GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Khách hàng luôn có thiện cảm với những đơn vị có dịch vụ chăm sóc họ chu đáo. Vì thế, hầu như mọi công ty đều chú trọng và đầu tư vào chăm sóc khách hàng. Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng là một trong những phương thức giúp tăng chất lượng dịch vụ, và đó cũng là chìa khóa để phát triển lâu dài.

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng

1. Tình hình chăm sóc khách hàng của bạn đang ở trạng thái nào?

  • Lượng khách liên lạc ngày càng tăng → thường xuyên bận máy.
  • Sử dụng nhiều số điện thoại → gặp khó khăn khi quảng bá → khách hàng khó nhớ
  • Không thống kê được số lượng cuộc gọi.
  • Không ghi âm được cuộc gọi → Khó quản lý thái độ nhân viên và phản hồi khách hàng
  • Không kết nối được các phần mềm chăm sóc khách hàng CRM/ERP → thông tin của khách hàng không được tập hợp.

2. Lợi ích khi thuê giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng của VOIP24H

Tất cả các vấn đề đang có tại doanh nghiệp sẽ được giải quyết nhanh chóng khi thuê giải pháp của VOIP24H.

2.1 Sử dụng chung 1 số điện thoại

  • Thông thường, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn đầu số 1900, 1800 để làm số Hotline. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể SIP số di động để thuận tiện gọi liên lạc với khách hàng.
  • Khách hàng dễ nhớ
  • Mang lại ánh nhìn chuyên nghiệp
  • Dễ dàng quảng bá – marketing
  • Chuyển văn phòng giữ nguyên số điện thoại.

2.2 Phát triển chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • Thực hiện cùng lúc nhiều cuộc gọi đồng thời → Giải quyết công việc nhanh chóng
  • Cuộc gọi của khách hàng sẽ được định hướng thông minh đến đúng phòng/ban chuyên trách.
  • Xóa tan mối lo mất khách hàng vì hệ thống bận máy liên tục.
  • Thông tin khách hàng được lưu sẵn, khi có cuộc gọi tới mọi thông tin sẽ được hiển thị trên màn hình.

2.3 Cùng những tính năng ưu việt khác như

  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí trọn đời.
  • Cấp tài khoản quản lý song ngữ Anh – Việt.
  • Ghi âm và nghe lại cuộc trực tuyến cực kỳ dễ dàng.
  • Lời chào, nhạc chờ riêng cho doanh nghiệp.
  • Có thể cài phần mềm gọi điện trên điện thoại di động, máy tính → Làm việc mọi nơi.
  • Gửi tin nhắn thoại.
  • Tích hợp nhiều số điện thoại.
Lời chào trong tổng đài chăm sóc khách hàng

2.4 Hỗ trợ chuyên nghiệp – tận tâm

  • Bất kỳ lúc nào có nhu cầu, bộ phận chăm sóc khách hàng và kỹ thuật của VOIP24H sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 kể cả ngày Lễ. 
  • Hệ thống triển khai trên hạ tầng Internet có sẵn nên vô cùng thuận tiện khi doanh nghiệp sử dụng.

Công ty Giải pháp & Kết nối VOIP24H chuyên cung cấp và cho thuê tổng đài điện thoại chất lượng tốt, giá cả công khai và đảm bảo tốt nhất thị trường. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn 24/7 kể cả ngày Lễ.

3. Các bước triển khai giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng

Bước 1: Chọn và mua đầu số với nhà mạng

  • Để chọn và mua số, bạn cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên nếu cơ sở chưa có giấy phép kinh doanh, VOIP24H sẽ có phương án hỗ trợ bạn.
  • Chúng tôi hợp tác với 8 nhà mạng trên toàn quốc, luôn có list số đẹp, tam hoa, tứ quý cho các đơn vị lựa chọn.

Bước 2: Làm hợp đồng thuê tổng đài chăm sóc khách hàng VOIP24H

Tùy vào nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp chỉ từ 350.000đ/tháng cho 10 máy nhánh. Bộ phận kỹ thuật của VOIP24H sẽ hỗ trợ đấu nối tổng đài ảo tại doanh nghiệp trên hạ tầng Internet có sẵn.

Bước 3: Lựa chọn thiết bị đầu cuối

Sau khi số Hotline đã được kết nối với nhà mạng các bạn cần có thiết bị để gọi điện thoại. Doanh nghiệp hãy linh hoạt chọn thiết bị đầu cuối là phần cứng hoặc phần mềm.

  • Phần cứng: điện thoại bàn có kết nối Internet, tai nghe máy tính,…
  • Phần mềm: sử dụng App cài trên điện thoại hoặc máy tính (cài đặt miễn phí)
Điện thoại Grandtream GRP 2601

4. Khách hàng nổi bật đang thuê giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng VOIP24H

Doanh nghiệp tin dùng giải pháp

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi là một trong những đơn vị dẫn đầu đã ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp giải pháp tới hơn 1000 doanh nghiệp cùng nhiều đối tác tích hợp CRM/ARP trên cả nước.

Quý khách có nhu cầu sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng, vui lòng liên lạc ngay với chúng tôi. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi câu hỏi 24/7 kể cả ngày Lễ. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: 18 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now