Đăng Ký Đầu Số Tổng Đài 1800 Miễn Phí Cước Cho Người Gọi

Doanh nghiệp muốn hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng thì đầu số 1800 là sự lựa chọn tốt. Khách hàng sẽ được miễn phí cước khi gọi vào. Cùng Voip24h tìm hiểu chi tiết

Đăng ký tổng đài đầu số 1800
Đăng ký tổng đài đầu số 1800

1. Đặc điểm Đầu Số 1800

  • Hoàn toàn miễn phí cho người gọi đến
  • Đơn vị đăng ký sử dụng phải trả toàn bộ cước gọi cho tất cả các khách hàng gọi vào.
  • Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.

2. Đối tượng sử dụng Tổng Đài 1800 là ai ?

Tổng Đài 1800 Miễn Cước Cho Người Gọi Đến
Tổng Đài 1800 Miễn Cước Cho Người Gọi Đến
  • Doanh nghiệp hướng tới sự chuyên nghiệp.
  • Doanh nghiệp muốn thu hút người gọi vào (Miễn Phí cuộc gọi )
  • Các thương hiệu lớn làm tổng đài chăm sóc khách hàng : Eximbank 18001199, ACB 1800577775, Samsung Việt Nam 1800.588.855 , Sony Việt Nam 1800.588.885
  • Các công ty lớn làm tổng đài bán hàng, tổng đài đặt hàng: The coffeehouse 1800.6936, Thế Giới Di động 1800.1060, FPT shop 1800.6601

3. Ưu điểm Nhược Điểm  Tổng Đài 1800 ?

3.1 Ưu Điểm

  • Đầu số thường dễ nhớ, dễ quảng bá
  • Giải pháp hotline chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Sử dụng trên phạm vi toàn quốc, không phụ thuộc mã vùng
  • Tăng tính nhận diện cho doanh nghiệp. Khi nhắc tới đầu số, khách hàng sẽ có sự liên tưởng nhất định. 
  • Ghi âm, nghe lại cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng.
  • Thống kê được số lượng cuộc gọi, thời gian gọi theo thời gian, theo từng nhân viên tư vấn.
  • Thu hút khách hàng gọi vào vì miễn phí cước gọi vào. Điều này phù hợp với các doanh nghiệp mà ý kiến khách hàng là yếu tố then chốt để cải tiến sản phẩm, dịch vụ.

3.2 Nhược Điểm

  • Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800 phải chịu toàn bộ chi phí gọi vào của khách hàng. Chi phí trung bình khoảng 900đ/phút gọi vào. Hàng tháng bên nhà mạng sẽ tổng hợp chi phí này gửi cho doanh nghiệp để thanh toán. Ví dụ mỗi ngày khách hàng gọi vào 1000 phút thì doanh nghiệp phải tốn thêm 900.000đ/ngày
  • Tiếp nhận những cuộc gọi không đúng mục đích sử dụng. Vì là số miễn phí nên một số khách hàng không có nhu cầu cũng gọi đến phá rối gây phiền nhiễu cho nhân viên trực tổng đài 1800 (trên tổng đài sẽ có công cụ để chặn những số này)
  • Đấu số 1800 chỉ dùng để tiếp nhận cuộc gọi vào, không gọi ra được (muốn gọi ra phải đăng ký thêm đầu số cố định)

4.Các bước để triển khai tổng đài 1800

4.1 Chọn và đăng ký đầu số 1800

  • Nhân viên sales của Voip24h sẽ liên hệ với các nhà mạng có cung cấp đầu số 1800 để lấy được danh sách các đầu số chưa được sử dụng và gửi cho khách hàng chọn.
  • Khách hàng chọn đầu số, phản hồi cho nhân viên sales của Voip24h. Sau đó Voip24h sẽ thông báo với nhà mạng giữ đầu số và tiến hành làm hợp đồng. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin làm hợp đồng, các thủ tục còn lại Voip24h sẽ hỗ trợ thực hiện toàn bộ. 
  • Khách hàng sẽ ký hợp đồng trực tiếp với nhà mạng, thanh toán các chi phí về đầu số với nhà mạng. Voip24h sẽ hỗ trợ làm các thủ tục liên quan.

4.2 Thiết lập tổng đài .

Sau khi hoàn tất thủ tục hợp đồng chọn đầu số 1800 thì đã sử dụng được chưa?

CHƯA. Vì đầu số 1800 cần 1 hệ thống tổng đài điện thoại tích hợp vào thì mới sử dụng được. Hiểu nôm na đầu số như một chiếc sim di động để nghe gọi được thì cần máy điện thoại di động. Vì vậy cần phải có một hệ thống tổng đài thì mới sử dụng được.

Để xây dựng một hệ thống tổng đài 1800 chuyên nghiệp bạn sẽ lưu ý các vấn đề sau.

  • Chi phí đầu tư ban đầu cao.
  • Phải có IT quản lý vận hành (phải am hiểu về tổng đài )
  • Tốn chi phí điện nước, bảo trì hư hao.

Trong khi đó bộ phận CSKH sử dụng đầu số 1800 thường chỉ có vài người nên việc đầu tư một hệ thống như vậy là quá lãng phí và tốn kém.

Thuê giải pháp TỔNG ĐÀI ẢO của Voip24h sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Với chi phí chỉ từ 300.000đ/tháng. Khách hàng được khuyến mãi ghi âm lời chào chuyên nghiệp

5. Tổng hợp chi phí triển khai tổng đài 1800.

5.1 Phí triển khai ban đầu

  • Phí triển khai đầu số 1800: từ 1650.000đ (Tùy thuộc vào nhà mạng có thể miễn phí)
  • Phí mua thiết bị điện thoại TP hoặc tai nghe : Trung bình khoảng 900k/ thiết bị/ người dùng.
  • Phí triển khai tổng đài do Voip24h thực hiện: Miễn Phí.

5.2 Phí Duy Trì hàng tháng

  • Phí thuê bao đầu số 1800: Tùy nhà mạng phí thuê bao từ 400.000/ tháng
  • Phí thuê tổng đài : tùy vào số lượng người dùng phí thuê tổng đài từ khoảng 300.000/ tháng (đối với gói tổng đài đài từ 1-10 user). Xem bảng giá cho thuê tổng đài tại đây

6. So sánh giá cước đầu số 1800 giữa các nhà mạng

Voip24h chuyên cung cấp đầu số 1800 dùng công nghệ Voip của các nhà mạng sau: FPT, CMC, SPT, Viettel

1800FPTCMCSPTVIETTEL
Định dạng18006xxxx18002xxx18007xxx18006xxx
180096xxx
Phí triển khai1.500.000Không1.500.0001.500.000
Phí thuê bao400.000500.000300.000400.000
Cước gọiDĐ: 600đ
Cố định: 935đ
700đDĐ: 850đ
Cố định: 545đ
DĐ: 909đ
Cố định: 545đ
Đặt cọcKhông5.000.000KhôngKhông

Thông tin liên hệ :
Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối :
Add : 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline : 1900.2000 Phím 1 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789
Email : sales@voip24h.vn

Hỏi Đáp Về Đầu Số 1800

Thủ tục đăng ký đầu số 1800 có phức tạp không ?

Thủ tục đăng ký đầu số 1800 cũng khá đơn giản. Chỉ cần khách hàng có giấy phép kinh doanh. Thủ tục đăng ký mất khoảng 2-3 ngày làm việc.

Đăng ký đầu số 1800 ở đâu ?

VOIP24H hiện tại đang cung cấp giải pháp tổng đài 1800 trọn gói cho doanh nghiệp. Chung tôi sẽ hỗ trợ bạn từ vấn đề đầu số đến thiết lập một hệ thống tổng đài 1800 hoàn thiện.

Đầu số 1800 gọi vào có miễn phí không ?

Đầu số 1800 khi khách hàng gọi vào sẽ được miễn phí. Đơn vị đăng ký đầu số sẽ chịu phần chi phí này. Mục tiêu để hỗ trợ chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

Chi phí lắp đặt đầu số 1800 hết bao nhiêu ?

Khách hàng sẽ tốn 2 khoản phí
Phí khởi tạo đầu số : 1.500.000đ
Phí thuê bao đầu số : 400.000 – 500.000 đ tùy nhà mạng.

Đầu số 1800 có gọi ra được không ?

Theo quy định bộ thông tin truyền thông, đầu số 1800 chỉ được phép gọi vào không gọi ra ngoài được.

Call Now