Tổng Đài Ghi Âm Cuộc Gọi

Tổng đài ghi âm cuộc gọi giúp cho việc nghe lại cuộc gọi của nhân viên với khách hàng. Giúp cho việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Việc đánh giá tác phong thái độ làm việc của nhân viên chính xác và khách quan hơn.

Giải Pháp tổng đài ghi âm cuộc gọi
Giải Pháp tổng đài ghi âm cuộc gọi

Tổng Đài Ghi Âm Cuộc Gọi Hoạt Động Như Thế Nào ?

  • Tự động ghi âm tất cả cuộc gọi ra, gọi vào, gọi nội bộ của tất cả các máy nhánh trên tổng đài.
  • Thời gian ghi âm mặc định là 12 tháng gần nhất ( các file ghi âm trước đó sẽ tự động xóa )
  • Nếu quý khách có nhu cầu ghi âm lâu hơn thì có thể thỏa thuận về khoản phí phát sinh.
  • Có thể loại trừ những máy nhánh không ghi âm ( những máy nhánh của Sếp, Quản lý không muốn ghi âm có thể loại trừ )
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi được ghi âm.
  • Không giới hạn thời lượng các cuộc gọi được ghi âm.

Cách nghe lại file ghi âm cuộc gọi.

  • Mỗi khách hàng sử dụng tổng đài ảo đều được cấp một tài khoản quản lý cuộc gọi.
  • một đường link đăng nhập từ web ở bất cứ nơi nào có internet ( cả trên máy tính và điện thoại )
Giao Diện Đăng Nhập Nghe Ghi âm Cuộc Gọi
Giao Diện Đăng Nhập Nghe Ghi âm Cuộc Gọi.
  • Hỗ trợ tìm kiếm lịch sử cuộc gọi theo thời gian, theo số điện thoại khách hàng, số máy nhánh tiếp nhận.
  • Nghe trực tiếp file ghi âm ( Dễ dàng như nghe nhạc )
  • Hỗ trợ download về để lưu trữ.
  • Giao diện đơn giản, trực quan dễ sử dụng.
Giao diện tổng đài ghi âm cuộc gọi
Giao diện tổng đài ghi âm cuộc gọi
  • start day : thời gian bắt đầu
  • End day : thời gian kết thúc
  • Search : tìm kiếm nhanh theo số điện thoại.
  • Call Date : thời gian gọi
  • Source : từ số điện thoại nào gọi đến.
  • Destination : Đích đến của cuộc gọi.
  • Status : trạng thái cuộc gọi
  • Type of call : Loại cuộc gọi : inbound ( cuộc gọi vào ),
    • outbound ( cuộc gọi ra) local ( cuộc gọi nội bộ )
  • Download : down file ghi âm về lưu trữ
  • Play : nghe ghi âm trực tiếp ( không cần cài đặt thêm phần mềm )

Hỏi Đáp Về Tổng Đài Ghi Âm Cuộc Gọi.

Có ghi âm cuộc gọi trên điện thoại di động được không ?
Không. Cuộc gọi trên điện thoại di động không đi qua hệ thống tổng đài nên không thể ghi âm được.
Nhà mạng có ghi âm cuộc gọi ?
Không. Tất cả các nhà mạng đều không ghi âm cuộc gọi của khách hàng nên cũng không thể nghe lại cuôc gọi của một số thuê bao nào đó.
Có ghi âm được cuộc gọi đã xảy ra trước đó
Không. Chỉ sau khi xây dựng tổng đài ghi âm, thì mới có khả năng ghi âm cuộc gọi, các cuộc gọi xảy ra trước đó sẽ không được ghi âm.
Có nghe lại cuộc gọi điện thoại viettel được không ?
Không. Nhà mạng Viettel không ghi âm cuộc gọi của khách hàng nên không thể nghe lại.
cách nghe lại cuộc gọi chưa ghi âm ?
Không. Không có cách nào nghe lại cuộc gọi chưa ghi âm.
Có nghe lại cuộc gọi trên mobifone được không ?
Không. Mobifone không ghi âm cuộc gọi khách hàng nên không thể nghe lại được.

CHÚNG TÔI CHỈ CUNG CẤP GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI NGHE GHI ÂM CHO DOANH NGHIỆP ĐỂ PHỤC VỤ VIỆC CSKH.

CÁC YÊU CẦU VỀ NGHE CUỘC GỌI TRÊN SỐ DI ĐỘNG CỦA NGƯỜI KHÁC, CÁC CUỘC GỌI ĐÃ XẢY RA TRONG QUÁ KHỨ CHÚNG TÔI KHÔNG HỖ TRỢ ĐƯỢC.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN.

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối
Add : 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline : 1900.2000 – 028.7303.6789.
Email : sales@voip24h.vn

Call Now