LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI 1900 TRÊN TOÀN QUỐC

1.Tổng đài 1900 là gì?

Tổng đài 1900 là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài công ty, tổng đài tư vấn… đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng và có khả năng hoạt động, phục vụ khách hàng 24/7.

Khi sử dụng tổng đài 1900, nếu quý khách dời văn phòng từ quận huyện này sang quận huyện khác hoặc từ thành phố này sang thành phố khác, thì đầu số này vẫn có thể được giữ nguyên, không thay đổi.

tong dai 1900 chuyen nghiep 2 - LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI 1900 TRÊN TOÀN QUỐC

2. Lắp đặt tổng đài 1900 cần những gì?

Để tổng đài 1900 có thể hoạt động được cần có 2 yếu tố là đầu số 1900 và tổng đài.

2.1 Đầu số 1900

2.1.1.Chọn đầu số 1900 có giá cước phù hợp

Đầu số 1900 có nhiều mức cước khác nhau từ 1000đ/phút đến 15.000đ/ phút. Tùy vào mục đích sử dụng mà quý khách lựa chọn mức cước phù hợp. Sau đây là những gợi ý của VOIP24H:

  • Mục đích hỗ trợ khách hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng,…: không muốn khách hàng mất nhiều tiền khi gọi vào, không đặt nặng vấn đề chiết khấu cước thì quý khách có thể chọn mức cước thấp khoảng 1000đ/ phút (tương đương với cước gọi thông thường từ di động đi di động). Một số nhóm khách hàng tiêu biểu đang sử dụng mức cưới thấp:
    • Ngân hàng: Vietcombank (1900545413), BIDV (19009247),  ACB (1900545486),…
    • Thương mại điện tử : Tiki (19006035), Lazada (19001007), Sendo (19006000),…
    • Bán lẻ: FPT shop (1900 6606), Domino Pizza (19006099), KFC (19006886), Pizza Hut (19001822 ),…
    • Vận Tải: Phương Trang (19006067), Xe Thành Bưởi (19006079), …

  • Mục đích kinh doanh từ nội dung số: Tức là đối tượng khách hàng của quý khách khi gọi đến tổng đài 1900 để được tư vấn luật, tài chính, bảo hiểm, thuế,… Như vậy quý khách có thể chọn mức cước khi cao từ 3000đ  trở lên. Bên cạnh đó, khi khách hàng gọi đến thì đơn vị đăng ký sử dụng đầu số 1900 sẽ được nhận chiết khấu của cước gọi từ 30 – 40%.
    • Tư vấn luật: Luật giải Phóng (1900.6665 5000đ/ phút ), Luật Minh Khuê (19001940), Luật Dương Gia (19006568 ).
    • Tư vấn thuế, kế toán : Misa (19008677 3000đ/ phút), Chữ ký số vina (19006276),…

2.1.2 Chi phí đầu số 1900

Khi triển khai đầu số 1900 sẽ phát sinh các chi phí sau:

  • Phí khởi tạo đầu số: 1.500.000đ/lần (1 lần duy nhất).
  • Phí thuê bao đầu số: từ 400.000đ trở lên (Tùy vào từng nhà mạng mà thuê bao khác nhau)
  • Phí số đẹp: Nếu quý khách có nhu cầu chọn số đẹp thì tốn thêm chi phí này.

Để hiểu chi tiết hơn về đầu số 1900, cách tính cước, list đầu số hoặc chi phí đầu số 1900, xin hãy liên lạc với VOIP24H

Hiện tại chúng tôi đang có nhiều đầu số 1900 đẹp miễn phí. 

2.2 Tổng Đài IP

Để đầu số 1900 có thể hoạt động được thì cần có một hệ thống tổng đài để tích hợp đầu số 1900 này vào

Nếu quý khách đã có tổng đài IP thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tích hợp đầu số vào tổng đài. Đầu số 1900 được triển khai trên công nghệ IP nên chỉ những tổng đài IP mới có thể tích hợp vào  được.

Nếu quý khách chưa có tổng đài IP thì nên sử dụng phương án thuê tổng đài ảo của VOIP24H. Vừa tiết kiệm rất nhiều chi phí vừa không lo việc vận hành bảo trì dịch vụ vì chúng tôi sẽ có hỗ trợ.

Hiện tại VOIP24H đang có chương trình khuyến mãi cho 10 khách hàng đầu tiên trong tháng. Đó là khi thuê tổng đài ảo sẽ được tặng điện thoại IP. Mời quý khách tham khảo bảng giá thuê tổng đài ảo tại đây.

3. Các ưu điểm của hệ thống tổng đài 1900

3.1 Kết nối hoàn toàn thông qua Internet

  • Chỉ cần cắm trực tiếp dây Internet vào điện thoại IP là có thể dử dụng. Điện thoại có thể đặt ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Khi dời văn phòng chỉ cần di chuyển điện thoại đi.
  • Vẫn giữ nguyên số điện thoại trên hệ thống.

3.2 Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh

  • Các máy nhánh đặt ở các chi nhánh khác nhau nếu muốn liên lạc chỉ cần bấm trực tiếp số nội bộ và gọi MIỄN PHÍ.
  • Khả năng kết nối hệ thống nội bộ cho tất cả chi nhánh trên toàn thế giới.
  • Góp phần tiết kiệm chi phí thoại cho doanh nghiệp.
  • Khách hàng gọi vào có thể bấm chọn theo phím chức năng: (Phím 1 chi nhánh HCM, phím 2 chi nhánh Hà Nội,..)
  • Khách gọi chi nhánh 1 cần gặp chi nhánh 2 thì nhân viên vẫn chuyển máy được.

3.3 Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời

Các máy nhánh đều đang nghe máy thì các cuộc gọi sau đó sẽ được tự động phát thông báo bận, chuyển hướng về các số di động của nhân viên, thông báo để lại tin nhắn thoại,…

3.4 Chỉ cần sử dụng và quảng bá 1 số 1900 duy nhất (Chuyên nghiệp hơn)

  • Thay vì phải quảng bá nhiều số điện thoại cố định, số di động,… thì nay chỉ cần quảng bá 1 số 1900 duy nhất.
  • Ngắn gọn, dễ nhớ và không phân biệt mã vùng. Vì vậy sẽ tạo lợi thế cạnh tranh công bằng cho các doanh nghiệp không ở thành phố lớn.

3.5 Có thể cài đặt phần mềm gọi điện lên máy tính, Smartphone

  • Phù hợp cho các ngành thường xuyên nghe điện thoại như: chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, nhân viên tư vấn kỹ thuật, bảo hành,… vì có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

3.6 Cấp tài khoản quản lý song ngữ qua giao diện Web

  • Bất cứ đâu, quý khách chỉ cần đăng nhập vào web là có thể xem được toàn bộ nhật ký cuộc gọi chi tiết và file ghi âm dễ như nghe nhạc.
  • Dữ liệu được lưu trên hệ thống ít nhất 12 tháng. Dễ dàng tra cứu theo ngày tháng, số điện thoại,..
  • Có Module hỗ trợ tính cước điện thoại.
  • Chức năng xuất file báo cáo theo định dạng .CSV .XLS

3.7 Hỗ trợ cấu hình lời chào, cấu hình hướng gọi ra, vào

  • Chính sách hỗ trợ kỹ thuật 24/7 nếu khách hàng có yêu cầu

Các chức năng của tổng đài 1900 chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng khi sử dụng. Bên cạnh đó cũng giúp cho công việc kinh doanh, kênh liên lạc của doanh nghiệp được chuyên nghiệp và dễ quản lý hơn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: 18 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

4. Hỏi đáp về tổng đài 1900

Tổng đài 1900 gọi có miễn phí không ?

Tổng đài 1900 không miễn phí. Tùy vào đầu số 1900 có mức cước quy đinh từ 1000 đến 10000đ/ phút. Cước phí cuộc gọi sẽ được thông báo trong lời chào của tổng đài.

Tổng đài 1900 có gọi ra được không ?

Tổng đài 1900 không sử dụng đầu số 1900 để gọi ra được. Nhưng khách hàng có thể tích hợp thêm đầu số cố định, di động để gọi ra trên cùng một tổng đài 1900

Thủ tục đăng ký đầu số 1900 có khó không ?

Không. Thủ tục đăng ký đầu số 1900 khá đơn giản, chỉ cần bạn có giấy phép đăng ký kinh doanh là có thể đăng ký được.

Lắp đặt tổng đài 1900 trong bao lâu ?

Thủ tục lắp đặt đầu số 1900 khá nhanh trong vòng từ 2-3 ngày làm việc là có thể sử dụng được.

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now