một đầu số điện thoại đặc biệt được sử dụng trong việc cung cấp dịch vụ tổng đài hoặc hỗ trợ khách hàng. Khi bạn gọi vào một số điện thoại có đầu số 1800, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp đến tổng đài hoặc trung tâm dịch vụ khách hàng của công ty hoặc tổ chức sở hữu số này.
- Các công ty mà khách hàng chủ yếu là cá nhân, nhỏ lẻ
- Có quá nhiều các sản phẩm dịch vụ với nhiều các thông tin khác nhau
- Cần ý kiến khách hàng để cải tiến và cạnh tranh thì việc xây dựng tổng đài 1800 là cần thiết.
Khách hàng sẽ không ngần ngại gọi cho bạn khi dịch vụ của bạn là 0 đồng. Ví dụ: các ngân hàng, các công ty bảo hiểm, các doanh nghiệp bán lẻ, bệnh viện, trường học, các cơ quan chính quyền thủ tục…. Nếu bạn để ý, luôn có các đầu số 1800 để tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng.
Ưu điểm của đầu số 1800:
- Miễn phí 100% cước gọi khi khách hàng gọi tới, tăng khả năng tương tác với khách hàng.
- Có thể triển khai toàn quốc mà không phụ thuộc vào mã vùng, dễ dàng mở rộng quy mô hoạt động.
- Khuyến khích khách hàng liên hệ và gọi vào doanh nghiệp khi họ sẽ không cần phải trả cước gọi.
Nhược điểm của đầu số 1800:
- Chỉ nhận cuộc gọi từ khách hàng và không thể gọi ra, giới hạn khả năng tương tác hai chiều.
- Doanh nghiệp phải chi trả cước gọi phát sinh khi khách hàng gọi tới
- Không kiểm soát được thời lượng cuộc gọi và chi phí phát sinh, doanh nghiệp có thể gặp khó khăn trong quản lý chi phí.
Danh sách đầu số 1900 & 1800 – Số đẹp, dễ nhớ
Xem thêm: Danh sách đầu số 1800 & 1900 đẹp, dễ nhớ