Đăng Ký Đầu Số Tổng Đài 1800 Miễn Phí Cước Cho Người Gọi

Doanh nghiệp muốn hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng thì đầu số 1800 là sự lựa chọn tốt. Khách hàng sẽ được miễn phí cước khi gọi vào. Cùng voip24h tìm hiểu chi tiết

Đăng ký đầu số 1800
Đăng ký đầu số 1800

1. Đặc điểm Đầu Số 1800

  • Miễn Phí cho người gọi.
  • Đơn vị đăng ký sử dụng phải trả toàn bộ cước gọi cho tất cả các khách hàng gọi vào.
  • Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.

2. Đối tượng sử dụng Tổng Đài 1800 là ai ?

Tổng Đài 1800 Miễn Cước Cho Người Gọi Đến
Tổng Đài 1800 Miễn Cước Cho Người Gọi Đến
  • Doanh nghiệp hướng tới sự chuyên nghiệp.
  • Doanh nghiệp muốn thu hút người gọi vào ( Miễn Phí cuộc gọi )
  • Các thương hiệu lớn làm tổng đài chăm sóc khách hàng : Eximbank 18001199, ACB 1800577775, Samsung Việt Nam 1800.588.855 , Sony Việt Nam 1800.588.885
  • Các công ty lớn làm tổng đài bán hàng, tổng đài đặt hàng : The coffeehouse 1800.6936, Thế Giới Di động 1800.1060, FPT shop 1800.6601

3. Ưu điểm Nhược Điểm  Tổng Đài 1800 ?

Ưu Điểm

  • Dễ nhớ, dễ quảng bá.
  • Giải pháp hotline CSKH chuyên nghiệp
  • Toàn Quốc, không phụ thuộc mã vùng
  • Tăng tính nhận diện cho Doanh nghiệp
  • Trên phạm vi toàn quốc, không phụ thuộc vùng miền địa lý
  • Ghi âm, nghe lại cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng.
  • Thống kê được số lượng cuộc gọi, thời gian gọi theo thời gian, theo từng nhân viên tư vấn.
  • Thu hút khách hàng gọi vào vì miễn phí cước gọi vào.

Nhược Điểm

  • Vì khách hàng được miễn phí gọi vào nên doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800 phải chịu phần phí trung bình khoang 900đ/ phút. Hàng tháng bên nhà mạng sẽ tổng hợp chi phí này gửi cho doanh nghiệp để thanh toán. Ví dụ mỗi ngày khách hàng gọi vào 1000 phút thì doanh nghiệp phải tốn thêm 900.000đ
  • Một số khách hàng không có nhu cầu cũng gọi đến : Vì là số miễn phí nên một số khách hàng không có nhu cầu cũng gọi đến phá rối gây phiền nhiễu cho nhân viên trực tổng đài 1800 ( trên tổng đài sẽ có công cụ để chặn những số này ).
  • Đấu số 1800 chỉ dùng để tiếp nhận cuộc gọi vào không gọi ra được ( muốn gọi ra đăng ký thêm đầu số cố định

4. Các bước để triển khai tổng đài 1800

Chọn và đăng ký đầu số 1800

  • nhân viên sales của VOIP24H sẽ liên hệ với các nhà mạng có cung cấp đầu số 1800 để lấy được danh sách các đầu số chưa được sử dụng và gửi cho khách hàng chọn.
  • Khách hàng chọn được đầu số nào thì phản hồi cho nhân viên sales của VOIP24H để thông báo với nhà mạng giữ đầu số và tiến hành làm hợp đồng ( Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin làm hợp đồng Sales bên VOIP24H sẽ hỗ trợ làm thủ tục hợp đồng ).
  • Khách hàng sẽ ký hợp đồng trực tiếp với nhà mạng ( và thanh toán các chi phí về đầu số với nhà mạng ) bên VOIP24H sẽ hỗ trợ làm các thủ tục liên quan.

Thiết lập tổng đài .

  • Sau khi hoàn tất thủ tục hợp đồng chọn đầu số 1800 thì đã sử dụng được chưa ?
=> Chưa. vì đầu số cần 1 hệ thống tổng đài điện thoại tích hợp vào thì mới sử dụng được. Hiểu nôm na đầu số như một chiếc sim di động để nghe gọi được thì cần máy điện thoại di động. Vì vậy cần phải có một hệ thống tổng đài thì mới sử dụng được.

Để xây dựng một hệ thống tổng đài 1800 chuyên nghiệp bạn sẽ lưu ý các vấn đề sau.

  • Chi phí đầu tư ban đầu cao.
  • Phải có IT quản lý vận hành ( phải am hiểu về tổng đài )
  • Tốn chi phí điện nước, bảo trì hư hao.

Trong khi đó bộ phận CSKH sử dụng đầu số 1800 thường chỉ có vài người nên việc đầu tư một hệ thống như vậy là quá lãng phí và tốn kém. 

Thuê giải pháp tổng đài ảo của VOIP24H sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Với Chi Phí Chỉ từ 300k/ tháng. Được khuyến mãi ghi âm lời chào chuyên nghiệp miễn phí.

5. Tổng hợp chi phí triển khai tổng đài 1800.

Phí triển khai ban đầu.

  • Phí triển khai đầu số 1800 : từ 1650.000 đ( Tùy thuộc vào nhà mạng có thể miễn phí )
  • Phí mua thiết bị điện thoại Ip hoặc tai nghe : Trung bình khoảng 900k/ thiết bị/ người dùng.
  • Phí triển khai tổng đài : Miễn Phí.

Phí Duy Trì hàng tháng

  • Phí thuê bao đầu số 1800 : Tùy nhà mạng phí thuê bao từ 400.000/ tháng
  • Phí thuê tổng đài : tùy vào số lượng người dùng phí thuê tổng đài từ khoảng 300.000/ tháng ( đối với gói tổng đài đài từ 1-10 user ) xem bảng giá cho thuê tổng đài ở

6. So sánh giá cước đầu số 1800 giữa các nhà mạng

Voip24h chuyên cung cấp đầu số 1800 dùng công nghệ Voip của các nhà mạng sau: FPT, CMC, SPT, Viettel

1800FPTCMCSPTVIETTEL
Định dạng18006xxxx

 

18006xxxxx

18002xxx18007xxx18006xxx

 

180096xxx

Phí triển khai1.500.000Không1.500.0001.500.000
Phí thuê bao400.000500.000300.000400.000
Cước gọiDĐ:600đ

 

Cố định:935đ

700đDĐ:850đ

 

Cố định:545đ

DĐ: 909đ

 

Cố định: 545đ

Đặt cọcKhông5.000.000KhôngKhông

Thông tin liên hệ :
Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối :
Add : 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline : 1900.2000 Phím 1 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789
Email : sales@voip24h.vn

Call Now