Phần mềm Telesales của VOIP24H có giao diện dễ dùng – linh hoạt, xử lý công việc rõ ràng và tiết kiệm chi phí. Quản lý nhân viên telesales chưa bao giờ chuyên nghiệp đến thế! Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết ngay sau đây.
1. Thực trạng của các tổ chức/doanh nghiệp chưa có phần mềm quản lý Telesales
1.1 Doanh nghiệp của bạn đang
Hiện nay, Telesales ngày càng được các doanh nghiệp ứng dụng rộng rãi. Không ít những đơn vị đã đầu tư riêng một phòng Telesales trong cơ quan để đáp ứng nhu cầu công việc.
Quy mô phòng càng lớn thì việc quản lý nhân viên càng phức tạp. Theo cách thủ công, quản lý sẽ tự sắp xếp và chia danh sách gọi điện cho nhân viên. Điều này rất mất thời gian mà phải đợi tới cuối ngày mới biết được kết quả công việc.
Nhân viên telesales sau khi nhận được danh sách sẽ gọi tới tư vấn từng khách hàng. Thông thường, nhân viên sẽ được cấp ít nhất 3 sim tương ứng với các nhà mạng. Vậy là mỗi lần gọi, họ phải mất thời gian bấm số, xác định nhà mạng để gọi cho đúng, tránh mất phí cao.
Dùng nhiều sim
Nhiều sim cần nhiều máy gây cồng kềnh và tốn chi phí
Làm thủ công
Phân chia dữ liệu bằng tay hoặc qua excel
1.2 Hạn chế và khó khăn
Rò rỉ thông tin
Danh sách số cấp cho nhân viên không được bảo mật tuyệt đối
Khó Quản lý
Nhân viên tự gọi và ghi chú thông tin riêng, không quản lý được
Không ghi âm
không kiểm tra, đánh giá chất lượng, nội dung cuộc gọi
Cước gọi cao
Nếu khách hàng đang gọi ra bằng số cố định thì khoản chi phí khá cao
Không Báo cáo thống kê
Không đo đếm được số lượng cuộc gọi, thời gian cuộc gọi
Hiệu quả làm việc thấp
Cuộc gọi không được ghi âm nên khó đánh giá nhân viên
2. Phần mềm telesales của Voip24h - giải pháp chuyên nghiệp
2.1 Quản lý data tập trung
Giải pháp quản lý Telesales của VOIP24H giải quyết được tất cả các khó khăn mà tổ chức/doanh nghiệp đang vướng phải.
Nhập danh sách dễ dàng
Nhập dữ liệu chỉ trong một phím nhấn
Chia nguồn tự động
Nhân viên nhận khối lượng công việc đều nhau
Quản lý lượng dữ liệu khủng
Tất cả đều được tập trung trên hệ thống, tránh mất mát thông tin
Ẩn số điện thoại
Nhân viên chỉ ấn vào gọi chứ không thấy số điện thoại
2.2 Tính năng tổng đài
Ghi âm và lưu cuộc gọi
Toàn bộ cuộc gọi được ghi âm. Nghe lại file dễ như nghe nhạc
Nhấn để gọi
Nhấn vào số điện thoại khách hàng và gọi trực tiếp không cần thao tác bấm số bằng tay
Popup Call
Thông tin người gọi sẽ được hiện thị trên cửa sổ, giúp CSKH tốt hơn
Ghi chú cuộc gọi
Các thông tin sẽ được ghi lại ngay trong cuộc gọi
Định Tuyến Cuộc Gọi thông minh
Khách hàng của nhân viên nào thì chỉ gọi cho nhân viên đó
Linh hoạt nơi làm việc
Bất kể nơi nào có Internet là sử dụng được phần mềm
Auto Dialer
Tự động gọi phán đoán để loại bỏ các số ảo, bận máy, mất kết nối,...
2.3 Tính năng quản lý thống kê
Giao diện web đơn gian
Không gian làm việc trong 1 màn hình
Phân quyền người dùng
Khu biệt nhiều cấp quản lý chuyên sâu từ giám đốc - teamlead - telesales
Báo cáo - thống kê chi tiết
Đo lường hiệu quả nhân viên qua số cuộc gọi, thời gian gọi, nội dung cuộc gọi
2.4 Tiết kiệm chi phí
Hiệu quả làm việc tăng 30%
Nhân viên sẽ bớt các thao tác thủ công giúp cho việc nâng cao hiệu quả làm việc
Dùng Sip mobile tiết kiệm 50%
Sử dụng đầu số sip mobile giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% chi phí cước viễn thông
Dùng Sim gateway tiết kiệm 70%
Tái sử dụng các sim khuyến mãi của nhà mạng thông qua thiết bị gắn sim
Phần mềm quản lý Telesales của VOIP24H xử lý công việc chuyên nghiệp, cam kết bảo mật tất cả dữ liệu khách hàng. Bộ phận kỹ thuật và CSKH trực 24/7 kể cả ngày Lễ, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
3. Chi phí phần mềm quản lý Telesales chuyên nghiệp
Số người dùng
5
10
20
30
40
50
75
100
125
150
175
200
pro
1,250,000Vnđ/tháng
Tích hợp tính năng Auto dialer
3 đầu số tích hợp
Dung lượng ghi âm 100M/ext
100.000 Data mặc định
Quản lý khách hàng chi tiết
Giám sát thời gian thực
Tích hợp SMS
Tích hợp Email
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Khuyên dùng
advance1,500,000Vnđ/tháng
Tích hợp tính năng Auto dialer
3 đầu số tích hợp
Dung lượng ghi âm 100M/ext
100.000 Data mặc định
Quản lý khách hàng chi tiết
Giám sát thời gian thực
Tích hợp SMS
Tích hợp Email
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
ON-PREMISE
LIÊN HỆ
Tích hợp tính năng Auto dialer
3 đầu số tích hợp
Dung lượng ghi âm 100M/ext
100.000 Data mặc định
Quản lý khách hàng chi tiết
Giám sát thời gian thực
Tích hợp SMS
Tích hợp Email
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
- Gói mở rộng 20.000 Data 200.000đ/tháng
Gói tăng thêm 20.000 data
- Gói mở rộng 50.000 Data 500.000đ/tháng
Gói mở rộng 50.000 Data
- Gói mở rộng 100.000 Data 1.000.000 đ/ tháng
Gói tăng thêm 100.000 data
- Gói mở rộng 200.000 Data 2.000.000 đ/ tháng
Gói tăng thêm 200.000 data
- Gói mở rộng 300.000 Data 3.000.000 đ/ tháng
Gói tăng thêm 300.000 data
- Gói mở rộng 500.000 Data 5.000.000 đ/ tháng
Gói tăng thêm 500.000 data
4. Các bước triển khai phần mềm Telesales
Bước 1: Thuê phần mềm quản lý Telesales
Tùy thuộc vào số người dùng, VOIP24H sẽ tư vấn cho khách hàng gói Tele tương ứng
Bước 2: Mua thiết bị đầu cuối
Sau khi cài đặt phần mềm Telesales, khách hàng cần thiết bị đầu cuối để thực hiện cuộc gọi.
– Gọi bằng Điện thoại IP
– Gọi qua App sử dụng kèm tai nghe call center
Đọc đến cuối bài viết, chắc hẳn bạn đã có nhu cầu triển khai phần mềm quản lý Telesales phải không? Bạn còn thắc mắc nào, hãy để bộ phận CSKH của chúng tôi giải đáp ngay cho bạn nhé!
5. Thông tin chứng nhận
5.1 Giải thưởng Sao Khuê
Giải thưởng “Sao Khuê” là giải thưởng cao quý được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Giải pháp Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh của VOIP24H đã xuất sắc giành giải thưởng tại Sao Khuê 2023.
5.2 Chứng nhận ISO/IEC 27001:2022
ISO/IEC 27001: 2022 là tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu về bảo mật thông tin, được xuất bản bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế (ISO) phối hợp cùng Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC). VOIP24H đạt Chứng nhận ISO 27001:2022 là sự khẳng định mạnh mẽ cam kết trong việc đảm bảo an toàn thông tin và dữ liệu của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 10 – Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn