Mô tả
Tai Nghe Callcenter Jabra UC 150 Mono.
- Được chứng nhận và tối ưu hóa cho nguoi dung.
- Âm thanh trong trẻo.
- Đầu cánh tay linh hoạt cho vị trí tối ưu.
Tai nghe callcenter Jabra UC voice 150 có giá tốt.
- Được thiết kế và chứng nhận đặc biệt để sử dụng với các nền tảng Truyền thông hợp nhất. Đảm bảo chấp nhận người dùng nhanh chóng với các chức năng gọi dễ vận hành và cung cấp âm thanh chất lượng cao cho tất cả các loại cuộc gọi.
- với chi phí từ khoảng 950k đây là lựa chọn lý tưởng cho bộ phận call center.
Âm thanh trong trẻo.
- Jabra UC Voice 150 có các tính năng chất lượng âm thanh HD cung cấp âm thanh băng rộng rõ ràng cho các cuộc gọi thoại và đa phương tiện. Trong khi micro khử tiếng ồn lọc tiếng ồn xung quanh.
một số tính năng nổi bật của tai nghe callcenter Jabra UC voice 150.
Micro khử tiếng ồn.
- Micro chống ồn làm giảm tiếng ồn nền không mong muốn và lý tưởng trong môi trường làm việc đông đúc và ồn ào.
Micro sốc không khí.
- việc micro khi đặt ở gần miệng có thể gây ra tiếng thở không mong muốn. Để giảm thiểu điều này, jabra đã thiết kế micro với nhiều lỗ nhỏ và đặt một lớp bọt ở bên trong. Điều này ngăn ngừa hầu hết các cú sốc không khí và cải thiện chất lượng cuộc gọi.
Công nghệ PeakStop.
- PeakStop ngay lập tức loại bỏ mọi âm thanh lớn có hại trước khi chúng đến tai bạn. Điều này giữ mức âm thanh trong phạm vi an toàn và bảo vệ thính giác của bạn.
Công nghệ xử lý tín hiệu số (DSP).
- Âm thanh rõ ràng mà không có tiếng vang hoặc biến dạng – ngay cả ở âm lượng tối đa.
Xem thêm các dòng tai nghe call center khác.
LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN.
Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối
Add : 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline : 1900.2000 – 028.7303.6789
Email : sales@voip24h.vn
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.