Phần Mềm Telesales Cập Nhật – Phát Triển Tính Năng Mới
Với thời đại kỷ nguyên số ngày nay, các giải pháp công nghệ không ngừng được sáng tạo cũng là lúc thị trường cung cấp các phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp ngày càng tăng. Nhằm bắt kịp xu hướng hiện đại nhưng lại vừa phục vụ và đồng hành với doanh nghiệp lâu dài. VOIP24H đã cập nhật một vài tính năng mới của phần mềm quản lý Telesales để giúp ích được nhiều cho doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý Telesales của VOIP24H
Phần mềm quản lý Telesales được cung cấp từ VOIP24H nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về quản lý các tác vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phần mềm quản lý Telesale được đặc biệt thiết kế để doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi đi số lượng lớn được những vẫn mang lại hiệu quả.
Tính năng cập nhật
1. Danh bạ
- Tự động chuyển data về giá trị blank (giá trị trống): Data sẽ chuyển về người quản lý là blank nếu data đó thuộc quyền sở hữu của user mà user đó đã bị xóa nhưng data chưa được thu hồi về admin hoặc leads
- Cho phép lọc trường dữ liệu Số điện thoại và Họ tên các giá trị gần đúng
- Cho phép khách hàng có thể roll ngang contact ở mọi vị trí trên màn hình với 1 thao tác
- Thay đổi giao diện chỉnh sửa liên hệ: đổi chữ dọc thành icon thay vì ban đầu là chỉ hiện thị chữ.
- Tối ưu giao diện mobile web, có thể sử dụng web mobile cho dịch vụ telesales
2. Cài đặt
Chọn được nhiều thao tác mở rộng ở phần điều chỉnh nhân sự mà không cần phải giữ phím Ctrl
Phát Triển Tính Năng
1. Phát triển api
Mục tiêu: để có thể trao đổi dữ liệu với các hệ thống bên ngoài như crm.
Nhiệm vụ:
- Xây dựng API lấy danh bạ
- Xây dụng API thêm danh bạ từ hệ thống của khách hàng
- Xây dựng API xem chi tiết một danh bạ
- Xây dựng API sửa danh bạ
2. Tích hợp Giám sát máy nhánh
Mục tiêu: Tích hợp giám sát máy nhánh lên trang telesales và thao tác một số chức năng như:
- Ngắt máy
- Nghe lén
- Rước máy
3. Chuyển phần lịch sử tải lên về trang contact thay vì nằm ở phần cài đặt
- Hiện thị chính xác thông tin lịch sử tải lên
4. Thay đổi tải các mẫu lỗi và trùng số điện thoài từ file .txt sang file .xlxs
5. Có thể đổi email của lead hoặc user
6. Download giới hạn lại số lượng filter để download <= 5.000 rows
7. Thêm phần báo cáo autodialer
Mục đích: để khách hàng có thể biết chiến dịch autodialer đã hoàn thành được bao nhiêu cuộc gọi
8. Phần báo cáo hiện thị con số ra ngay tại biểu đồ
9. Thay đổi lại giao diện báo cáo về lịch sử cuộc gọi
- Báo cáo có thể filter theo từng nhóm trong báo cáo gọi ra và gọi vào (Lead)
- Báo cáo này filter ngay tại biểu đồ và các thông số trên header
- Trên báo cáo lịch sử cuộc gọi có hiện thị tên user sử dụng máy nhánh để trực quan
- Trên báo cáo lịch sử cuộc gọi có hiện thị tên user sử dụng máy nhánh để trực quan
Đội ngũ nhân viên của VOIP24H đã nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo không ngừng để đưa các tính năng hiện đại vào và phần mềm quản lý Telesales. Nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mọi hoạt động từ bán hàng cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Để tìm được một phần mềm quản lý Telesales hoạt động ổn định và chất lượng là điều rất khó. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ ngay nhé!