Có nên dùng tổng đài 1900?
Nên lắp đặt tổng đài 1900 sử dụng vì các lý do sau:
- Lượng khách hàng ổn định sẵn có họ sẽ không quan tâm đến cước phí gọi vào tổng đài 1900 do đó doanh nghiệp sẽ không phải đặt ra câu hỏi là: Lắp đầu số 1900 xong có ai gọi vào hay không?
- Từ việc phải quảng bá nhiều số điện thoại, nay chỉ cần quảng bá 1 đầu số 1900 duy nhất, việc này sẽ dễ dàng hơn nhiều.
- Đầu số 1900 giúp xây dựng hình ảnh một tổng đài chăm sóc khách hàng/bán hàng chuyên nghiệp
- Thực trạng 2:
- Doanh nghiệp có rất ít khách hàng. Nếu cần liên hệ khách hàng tự gọi vào số di động.
- Số lượng cuộc gọi hàng ngày – Doanh nghiệp cân nhắc rất nhiều đến chi phí duy trì hàng tháng (thấp nhất 700.000đ/tháng)
Không nên lắp đặt tổng đài 1900 sử dụng vì các lý do sau:
– Đừng lắp đặt đầu số 1900 theo phong trào. Nghĩa là công ty A nào đó có dùng thì công ty tôi cũng cần phải có.
Thực tế,có đến 20% doanh nghiệp mang tâm lý này. Đăng ký lắp đặt nhưng không đưa vào sử dụng. Không thay thế các số điện thoại cũ, không tích cực quảng bá số Hotline mới. Lúc này, doanh nghiệp sẽ ngộ nhận rằng việc sử dụng không hiệu quả.
– Doanh nghiệp sử dụng đầu số 1900 được hưởng chiết khấu cước từ nhà mạng (>25% tổng cước). Nếu cuộc gọi quá ít doanh nghiệp sẽ không giảm được phí duy trì hàng tháng.
– Điều gì xảy ra nếu sau 3 tháng, doanh nghiệp cảm thấy rất tốn kém cho việc duy trì tổng đài 1900? Lúc này doanh nghiệp vừa mất thời gian, công sức, tiền bạc, vừa mất lòng tin vào dịch vụ.
Vẫn còn băn khoăn? Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Hotline: