Tai Nghe Callcenter Jabra UC150 Mono

– Tai nghe Call center một tai gắn với micro.
– Thoải mái với việc sử dụng trong thời gian dài.
– Chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
– Microphone có khử tạp âm.
– Jack kết nối USB.
– Tương thích với hệ thống lync của microsoft và các softphone khác dùng trên PC.
– Chống sốc âm thanh và sốc tĩnh điện.
– Được công nhận CE & FCC.

Danh mục:

Mô tả

Tai Nghe Callcenter Jabra UC 150 Mono.

tai nghe callcenter Jabra UC 150 mono tong quan 1 - Tai Nghe Callcenter Jabra UC150 Mono
Tai nghe callcenter Jabra UC voice 150.
  • Được chứng nhận và tối ưu hóa cho nguoi dung.
  • Âm thanh trong trẻo.
  • Đầu cánh tay linh hoạt cho vị trí tối ưu.

Tai nghe callcenter Jabra UC voice 150 có giá tốt.

  • Được thiết kế và chứng nhận đặc biệt để sử dụng với các nền tảng Truyền thông hợp nhất. Đảm bảo chấp nhận người dùng nhanh chóng với các chức năng gọi dễ vận hành và cung cấp âm thanh chất lượng cao cho tất cả các loại cuộc gọi.
  • với chi phí từ khoảng 950k đây là lựa chọn lý tưởng cho bộ phận call center.

Âm thanh trong trẻo.

  • Jabra UC Voice 150 có các tính năng chất lượng âm thanh HD cung cấp âm thanh băng rộng rõ ràng cho các cuộc gọi thoại và đa phương tiện. Trong khi micro khử tiếng ồn lọc tiếng ồn xung quanh.

một số tính năng nổi bật của tai nghe callcenter Jabra UC voice 150.

Micro khử tiếng ồn.

  • Micro chống ồn làm giảm tiếng ồn nền không mong muốn và lý tưởng trong môi trường làm việc đông đúc và ồn ào.

Micro sốc không khí.

  • việc micro khi đặt ở gần miệng có thể gây ra tiếng thở không mong muốn. Để giảm thiểu điều này, jabra đã thiết kế micro với nhiều lỗ nhỏ và đặt một lớp bọt ở bên trong. Điều này ngăn ngừa hầu hết các cú sốc không khí và cải thiện chất lượng cuộc gọi.

Công nghệ PeakStop.

  • PeakStop  ngay lập tức loại bỏ mọi âm thanh lớn có hại trước khi chúng đến tai bạn. Điều này giữ mức âm thanh trong phạm vi an toàn và bảo vệ thính giác của bạn.

Công nghệ xử lý tín hiệu số (DSP).

  • Âm thanh rõ ràng mà không có tiếng vang hoặc biến dạng – ngay cả ở âm lượng tối đa.

Xem thêm các dòng tai nghe call center khác.

 

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN.

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối
Add : 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline : 1900.2000 – 028.7303.6789
Email : sales@voip24h.vn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tai Nghe Callcenter Jabra UC150 Mono”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    THÔNG TIN LIÊN HỆ



    Bằng cách bấm gửi yêu cầu, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật của voip24h

    ĐĂNG KÍ

    Bằng cách bấm gửi yêu cầu, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật của voip24h

    logo voip24h - Tai Nghe Callcenter Jabra UC150 Mono

    GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VOIP
    HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7
    HỦY BẤT KỲ LÚC NÀO
    TRẢI NGHIỆM ĐA TÍNH NĂNG