Giới Thiệu Dịch Vụ Tổng Đài Ảo của VOIP24H

VOIP24H xin gửi đến quý khách hàng thông tin dịch vụ về tổng đài ảo của chúng tôi. Những thông tin này bao gồm: Giới thiệu và giải thích về tổng đài ảo, những ưu điểm và lợi ích khi sử dụng tổng đài ảo, bảng giá và chi phí khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của Voip24h.

Tổng Đài Ảo
Tổng Đài Ảo

Tổng đài ảo là gì?

  • Tổng đài ảo là tổng đài được sử dụng hoàn toàn thông mạng internet ( thay cho việc kéo đường dây từ bưu điện )
  • Tổng đài ảo làm thay đổi suy nghĩ khách hàng từ việc mua sang thuê tổng đài.
  • Tổng đài ảo phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty dịch vụ … Muốn có một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu từ tổng đài. Không cần IT vận hành.

Lợi ích từ tổng dài ảo VOIP24h

So sánh với những tổng đài thông thường, thì tổng đài ảo có rất nhiều ưu điểm. Dưới đây là một số ưu điểm và lợi ích của loại tổng đài này mang lại.

  • Tiết kiệm chi phí: Không phải đầu tư hệ thống tổng đài vật lý, miễn phí gọi nội các chi nhánh, tiết kiệm cước lên đến 50%.
  • Không cần IT: Với tổng đài vật lý bạn phải có nhân lực IT quản lý, với tổng đài ảo Voip24h bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí này.
  • Ghi âm cuộc gọi: Nghe lại ghi âm mọi cuộc gọi của nhân viên , khách hàng. Giúp cho việc chăm sóc khách hàng tốt hơn
  • Nâng cấp mở rộng: Khi bạn có thêm một nhân sự mới, chi nhánh mới thì việc mở rộng rất đơn giản và dễ dàng.
  • Kết nối phần mềm: Cung Cấp API kết nối đến các phần mềm bán hàng chăm sóc hàng CRM, ERP..
  • An toàn ổn định: Hệ thống tổng đài của chúng tôi được đặt ở các Data center lớn như VNPT, FPT đảm bảo độ ổn định an toàn thời gian uptime 99,9%.
  • Hỗ trợ đa nền tảng: Hỗ trợ phần mềm gọi điện miễn phí trên Máy Tính, Điện thoại smartphone
  • Thống kê cuộc gọi: Đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua việc thống kê được số lượng cuộc gọi vào ra trên từ nhân viên

Tính năng tổng đài ảo VOIP24H

Hiển thị số gọi đến
Chức năng này cho phép hiển thị số điện thoại khách hàng ở trên màn hình điện thoại.
Chuyển máy ( transfer )
Khi bạn đang nghe cuộc gọi mà muốn chuyển cho một người khác thì sẽ sử dụng tính năng này.
Rước máy ( call pickup )
Khi một máy đang reo mà bạn không ngồi ở vị trí đó thì có thể sử dụng một máy khác và thực hiện thao tác rước cuộc gọi.
Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
Khi hết giờ làm việc không còn ai ở văn phòng nhưng bạn vẫn muốn tiếp nhận cuộc gọi thì tổng đài sẽ chuyển tiếp cuộc gọi ra di động cho bạn. Điều kiện là trên tổng đài của bạn phải có một đầu số có chức năng gọi ra thì mới chuyển tiếp được.
Nhạc chờ ( Music on Hold )?
Khi khách hàng gọi vào mà vì bất kỳ lý do nào đó mà chưa kết nối được điện thoại viên thì tổng đài sẽ tự động phát lên đoạn nhạc chờ.
Lời chào trả lời tự động IVR
IVR là viết tắt của Interactive Voice Response đây là tính năng khi gọi vào tổng đài luôn có một câu chào tự động. Ví dụ ” Cảm ơn quý khách đã gọi đến công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối. Chúng tôi chuyên cung cấp đầu số 1800, đầu số 1900, giải Pháp tổng đài IP cho Doanh nghiệp. Vui lòng bấm phím 1 để gặp phòng kinh doanh, phím 2 để gặp phòng kỹ thuật, phím 3 để gặp phòng kế toán “. Quý khách muốn test thử vui lòng gọi 1900.2000
Phân Phối cuộc gọi ( Queues )
Khi một bộ phận của bạn có nhiều hơn 1 người thì bạn phải xử dụng tính năng này để việc phân phối cuộc gọi được tối ưu hơn. Ví dụ Phòng kinh doanh của bạn có 5 người từ 101 => 105 và bạn muốn khi khách hàng bấm phím 1 vô phòng kinh doanh thì đổ chuông lần lượt 1 trong 5 bạn sales này thì phải sử dụng chức năng này mới xử lý được. Ngoài ra tính năng này còn có nhiều chế độ đổ chuông như đổ chuông tất cả, ngẫu nhiên, thứ tự ưu tiên.
Định Tuyến cuộc gọi theo thời gian (Time Conditions )
Tính năng cho phép bạn thiết lập được tổng đài theo từng mốc thời gian. Ví dụ trong thời gian hành chính từ 8h-17h bạn muốn khách gọi vào sẽ nghe câu chào ” cảm ơn … vui lòng bấm phím 1, phím 2 ” Ngoài giờ hành chính bạn bạn có thể phát một câu thông báo khác ” Hiện tại chúng tôi đã hết giờ làm việc, vui lòng liên hệ lại từ 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6 ” , Hoặc có thể forward cuộc gọi trực tiếp đến số di động. Chức năng này cũng rất hữu ích giúp bạn các phát thông báo tự động vào các dịp lễ tết, công ty đi du lịch. Giúp khách hàng họ biết được thông tin và chủ động liên hệ lại lúc bạn làm việc.
Giới hạn hướng gọi.
Để kiểm soát chi phí bạn muốn giới hạn mỗi ext sẽ được gọi được những hướng nhất định. Như 101 được gọi tất cả. 102 chi được gọi di động, 103 chỉ được gọi cố định.
Đặt mã pin khi gọi ra.
Bạn muốn chỉ những ext nào được cấp mã pin thì mới gọi ra được thì chức năng này sẽ giúp bạn.
Tự Động Backup hướng gọi vào.
Bạn muốn khi văn phòng của bạn bị rớt internet hoặc cúp điện cuộc gọi vào sẽ tự động chuyển tiếp đến số di động thì chức năng này sẽ giúp bạn.
Quản Lý Thống Kê Cuộc Gọi.
Mọi cuộc gọi ra vào đều được tổng đài ghi nhận. Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được cấp 1 tài khoản đăng nhập từ web để vào kiểm tra thống kê cuộc gọi theo thời gian, theo từng nhân viên, từng đầu số điện thoại.
Quản lý tính cước.
Tổng đài thống kê được cước phí gọi theo từng nhân viên. Giúp kiểm soát tốt chi phí.
Nghe file ghi âm.
Tất cả cuộc gọi đều được tổng đài tự động ghi âm. Khách hàng có thể nghe lại bất cứ lúc nào. Thao tác dễ dàng như nghe nhạc.
Hội thoại (audio conference )
Chức năng audio conference giúp khách hàng có thể tạo phòng hội nghị để họp ở nhiều điểm cầu. Chỉ có họp được audio không có video.
Hỗ trợ Softphone
Softphone là phần mềm gọi điện được cài đặt trực tiếp lên smartphone hoặc máy tính. Có chức năng như một điện thoại bàn sử dụng thông qua Wifi, 4G.
Tích hợp nhiều đầu số 1800, 1900, cố định, di động.
Tổng đài cho phép tích hợp được nhiều loại đầu số phổ biến của các nhà mạng ở Việt Nam như FPT, CMC, VNPT, Viettel
Tích hợp với các phần mềm CRM, ERP
Tổng đài có các bộ API để giúp kết nối với các phần mềm thứ 3 như CRM, ERP.
Missed Call to Email
Khi bạn có một cuộc gọi nhỡ. Sau 3 phút hệ thống tự động gửi tới email khách hàng thông tin chi tiết cuộc gọi gọi đó.
Report to email.
Tổng đài sẽ tự động gửi báo cáo tổng quan về cuộc gọi tới email tới khách hàng. Có 3 loại báo cáo báo cáo theo ngày sẽ được gửi vào 6h sáng ngày hôm sau. Báo cáo cuộc gọi tuần sẽ được gửi vào 6h sáng thứ 2 tuần tiếp theo. Báo cáo theo tháng sẽ được gửi mail vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo.

Bảng giá tổng đài ảo VOIP24H

 

Tại sao nên sử dụng tổng đài ảo VOIP24H

  • Kinh nghiệm lâu năm: VOIP24H tiên phong trong công nghệ voip ở Việt Nam. Chúng tôi liên tục nghiên cứu phát triển tính năng, sản phẩm mới.
  • Chuyên nghiệp: Với phương châm ” bán Giải pháp để giải quyết nhu cầu của khách hàng nhằm mang lại nhiều giá trị so với chi phí bỏ ra.
  • Ổn định và an toàn: Hệ thống máy chủ được đặt ở các Data center lớn. Đảm bảo độ ổn định, an Toàn. Cam kết thời gian Uptime lên đến 99,9%.
  • Hỗ trợ 24/7/365: Đội ngũ kỹ thuât của VOIP24H luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng qua hotline 1900.2000. Cả online và offline.

Những câu hỏi về tổng đài ảo VOIP24H

Tổng đài ảo có tích hợp các đầu số 1900-1800 ?
Dĩ nhiên là được. Không những tích hợp đầu số 1900-1800, mà còn có thể tích hợp các đầu số cố định, đầu số di động vào để làm tổng đài
Gọi nội bộ giữa các chi nhánh có tốn phí ?
Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý
Tôi có nhiều chi nhánh có sử dụng chung 1 tổng đài được hay không ?
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên 1 tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Ví dụ cửa hàng 1 sử dụng số 101, cửa hàng 2 sử dụng 102 và gọi nội bộ cho nhau miễn phí.
Tôi làm thế nào để thanh toán cước dịch vụ tổng đài ảo ?
Trước ngày đến hạn thanh toán hệ thống VOIP24H sẽ gửi email, gọi điện thông báo cho quý khách. VOI24H chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau như chuyển khoản, thu tận nơi. Để biết thêm chí tiết vui lòng gọi 1900.2000 phím 3
Tôi làm thế nào để thanh toán cước đầu số điện thoại ?
cước phát sinh do đầu số điện thoại khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhà mạng cung cấp đầu số. Hàng tháng bên nhà mạng sẽ gửi mail thông tin chi tiết cho khách hàng trong email có hướng dẫn cách thanh toán.
Tôi có thể nâng cấp gói tổng đài ảo được không ?
Dĩ nhiên là được. Khi nhu cầu sử dụng của quý khách vượt quá gói tổng đài đang sử dụng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nâng cấp lên gói tổng đài cao hơn. Vui lòng liên hệ 1900.2000 Phím 1 ( gặp bộ phận kinh doanh để biết thêm chi tiết )
Tổng đài không sử dụng được tôi phải làm thế nào ?
Đơn giản bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.2000 phím 2 gặp bộ phận kỹ thuật. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Các trường hợp không hỗ trợ qua điện thoại, teamview được. Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng.
Tôi phải làm gì khi đổi văn phòng ?
Khi sử dụng tổng đài ảo nếu bạn có đổi văn phòng thì rất đơn giản chỉ cần tháo điện thoại, dây nguồn qua văn phòng mới cắm lại là sử dụng được. Không cần cấu hình thêm bất cứ gì cả. Nếu quý khách vẫn khó khăn thì hãy gọi 1900.2000 phím 2 để gặp bộ phận kỹ thuật hỗ trợ.
Khi đổi văn phòng tôi có giữ được số không ?
Hoàn toàn được. Với đầu số trên công nghệ sip trunk thì khi chuyển văn phòng 100% giữ được số mà không cần làm thủ tục gì cả.
Tôi đang xài điện thoại bàn cũ (analog ) thì có xài tổng đài ảo được không ?
Có thể tái sử dụng điện thoại cũ được thông qua thiết bị chuyển đổi. Nhưng chi phí mua thiết bị chuyển đổi còn cao hơn mua điện thoại IP mới với nhiều tính năng hiện đại hơn so với điện thoại cũ. Nên chúng tôi khuyên bạn nên mua điện thoại IP mới.
Tổng đài có cài đặt được câu chào không ?
Hoàn toàn được. Đây là một tính năng cơ bản trên tổng đài. Quý khách có thể tự ghi âm và gửi file cho bộ phận kỹ thuật qua email chung tôi sẽ xử lý file âm thanh, ghép nhạc rồi đưa lên tổng đài.  Hoặc thật đơn giản hay sử dụng dịch vụ hỗ trợ ghi âm miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài ảo.
Tôi có thể chuyển tiếp( forward ) cuộc gọi đến số di số di động được không ?
Đây là tính năng hoàn toàn miễn phí trên tổng đài. Điều kiện là bạn phải có 1 đầu số có thể gọi ra được mới thực hiện được chức năng này. Vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật 1900.2000 nếu bạn cần cài đặt.
Văn phòng hiện tai bị rớt interet tôi có sử dụng điện thoại được không ?
điện thoại IP trên công nghệ internet nên phải có mạng mới sử dụng được. Khi rớt mạng thì có thể chuyển hướng cuộc gọi vào ra di động để tiếp nhận. Nếu bạn cần sử dụng vui lòng bộ phận kỹ thuật 1900.2000 phím 2 để được hỗ trợ.
Tôi có nghe lại được ghi âm trên tổng đài không ?
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý , thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.2000 phím 1 gặp bộ phận kinh doanh.
File ghi âm được lưu lại trong bao lâu
Chúng tôi cam kết tối thiểu 12 tháng. Nếu quý khách có nhu cầu nhiều hơn hãy liên hệ với chúng tôi. 1900.2000 phím 2.
Tôi có thay đổi cấu hình tổng đài được không ? Có tốn phí
được và hoàn toàn miễn phí. Bất cứ khi nào cần thay đổi cấu hình tổng đài cho phù hợp với hoạt động công ty bạn chỉ cần gọi 1900.2000 phím 2 bộ phận kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn. Tối đa 4h làm việc

 

Khách Hàng Phản Hồi Về Tổng Đài Ảo.

Rating-06 – Copy
Rating5
341×282

 

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối :

Add : 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline : 1900.2000 Phím 1 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789

Email : sales@voip24h.vn

Call Now