Chăm sóc khách hàng vào dịp Tết với giải pháp tổng đài auto call

46 - Chăm sóc khách hàng vào dịp Tết với giải pháp tổng đài auto call

Đứng trước nhu cầu chăm sóc khách hàng 24/7. Những dịch vụ liên lạc tự động ngày càng phổ biến. Mang lại lợi ích lớn cho các doanh nghiệp. Theo thống kê, đây là một giải pháp giúp tiết kiệm đến 80% chi phí quảng cáo. Đồng thời mang lại hiệu quả lớn cho các doanh nghiệp. Trong bài viết này, VOIP24H sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến giải pháp tổng đài auto call này.

Giải pháp tổng đài auto call (gọi tự động) là gì?

Auto call là một giải pháp liên lạc tự động, hoạt động trên cơ chế cung cấp dữ liệu và thao tác đặt lịch gọi cùng phần ghi âm đã được thu sẵn nhằm tiến hành gọi tự động đến khách hàng. Chúng cho phép gọi hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến người dùng cùng một thời điểm. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tối đa nguồn nhân lực nếu áp dụng phương pháp này.

Những lợi ích mà tổng đài auto call (gọi tự động) mang lại?

1. Tiếp cận được nhiều khách hàng

Đây là lợi ích đầu tiên mà các doanh nghiệp sẽ đạt được khi ứng dụng giải pháp tổng đài auto call. Những cuộc gọi tự động đến khách hàng đều được quản lý chi tiết giúp bạn có thể tổng hợp được tất cả các thông tin của khách hàng. Nhờ đó các chiến lược kinh doanh cũng được điều chỉnh lại một cách nhanh chóng và hợp lý nhất.

2. Tăng số lượng liên lạc khách hàng

Giả dụ rằng, doanh nghiệp bạn đang muốn thông tin đến hàng ngàn khách hàng về một chương trình khuyến mãi. Nếu sử dụng nhân sự để tham gia thì trong một ngày không thể xử lý hết tất cả, hoặc nếu có thể hoàn thành cũng sẽ phát sinh chi phí cho nhân sự. Thay vào đó, khi sử dụng tổng đài auto call, các cuộc gọi sẽ được diễn ra theo lập trình định sẵn. Tổng đài gọi tự động có khả năng liên lạc một lúc hàng trăm, nghìn người, tiết kiệm được nguồn nhân lực cho các hạng mục khác cấp bách hơn.

3. Truyền tải thông tin đầy đủ đến khách hàng

Tất cả ghi âm đều sẽ được lên trước nội dung cụ thể, việc này giúp thông tin doanh nghiệp truyền tải đến khách hàng được đầy đủ nhất. Giọng đọc cũng sẽ được lập trình, chọn lọc, tạo cảm giác tự nhiên, chuyên nghiệp khi liên lạc khách hàng. Bởi vì đôi khi việc thực hiện cuộc gọi cho khách hàng bị ảnh hưởng do cảm xúc hoặc các yếu tố khách quan khác. Đây sẽ là nguyên nhân tạo nên tác động tiêu cực không đáng có khi chuyên viên trao đổi với khách hàng.

4. Ghi nhận đơn hàng tự động

Tổng đài auto call sẽ tự động ghi nhận đơn hàng phát sinh. Chi phí nhân sự từ đó cũng được rút giảm, doanh số bán hàng của doanh nghiệp gia tăng. 

5. Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Khi sử dụng dịch vụ auto call, các doanh nghiệp sẽ có thể cắt giảm được các chi phí về nhân sự và cơ sở vật chất. Đồng thời mức độ tiếp cận khách hàng cũng nhanh chóng hơn. Góp phần gia tăng doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp.

Cách ứng dụng tổng đài auto call (gọi tự động) vào dịp lễ Tết?

1. Thông báo lịch nghỉ Tết

Đây là một nội dung quan trọng là các doanh nghiệp cần phải lưu ý thực hiện trong dịp nghỉ Tết. Có một số doanh nghiệp cho rằng lịch nghỉ Tết thường sẽ chỉ dành riêng cho các cán bộ, công nhân viên trực thuộc công ty. Thế nhưng đối với những doanh nghiệp hoạt động kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu hằng ngày thì việc thông báo lịch nghỉ đối với khách hàng là việc rất cần thiết.

Dữ liệu khách hàng được đưa vào tổng đài gọi tự động, ghi âm nội dung lịch nghỉ Tết và tiến hành đặt lịch là hệ thống sẽ tự động gọi đến khách hàng. Vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, vừa giúp khách hàng nắm rõ thông tin để có thể chủ động điều chỉnh được thời gian.

2. Chúc Tết

Sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng trong thời gian quan chính là yếu tố then chốt, góp phần to lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp. Vì thế dịp cuối năm chính là cơ hội để doanh nghiệp có thể gửi lời tri ân sâu sắc cũng như những lời chúc tốt đẹp đến khách hàng.

3. Xác nhận đơn hàng

Cuối năm cũng chính là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, việc mua sắm vì thế cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Một cuộc gọi xác nhận đơn hàng sẽ khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ, an tâm hơn khi mua sắm, sử dụng dịch vụ doanh nghiệp bạn.

Cách triển khai tổng đài auto call dễ dàng với voip24h

VOIP24H là đơn vị cung cấp các dịch vụ tổng đài auto call dẫn đầu xu hướng, được nhiều doanh nghiệp ứng dụng nhờ vào những hiệu quả mà giải pháp này mang lại. Đây không chỉ là một giải pháp ứng dụng công nghệ đơn thuần mà nó đã trở thành một phương pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí, hoàn thiện dịch vụ, kinh doanh.

Nếu có những thắc mắc xoay quanh vấn đề về tổng đài auto call, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 19002002. Chúng tôi rất hy vọng sẽ có nhiều cơ hội được đồng hành, hợp tác cùng các doanh nghiệp trong nhiều dự án mới, nhằm mục đích xây dựng một hệ thống công nghệ tối ưu, hiệu quả nhất, góp phần mang lại lợi ích cho các hoạt động kinh doanh.

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now

ĐĂNG KÍ

Bằng cách bấm gửi yêu cầu, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật của voip24h

logo voip24h - Chăm sóc khách hàng vào dịp Tết với giải pháp tổng đài auto call

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VOIP
HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7
HỦY BẤT KỲ LÚC NÀO
TRẢI NGHIỆM ĐA TÍNH NĂNG