Dịch Vụ Thuê Tổng Đài Ảo Tại Đà Nẵng
Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao tính linh hoạt, hiệu quả, đồng thời cải thiện trải nghiệm và tạo dấu ấn với khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo trên thị trường. Một trong số nhà cung cấp uy tín và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn đó là Voip24h. Hôm nay, Voip24h sẽ chia sẻ đến bạn những lợi ích khi thuê Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Tại Đà Nẵng, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Tổng đài ảo là gì?
Tổng đài ảo là một dịch vụ liên lạc trực tuyến giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng thông qua cuộc gọi điện thoại. Dịch vụ này cho phép doanh nghiệp thuê một số điện thoại hoặc một hệ thống điện thoại để tự động quản lý và phát hành cuộc gọi đến khách hàng. Tổng đài ảo là giải pháp tiết kiệm chi phí và hiệu quả trong việc quản lý cuộc gọi điện thoại trong doanh nghiệp.
6 lợi ích khi thuê tổng đài ảo tại Đà Nẵng
Việc thuê dịch vụ tổng đài ảo mang lại nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp, bao gồm:
Tạo ấn tượng tốt với khách hàng
Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với khách hàng khi họ có thể liên hệ với doanh nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Tăng tính linh hoạt và hiệu quả
Tổng đài ảo cho phép nhân viên có thể truy cập hệ thống liên lạc doanh nghiệp ở mọi lúc và bất kỳ đâu, giúp nhân viên trả lời cuộc gọi và tin nhắn nhanh chóng hơn. Đồng thời nhân viên nhân viên có thể xử lý các vấn đề khác cùng lúc, giúp tăng tính linh hoạt và hiệu quả trong công việc.
Giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp
Việc thuê dịch vụ tổng đài ảo giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp, vì không cần đầu tư vào hệ thống máy chủ, phần mềm và thiết bị phức tạp.
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
Tổng đài ảo cung cấp nhiều tính năng để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, bao gồm chuyển hướng cuộc gọi, tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và ghi âm cuộc gọi.
Dễ dàng quản lý hệ thống liên lạc
Tổng đài ảo giúp quản lý hệ thống liên lạc của doanh nghiệp dễ dàng hơn, bao gồm theo dõi số lượng cuộc gọi, tin nhắn, giám sát và đánh giá hiệu quả nhân viên.
Cải thiện hình ảnh thương hiệu
Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
Quy trình thuê tổng đài ảo tại Đà Nẵng
Bước 1: Chọn đầu số
Để một tổng đài có thể nghe hoặc gọi được thì yếu tố đầu tiên là phải có đầu số điện thoại để tích hợp vào tổng đài. Hiện tại có 3 loại đầu số chính để tích hợp vào tổng đài.
Đầu số 1900: Người gọi vào tốn cước, đơn vị đăng ký được hưởng chiết khấu từ nhà mạng.
Đầu số 1800: Người gọi vào được miễn phí, đơn vị đăng ký phải trả chi phí đó.
Đầu số cố định: thường được các công ty làm số đại diện cho doanh nghiệp.
Bước 2: Thuê tổng đài
Trước khi thuê tổng đài ảo hãy xác định 3 mục sau:
Số lượng nhân viên sử dụng tổng đài là bao nhiêu?
Có sử dụng API kết nối tổng đài với CRM, ERP không ?
Chọn theo bảng giá tổng đài ảo để lựa chọn gói tổng đài phù hợp
Bước 3: Thiết bị đầu cuối
Thiết bị đầu cuối là thiết bị để nhân viên nhận cuộc gọi.
Điện thoại IP (điện thoại bàn trên công nghệ internet): Phù hợp với những người không nghe gọi quá nhiều, nhân viên văn phòng.
Điện thoại IP không dây : Trong lúc nghe điện thoại có thể di chuyển vì không bị hạn chế bởi dây điện thoại.
Phần mềm softphone cài đặt trên máy tính: nghe gọi thông qua tai nghe call center
Phần mềm softphone cài đặt trên điện thoại.
Bảng báo giá chi phí lắp đặt tổng đài ảo tại Đà Nẵng
Voip24h cung cấp 4 gói tổng đài điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn. Hãy tham khảo giá bên dưới bảng này hoặc truy cập vào website để xem chi tiết:
- Gói Pro: giá 200.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
- Gói Business: giá 300.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
- Gói Enterprise giá 469.000 VNĐ/tháng với 5 số máy nhánh
- Gói On-premise: liên hệ để được báo giá chi tiết
Case study
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Visnam được thành lập ngày 06/04/2012, là một trong những công ty tin học hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp Công nghệ thông tin (CNTT) cho doanh nghiệp, phù hợp nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc của khách hàng, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng. Ngoài ra Visnam đã và đang cung cấp các giải pháp 1 cửa điện tử cho BHXH, UBND, sở Ban Ngành…
Lĩnh vực hoạt động của Visnam chủ yếu cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin, cung cấp các thiết bị tin học, tích hợp hệ thống, phát triển phần mềm
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành “cam kết đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng”, Visnam luôn sẵn sàng với công nghệ tiên tiến, giải pháp phù hợp nhằm đạt được những giá trị tối ưu.
Thực trạng doanh nghiệp Visnam khi chưa sử dụng tổng đài ảo
Khi chưa đăng ký sử dụng tổng đài ảo, doanh nghiệp Visnam đã vướng phải những khó khăn, có thể kể đến như:
- Giao tiếp không đồng bộ:
Khi chưa sử dụng tổng đài ảo, doanh nghiệp Visnam chỉ sử dụng điện thoại di động, email hoặc chat để trao đổi thông tin với khách hàng làm cho việc giao tiếp không đồng bộ và chậm trễ.
- Khó quản lý cuộc gọi:
Với nhiều cuộc gọi đồng thời đến mỗi ngày, doanh nghiệp Visnam đã gặp phải khó khăn trong việc quản lý lượng cuộc gọi và mất cơ hội giao tiếp với khách hàng mới.
- Khó quản lý dịch vụ khách hàng:
Khi chưa sử dụng tổng đài ảo, doanh nghiệp Visnam đã gặp khó khăn trong việc quản lý dịch vụ khách hàng, không theo dõi được các yêu cầu phản hồi và các mối tương tác khác của khách hàng.
- Không tối ưu được trải nghiệm khách hàng:
Khách hàng sử dụng nhiều phương thức liên lạc khác nhau để liên lạc với doanh nghiệp, việc quản lý thủ công sẽ không tối ưu hoá được trải nghiệm của khách hàng.
Hệ thống tổng đài Buss Call giúp Visnam bứt phá doanh số kinh doanh
Nhận ra được sự bất cập trong hệ thống liên lạc, Visnam đã tìm đến đơn vị thuê dịch vụ tổng đài ảo tại Đà Nẵng – Buss Call – Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Cụ thể doanh nghiệp Visnam đã sử dụng gói giải pháp tổng đài ảo Business với 50 nhân viên sử dụng.
- Sử dụng chung đầu số Hotline
Cho phép sử dụng một số hotline duy nhất cho toàn doanh nghiệp Visnam để thực hiện việc tiếp nhận cuộc gọi. Sử dụng chung một đầu số hotline giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ sdt của doanh nghiệp, vì vậy việc chăm sóc khách hàng diễn ra dễ dàng hơn.
- Hiển thị tên thương hiệu khi thực hiện cuộc gọi
Cho phép gọi điện thoại bằng tên của doanh nghiệp Visnam nhằm quảng bá, tạo niềm tin, nâng tầm giá trị thương hiệu và giúp tăng tỉ lệ nghe máy của khách hàng.
- Quản lý các cuộc gọi tập trung
Quản lý hệ thống các cuộc gọi tập trung, đảm bảo hệ thống không bị báo bận vào thời gian cao điểm giúp hạn chế cuộc gọi nhỡ với khách hàng.
- Popup thông tin cuộc gọi đến
Hiển thị thông tin khách hàng nào tên gì đang gọi đến nhằm giúp tương tác tốt hơn, tăng trải nghiệm của người dùng.
- Ghi nhớ thông tin cuộc gọi của nhân viên
Cho phép tổng đài ghi nhớ cuộc gọi của nhân viên với khách hàng. Từ đó tự động kết nối cuộc gọi đến nhân viên đã giao dịch trước đó nhằm tăng trải nghiệm Khách hàng.
Tạm kết
Tổng kết lại, hệ thống tổng đài ảo tại Voip24h giúp các doanh nghiệp giải quyết nhiều khó khăn trong việc giao tiếp, quản lý cuộc gọi, quản lý dịch vụ khách hàng và làm gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Liên hệ Voip24h để có được hệ thống chuyên nghiệp tự động hóa quy trình CSKH và quản lý đa kênh siêu hiệu quả!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
TRỤ SỞ CHÍNH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
CHI NHÁNH
Add: 18 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn