GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Khách hàng luôn thiện cảm với những nhãn hàng có dịch vụ chăm sóc họ chu đáo. Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đáp ứng mọi nhu cầu một cách chuyên nghiệp
Đọc thêmKhách hàng luôn thiện cảm với những nhãn hàng có dịch vụ chăm sóc họ chu đáo. Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đáp ứng mọi nhu cầu một cách chuyên nghiệp
Đọc thêmNỗi khổ lớn nhất của các nhà xe trong những mùa cao điểm là “cháy máy”. Vấn đề tưởng không dễ nhưng lại dễ không tưởng… Giải quyết vấn đề trên chỉ cần ba bước đơn giản. Để tìm hiểu, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.
Đọc thêmTheo một khảo sát của BetterCloud cho đến năm 2021, 75% doanh nghiệp thế giới sẽ chuyển sang dùng SaaS hoàn toàn. Vậy SaaS là gì mà lại có sức hút đến vậy, hãy cũng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Đọc thêmVOIP24H ứng dụng ký hợp đồng điện tử để tối ưu thủ tục hành chính. Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng điện tử với VOIP24H
Đọc thêmBài viết dưới sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và tạo tài khoản Zoom Meeting. Để sử dụng phần mềm Zoom hiệu quả, bạn đừng bỏ qua bất kỳ mục nào nhé. 1. Cách đăng ký, tạo tài khoản Zoom cho người mới bắt đầu Xin lưu ý:…
Đọc thêmTrong bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách tải phần mềm Zoom Cloud Meeting. Trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn chi tiết cách cài đặt Zoom trên máy tính và trên điện thoại. 1. Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm Zoom Meeting trên…
Đọc thêmPhải chăng bạn thường để mất khách hàng chỉ vì vì bỏ nhỡ cuộc gọi từ họ? Hãy đến với giải pháp của VOIP24H để xóa bỏ ngay tình trạng này nhé. 1. Thế nào là Missed call? Giả sử một khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn…
Đọc thêmNếu như trước đây khi sử dụng một thiết bị mạng như Camera, router wifi, điện thoại IP thì cần phải kéo song song 2 đường dây. Gồm 1 đường dây điện để cấp nguồn cho thiết bị và 1 đường dây mạng cấp internet cho thiết bị. Như vậy…
Đọc thêmNgày nay công nghệ về tổng đài liên tục phát triển, không còn đơn thuần chỉ nghe – gọi mà người ta còn tìm cách sao cho xử lý cuộc gọi tối ưu và thông minh hơn. Thuật ngữ ACD dùng để nói về việc phân phối các cuộc gọi…
Đọc thêmCác chức năng cơ bản của tổng đài bao gồm như call transfer, call Pickup, call forward, Music on Hold, Backlist, Pin Code. 1.Call Transfer (chuyển cuộc gọi điện thoại nội bộ) Call transfer là chuyển cuộc gọi nội bộ đến một máy nhánh khác. Ví dụ khi máy 101…
Đọc thêm