Nâng Cấp Tính Năng App Tổng Đài Ảo – Buss Call
Vừa qua, VOIP24H đã cập nhật thêm một vài tính năng quan trọng trong ứng dụng Buss Call – app tổng đài ảo dành cho doanh nghiệp. Những tính năng hiện đại mới, giúp hoạt động trơn tru, mạnh mẽ để kiểm tra hiệu suất làm việc, quản lý các quy trình vận hành cho doanh nghiệp.
Ứng dụng Buss Call
Sử dụng ứng dụng tổng đài ảo trên điện thoại di động thông minh hiện đang là xu hướng phát triển của hệ thống tổng đài ảo của các doanh nghiệp. Ứng dụng Buss Call là một dịch vụ tổng đài sử dụng trên điện thoại di động được sáng tạo dựa trên nền tảng IP.
App tổng đài ảo trên điện thoại di động thông minh có mặt trên thị trường nhằm mục đích giúp cho các doanh nghiệp có thể giải quyết các vấn đề về chi phí. Vì ứng dụng này sẽ tận dụng một cách thật hợp lý toàn bộ nguồn lực và cơ sở hạ tầng hiện có của chính doanh nghiệp đó.
Một số tính năng chính của ứng dụng Buss Call
- Các cuộc gọi trong nội bộ đều miễn phí
- Nhân viên tổng đài có thể linh hoạt thực hiện gọi ra hoặc nhận cuộc gọi ở bất kỳ đâu và thời gian nào
- Hỗ trợ tối đa khi các nhân viên phải di chuyển ra ngoài làm việc
- Ứng dụng có tính ổn định cao khi dùng trên di động smartphone hệ điều hành Android/ IOS
- Giúp các doanh nghiệp quản lý, giám sát chất lượng cuộc gọi của nhân viên tổng đài viên.
Tính năng cập nhật
1. QR code
Trong lúc đăng nhập, người dùng sẽ quét mã qr code để đăng nhập tài khoản SIP thay vì trước đó phải nhập tay 3 thông số ext, password, domain.
- Chức năng quét mã QR nằm ở màn hình login, màn hình thêm/chỉnh sửa máy nhánh
- Có thể quét mã QR bằng camera hoặc chọn hình QR code có sẵn từ thư viện ảnh
Vị trí:
- Màn hình login.
- Màn hình thêm/chỉnh sửa máy nhánh.
2. Upgrade UI/UX
Danh bạ
Icon phân biệt danh bạ doanh nghiệp, danh bạ hệ thống.
- Chi tiết danh bạ chỉ hiển thị 9 calllog, có thêm nút xem thêm.
- CallLog gọi nhỡ hiển thị màu đỏ.
Lịch sử
- Màn hình lịch sử cuộc gọi, danh bạ, phát ghi âm được nâng cấp với giao diện dễ sử dụng, thiện cảm với người dùng.
- Menu tùy chọn khi nhấp vào lịch sử cuộc gọi được bổ sung thêm.
Một số UI khác
3. Codecs
Trang bị Codecs riêng cấu hình âm thanh tùy thuộc vào đường truyền mạng
4. Mã gỡ lỗi
Tính năng này hỗ trợ người dùng về kĩ thuật fix lỗi Push khi xảy ra lỗi. Để thực hiện chức năng này, chỉ cần thao tác đơn giản là nhấn 3 lần liên tiếp vào logo của VOIP24H
5. Một số tính năng khác
- Cập nhật thêm chức năng copy số điện thoại, email
- Hiển thị thông báo kể cả khi không có internet
- Thông báo khi login SIP không thuộc tổng đài của VOIP24h
- Ghi lại chi tiết thông tin của nhật ký cuộc gọi trong danh bạ
- Hiệu suất và tốc độ xử lý trong app tăng nhanh
- Đổi lại cơ chế yêu cầu cấp quyền mic, danh bạ, camera,.. ở các chức năng
- Copy số điện thoại, gmail
VOIP24H đã nỗ lực tìm kiếm và cập nhật không ngừng các tính năng hiện đại để đưa và ứng dụng Buss Call. Mục đích cuối cùng là mong muốn quy trình vận hành và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp được phát triển một cách tối đa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ ngay nhé!