Dịch Vụ Tổng Đài Ảo của VOIP24H

VOIP24H xin gửi đến quý khách hàng thông tin dịch vụ về tổng đài ảo của chúng tôi. Những thông tin này bao gồm: Giới thiệu và giải thích về tổng đài ảo, những ưu điểm và lợi ích khi sử dụng tổng đài ảo, bảng giá và chi phí khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của Voip24h.

banner bai viet web - Dịch Vụ Tổng Đài Ảo của VOIP24H
Tổng Đài Ảo

1.Tổng đài ảo là gì?

  • Tổng đài ảo là tổng đài được sử dụng hoàn toàn thông mạng internet ( thay cho việc kéo đường dây từ bưu điện )
  • Tổng đài ảo làm thay đổi suy nghĩ khách hàng từ việc mua sang thuê tổng đài.
  • Tổng đài ảo phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty dịch vụ … Muốn có một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu từ tổng đài. Không cần IT vận hành.

2.Lợi ích từ tổng dài ảo VOIP24h

Tiết Kiệm Chi Phí

Không phải đầu tư hệ thống tổng đài vật lý, miễn phí gọi nội các chi nhánh, tiết kiệm cước lên đến 50%

Không Cần IT

Với tổng đài vật lý bạn phải có nhân lực IT quản lý, với tổng đài ảo Voip24h chúng tôi hỗ trợ 24/7

Ghi Âm Cuộc Gọi

Nghe lại ghi âm cuộc gọi của nhân viên , khách hàng. Giúp cho việc chăm sóc khách hàng tốt hơn

Nâng cấp mở rộng:

Khi bạn có thêm một nhân sự mới, chi nhánh mới thì việc mở rộng rất đơn giản và dễ dàng.

Kết nối phần mềm

Cung Cấp API kết nối đến các phần mềm bán hàng chăm sóc hàng CRM, ERP...

An toàn ổn định

Hệ thống tổng đài đặt ở các Data center lớn như VNPT, FPT đảm bảo ổn định an toàn uptime 99,9%.

So sánh với những tổng đài thông thường, thì tổng đài ảo có rất nhiều ưu điểm. Dưới đây là một số ưu điểm và lợi ích của loại tổng đài này mang lại.

Hỗ trợ đa nền tảng

Hỗ trợ phần mềm gọi điện miễn phí trên Máy Tính, Điện thoại smartphone

Thống kê cuộc gọi

Đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua việc thống kê được số lượng cuộc gọi

3.Tính năng tổng đài ảo VOIP24H.

Rước máy

Rước máy trực tiếp và rước máy theo nhóm thao tác dễ dàng

Chuyển Máy

Khi bạn đang nghe cuộc gọi mà muốn chuyển cho một người khác thì sẽ sử dụng tính năng này

Hiển Thị Số Gọi Đến

Chức năng này cho phép hiển thị số điện thoại khách hàng ở trên màn hình điện thoại

Gọi vào, ra, nội bộ

Việc thực hiện gọi ra, gọi vào, gọi nội bộ được thực hiện đơn giản.

3.2 Chức năng nâng cao ( Miễn Phí )

Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động

Cho phép chuyển tiếp cuộc gọi ra di động ngoài giờ hoặc khi máy bận

Nhạc chờ ( Music on Hold )

Phát nhạc chờ cho khách nghe trong thời gian nhân viên tư vấn đang bận.

Lời chào trả lời tự động IVR

Lời chào trả lời tự động, tương tác bấm phím giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu và chuyên nghiệp hơn

Phân Phối cuộc gọi ACD

Phân phối cuộc gọi thông minh tối ưu cho các phòng ban. nhiều chế độ đổ chuông

Định Tuyến cuộc gọi theo thời gian

Thông báo tự động ngoài giờ làm việc, báo lịch nghĩ lễ nghĩ tết trên tổng đài

Giới hạn hướng gọi.

Giới hạn hướng gọi cho từng nhân viên như gọi nội bộ, nội hạt, di động, quốc tế

Đặt mã pin khi gọi ra.

Cài đặt các máy nhánh gọi ra phải nhập mã pin để hạn chế tối ưu về chi phí.

Tự Động Backup hướng gọi vào.

khi mất điện, mạng hệ thống tự động chuyển tiếp cuộc gọi vào ra số di động.

Quản Lý Thống Kê Cuộc Gọi.

Khách hàng được cấp tài khoản quản lý cuộc gọi. Đăng nhập từ web

Quản lý tính cước.

Tổng đài thống kê được cước phí gọi theo từng nhân viên. Giúp kiểm soát tốt chi phí.

Nghe file ghi âm.

Tất cả cuộc gọi đều được ghi âm. Nghe lại bất kỳ cuộc gọi nào dễ dàng như nghe nhạc

Hội thoại (audio conference )

Chức năng audio conference giúp khách hàng có thể tạo phòng hội nghị để họp ở nhiều điểm cầu.

Hỗ Trợ Softphone

Hỗ trợ softphone cài đặt trên máy tính, Smartphone giúp người thường xuyên chuyển có thể sử dụng

Tích Hợp Nhiều Đầu Số

Hỗ trợ tích hợp các đầu số 1800, 1900 đầu cố cố định, di động để làm tổng đài

API Tích Hợp Phần Mềm

Tổng đài có API để kết nối các phần mềm như CRM, ERP... để click to dial, popup call, nghe ghi âm

3.3 Chức năng nâng cao ( tính phí )

Missed Call to Email

Missed call to email Khi tổng đài có cuộc gọi nhỡ thì sẽ tự động gửi thông tin cuộc gọi nhỡ qua email

Voicemail to email

Voice mail to email giúp khách hàng có thể để lại tin nhắn thoại Tin nhắn sẽ được chuyển tiếp qua email

Forward to email

Cuộc gọi Forward ra di động sẽ tự động gửi thông tin người gọi qua email.

Report to email

Tổng đài tự động gửi báo cáo cuộc gọi hàng ngày, tuần tháng qua email

4. Bảng giá tổng đài ảo VOIP24H

Bảng Giá DỊch Vụ Tổng Đài Ảo
Bảng Giá Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Của VOIP24H

5.Tại sao nên sử dụng tổng đài ảo VOIP24H