Gas Bình Minh tận tâm chăm sóc khách hàng cùng VOIP24H

Gas Bình Minh là đơn vị chuyên phân phối và bán lẻ các loại bình gas hàng đầu tại Việt Nam, vì vậy họ luôn đặt việc chăm sóc khách hàng là quan trọng nhất, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất và tiện lợi.

1. Một số thông tin về Gas Bình Minh

Công ty cổ phần thương mại gas Bình Minh được thành lập vào ngày 21-5-2001. Công ty có trụ sở đặt tại: P.805, Lầu 8, Tòa nhà Saigon Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM. Gas Bình Minh là đơn vị chuyên phân phối và bán lẻ các loại bình gas các loại, bộ bình gas, bếp gas, linh kiện gas… của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Gas Bình Minh, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển đã khẳng định lợi thế trong việc tư vấn, lựa chọn các sản phẩm nhà bếp tốt nhất cho Quý khách hàng. Đến với Gas Bình Minh Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về hàng hóa chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi miễn phí trọn đời cho khách. Ngoài ra khách hàng luôn cảm thấy hài lòng bởi cảm giác gần gũi, ấm cúng trong không gian nhà bếp được bày trí khoa học, sang trọng.

Gas Bình Minh tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng với VOIP24H

Gas Bình Minh cho biết, công ty sử dụng vô cùng hài lòng với những kết quả mà dịch vụ tổng đài ảo của VOIP24H mang lại cho doanh nghiệp này trong thời gian đăng ký sử dụng 300 users vừa qua. Không những thế, theo thống kê, tỷ lệ khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ chăm sóc của công ty ngày một gia tăng. Điều này giúp Gas Bình Minh trở thành một dịch vụ uy tín – chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu.

2. VOIP24H – Chuyên về các giải pháp công nghệ

Xanh mòng két Xám Doanh nghiệp Hình học Báo cáo thường niên của Công ty Bản thuyết trình Kinh doanh 1024x576 - Gas Bình Minh tận tâm chăm sóc khách hàng cùng VOIP24H

VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ VOIP trên nền tảng điện toán đám mây để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với sự tìm hiểu kỹ càng thị trường và nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp, VOIP24H đã sáng tạo ra giải pháp đầu tiên và cũng như là chủ lực để mang đến khách hàng là dịch vụ tổng đài ảo. Tiếp theo đó cũng không thể không nhắc đến là các giải pháp tiên tiến khác:

Cùng với xu hướng phát triển công nghệ như vũ bão thì VOIP24H cũng cho ra đời  các giải pháp tiên tiến mới được cập nhật như:

Các hình thức kết nối tổng đài ảo được các doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng 

Giải pháp công nghệ tổng đài ảo (VoIP) thường được phổ biến dưới dạng kết nối phần cứng hoặc kết nối phần mềm trong môi trường doanh nghiệp. Có rất nhiều cách để áp dụng công nghệ VoIP như kết nối với điện thoại analog truyền thống, điện thoại kỹ thuật số hay còn gọi là điện thoại VoIP.

  • Tổng đài ảo với điện thoại analog: Bởi vì việc truyền giọng nói trong VoIP sẽ diễn ra qua Internet. Chính vì vậy nên một chiếc điện thoại thông thường sẽ không có khả năng VoIP. Tuy nhiên, có trên thị trường một adapter gọi là Analog Telephone Adapter (ATA). Nó có khả năng chuyển đổi một tín hiệu điện thoại analog thành tín hiệu số và có thể truyền qua Internet.
  • Tổng đài ảo với điện thoại kỹ thuật số: Với điện thoại có sẵn VoIP, người dùng không cần phải mua adapter ATA mới có thể kết nối Internet. Chỉ cần cắm điện thoại trực tiếp vào cổng Ethernet hỗ trợ mạng. Điện thoại sẽ giao tiếp từ Internet đến dịch vụ VoIP bạn đã đăng ký.
  • Tổng đài ảo với thiết bị chuyển đổi Adapter: Một số công ty sản xuất ra phần cứng có thể cắm vào jack cắm Ethernet để sử dụng trong nhà. Điều này dùng để chuyển đổi điện thoại tiêu chuẩn thành điện thoại có thể sử dụng công nghệ VoIP. Phần cứng này có sẵn một cổng web được sử dụng để có thể xem các cuộc gọi, kiểm tra thư thoại và thiết lập tích hợp với những dịch vụ khác.

VOIP24H đồng hành cùng doanh nghiệp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng

Ngoài ra, có nhiều ứng dụng dịch vụ tổng đài ảo có khả năng thực hiện nhiều cuộc gọi điện thoại tiêu chuẩn. Một số nền tảng mạng xã hội ứng dụng phần mềm VoIP phổ biến nhất: Google Hangout, Google Voice, Skype, Jabber,..

Đặc biệt, VOIP24H còn có thể sử dụng tổng đài, livechat, quản lý inbox thông qua chỉ một nền tảng duy nhất. Điều này đã giúp các doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt về sự chuyên nghiệp khi luôn được VOIP24H hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Để có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín nhất, thương hiệu đã thông qua kiểm chứng của việc sử dụng bất kỳ một sản phẩm, dịch vụ nào thì vẫn là ưu tiên hàng đầu của khách hàng. Dựa vào đó mà VOIP24H luôn cố gắng để có thể cung cấp và bảo vệ được quyền lợi cho khách hàng tốt nhất. Chính vì vậy, dịch vụ tổng đài ảo của VOIP24H luôn được xem là lựa chọn mong muốn và ưu tiên của các doanh nghiệp.  

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now