Giải Pháp tổng đài Call center

Call center là gì  ?

Call center là một phòng ban trong công ty được lập ra với mục đích chính là để phục vụ nhu cầu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bằng 2 nghiệp vụ chính là tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng còn gọi là inbound hoặc gọi ra cho khách hàng gọi là outbound. Các chức năng chính của Callcenter bao gồm

  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng.
  • Tiếp nhận các yêu cầu phản hồi từ khách hàng.
  • Thu thập các thông tin để chuyển đến các bộ phận liên quan có hướng xử lý. Như phòng kinh doanh, phòng kỹ thuật. phòng kế toán.

Tổng Đài Call center là gì ?

  • Tổng đài call center Là trung tâm quản lý cuộc gọi , có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời. Call Center được sử dụng để chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm đến khách hàng thông qua điện thoại.
Dịch Vụ Call center
Dịch Vụ Call center

DỊCH VỤ CALL CENTER CẦN NHỮNG GÌ ?

Bạn đang đau đầu về việc quản lý cuộc gọi về  hệ thống hotline :

  • Muốn sử lý nhiều cuộc gọi đồng thời một lúc.
  • Bán hàng, tiếp thị sản phẩm.
  • Popup thông tin khách hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng bằng điện thoại.
  • Tạo chiến dịch để quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng mà sử dụng quá nhiều đầu số.
  • Các cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng không được ghi âm để quản lý.
  • Không thống kê đo đếm được hiệu quả làm việc của từng nhân viên.

Giờ đây bạn không cần quá lo lắng khi đã có VOIP24H chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên cho bạn. Với giải pháp Tổng đài Call Center dùng qua đường truyền internet.

Giải pháp tổng đài Call Certer bao gồm Telesales và Telemarketing. 

  • Telesales là chiến dịch tìm kiếm khách hàng bằng điện thoại. Cuộc gọi sẽ được thực hiện bởi Agents theo danh sách khách hàng và kịch bản định trước. Các chỉ số báo cáo KPI và tỷ lệ chốt hẹn chi tiết giúp doanh nghiệp nắm được kết quả và định hướng bán hàng của mình.
  • Telemarketing là chiến dịch gọi ra quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Giải pháp nhằm mục đích hướng tới đối tượng quảng bá hiệu quả.

Bạn chọn đầu số nào  làm tổng đài Call Certer ?

    Bạn có thể lựa chọn được tất cả các đầu số ví dụ như 1800, 1900, đầu số cố định, đầu số Mobile để làm tổng đài Call Certer

Đặc điểm từng đầu số:

  • đầu số 1800. Đầu số tiếp nhận cuộc gọi vào, người gọi được  miễn phí cước, doanh nghiệp của bạn trả phí cho người gọi vào
  • đầu số 1900. Đầu số chỉ tiếp nhận cuộc gọi vào. Doanh nghiệp của bạn được chọn mức cước cho người gọi vào trả phí. Doanh nghiệp của bạn được hưởng chiết khấu cước từ nhà mạng.
  • Đầu số cố đinh. Đầu số vừa inbound và outbound, áp dụng theo giá cước của mỗi nhà mạng khác nhau
  • đầu số di động. Đầu số inbound và outbound và có chương trình khuyến mãi trả trước của các nhà mạng như Mobifone, Viettel, Vinaphone.

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối :

Add : 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline : 1900.2000 Phím 1 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789

Email : sales@voip24h.vn

Call Now