Chính sách đổi và trả hàng của Voip24h mời các bạn tham khảo
GPKN quy định chính sách đổi và trả hàng như sau:
1. Quy định đổi, trả hàng:
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất:
– Với các sản phẩm đã bàn giao cho khách hàng trong vòng 7 ngày,
nếu có xảy ra hư hỏng liên quan đến lỗi của nhà sản xuất (không phải do các hư hỏng do rớt, va chạm,…)
thì GPKN sẽ thu hồi về và cấp lại cho khách hàng sản phẩm cùng loại (cùng tình trạng mới 100%, còn nguyên chế độ bảo hành 12 tháng) hoặc thu hồi sản phẩm về và hoàn phí lại cho khách hàng (trong trường hợp khách hàng từ chối đổi hàng).
– Với các sản phẩm đã bàn giao quá 7 ngày. GPKN sẽ thu hồi sản phẩm và gởi nhà sản xuất để kiểm tra lỗi. Nếu thời gian bảo hành quá 14 ngày, GPKN sẽ cung cấp sản phẩm khác cho khách hàng dùng tạm (không đổi luôn), sau khi sản phẩm chính hoàn thành bảo hành sẽ đổi lại cho khách hàng.
GPKN không cho phép khách hàng trả hàng trong trường hợp này.
Sản phẩm bị lỗi do người dùng:
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất
=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
Trong trường hợp hư hỏng quá nặng, không có khả năng sửa chửa, GPKN có quyền từ chối bảo hành sản phẩm.
2. Điều kiện đổi trả:
Còn đầy đủ biên bản giao nhận hàng
Còn đầy đủ hộp sản phẩm
Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành:
Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất