Phát TriểnTin Tức

Là Lãnh Đạo, Đừng “Ôm Việc” Của Cả Công Ty ! Series “làm lãnh đạo không khó”

Quy mô doanh nghiệp càng phát triển, nhà lãnh đạo dường như ngày càng trở nên bận rộn hơn. Nhưng việc “bận” như vậy có thực sự mang lại hiệu quả? Trong khi ở thực tế, phần lớn quãng thời gian làm việc đó lại bị sử dụng chỉ để theo dõi, giám sát nhân viên, xử lý sự cố, xem báo cáo, tham gia tư vấn, ký duyệt nhiều loại giấy tờ…

1. Hiện trạng “ôm việc” của các nhà lãnh đạo hiện nay

hợp tác dại lý 2 1024x576 - Là Lãnh Đạo, Đừng "Ôm Việc" Của Cả Công Ty ! Series "làm lãnh đạo không khó"

Mặc dù ở vị trí là một CEO thì việc đối mặt và chịu trách nhiệm với tất cả những vấn đề xảy ra với doanh nghiệp là điều phải làm.  Nhưng có nhiều CEO than thở rằng việc quá trình “ôm hết việc vào người” đã kéo dài. Điều này khiến cho tinh thần của họ không còn giữ được sự minh mẫn, sáng suốt. Khả năng tập trung vào tầm nhìn cốt lõi của doanh nghiệp cũng bị giảm xuống rất nhiều lần. 

Bên cạnh đó còn có nhiều CEO đang sa đà vào quản lý vi mô chính nên gây ra hậu quả tạo nên văn hóa doanh nghiệp tiêu cực. Các nhà lãnh đạo cần xây dựng một môi trường làm việc “mở”. Cho phép nhân viên có nhiều không gian để tự xử lý công việc. Chính vì thế các nhà lãnh đạo rất cần một giải pháp công nghệ để có thể hỗ trợ nhiều công việc.

2. Tại sao nhà lãnh đạo cần đến giải pháp công nghệ

Trong bối cảnh hiện nay, thực hiện đổi mới sáng tạo trong vận hành doanh nghiệp là thiết yếu. Những bài học kinh điển từ các tập đoàn lớn như Apple, Samsung và chính thực tế từ tất cả doanh nghiệp trong hai năm vừa qua đều đi đến một kết luận chung về tầm quan trọng của sự cải tiến và ứng dụng công nghệ.

Cải tiến doanh nghiệp cũng như mọi nỗ lực của một nhà lãnh đạo muốn thay đổi tập thể trên quy mô lớn, luôn là câu chuyện “nói thì dễ, làm mới khó”. Nhưng với sự phát triển công nghệ trong thời đại 4.0 này, việc “làm lãnh đạo” lại không khó như bạn nghĩ. 

2.1 Lãnh đạo bị rơi vào thế “bị động” 

Một doanh nghiệp cần chăm sóc khách hàng đa kênh, người quản lý phải nắm bắt tiến độ công việc/ công tác tư vấn khách hàng đang đến đâu. Hoặc có thể là nhân viên đã rõ ràng các đầu việc được giao hay chưa, có bị vướng mắc hay chậm trễ với khách hàng ở bước nào không… Quản lý phải chờ đợi các báo cáo về chất lượng dịch vụ, tương tác của khách hàng như thế nào… 

Thế nhưng lại là một câu chuyện khác nếu người lãnh đạo có được giải pháp công nghệ đang được ưa chuộng hiện nay là phần mềm Telesales. Phần mềm tổng đài đa kênh của VOIP24H cho phép doanh nghiệp dễ dàng trong việc triển khai công tác chăm sóc khách hàng. 

Các khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp thông qua các kênh liên lạc phổ biến nhất hiện nay. Như Facebook, Zalo, hotline, video call, live-chat trên website, email, … Và tất cả những tương tác ấy sẽ được quản lý thông qua Ticket (Phiếu ghi).

2.2 Lãnh đạo chủ động nắm bắt toàn bộ công việc

Các doanh nghiệp luôn sở hữu tệp khách hàng rất lớn. Cùng với đó thì các nhu cầu về thực hiện hàng loạt các cuộc gọi ra đến khách hàng. Nhằm mục đích như thông báo sự kiện, chương trình, giới thiệu sản phẩm, nhắc nhở khách hàng, khảo sát chăm sóc khách hàng. Hay gửi các tin nhắn hàng loạt như tin nhắn OTP, tin nhắn thông báo tình trạng giao dịch,… 

Nếu chỉ có một người lãnh đạo thì việc điều hành một khối lượng lớn công việc như vậy rất dễ ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. VOIP24H cho phép mang đến cho các nhà lãnh đạo giải pháp phần mềm Telesales tích hợp gửi SMS Brandname tự động cho khách hàng một cách nhanh chóng. 

Đồng thời triển khai các chiến dịch auto-call gọi ra hàng ngàn số điện thoại với nhiều cơ chế gọi ra phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ của từng doanh nghiệp.

2.3 Lãnh đạo tập trung vào công việc không bị phân tán

Đối với những doanh nghiệp có sẵn phần mềm CRM, những nhà lãnh đạo lo lắng sẽ bị phân tâm vào cả hai kênh chăm sóc khách hàng. Giải pháp tổng đài đa kênh của VOIP24H giúp doanh nghiệp dễ dàng tích hợp những tính năng của phần mềm CRM của doanh nghiệp với hệ thống tổng đài. 

Đồng thời giải pháp phần mềm Telesales còn hạn chế thao tác chuyển qua lại giữa các phần mềm, dữ liệu khách hàng không đồng bộ,…Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp đang quan tâm về CRM thì VOIP24H đang hỗ trợ tích hợp với các nhà cung cấp CRM phổ biến. Như OnlineCRM, Salesforce, Hubspot, …

3. Phần mềm Telesales của VOIP24H giúp tối ưu khả năng quản lý của nhà lãnh đạo 

hợp tác dại lý 1024x576 - Là Lãnh Đạo, Đừng "Ôm Việc" Của Cả Công Ty ! Series "làm lãnh đạo không khó"

Từ những vấn đề trên, phần mềm phần mềm Telesales đến từ VOIP24H giúp xâu chuỗi các kênh bán hàng của doanh nghiệp. Từ đó tối ưu khả năng quản lý và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng đa kênh giúp các nhà lãnh đạo.

Phần mềm Telesales đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp đã có sẵn những quản lý của các bộ phận như chăm sóc khách hàng hoặc bộ phận kinh doanh và có nhiều kênh thông tin liên lạc. Đặc biệt là sở hữu sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp thường xuyên.

3.1 Phần mềm telesales quản lý cuộc gọi tổng đài tích hợp CRM hiệu quả nhất

Để trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả về telesales, không chỉ cần giám sát nhân viên mà còn phải nhanh chóng tiếp cận được với các khách hàng. Phần mềm telesales quản lý cuộc gọi tổng đài tích hợp với CRM chính là sáng tạo đột phá hiện nay của VOIP24H.

Bên cạnh đó, phần mềm telesales cũng cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng loạt các cuộc gọi đến và đi với mức chi phí tiết kiệm nhất. Hơn thế nữa, giải pháp này còn cho phép ghi âm nội dung các giao dịch, gọi ra/vào theo danh sách lập trình trước, quản lý cước,…

3.2 Phần mềm telesale là trợ thủ quản lý nhân viên sales hiệu quả

Các nhà lãnh đạo đã có cách quản lý telesale phù hợp? Liệu nhân viên có gọi cho khách hàng một cách đều đặn? Liệu họ có sử dụng điện thoại chung của công ty để sử dụng cho mục đích cá nhân? Nhân viên có sai sót, mắc lỗi gì trong tư vấn? Làm thế nào để có thể quản lý từ xa, ngay cả khi không cần đến  trực tiếp công ty?

Để giải quyết những vấn đề trên, VOIP24H xin giới thiệu giải pháp phần mềm Telesales được tích hợp với tổng đài VOIP. Hệ thống này giúp người lãnh đạo giám sát chặt chẽ công việc tư vấn của nhân viên đồng thời nâng cao tinh thần làm việc của từng cá nhân.

Tìm hiểu thêm các thông tin về phần mềm chăm sóc khách hàng với VOIP24H. 

    THÔNG TIN LIÊN HỆ



    Bằng cách bấm gửi yêu cầu, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật của voip24h

    ĐĂNG KÍ

    Bằng cách bấm gửi yêu cầu, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật của voip24h

    logo voip24h - Là Lãnh Đạo, Đừng "Ôm Việc" Của Cả Công Ty ! Series "làm lãnh đạo không khó"

    GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VOIP
    HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7
    HỦY BẤT KỲ LÚC NÀO
    TRẢI NGHIỆM ĐA TÍNH NĂNG