GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Khách hàng luôn có thiện cảm với những nhãn hàng có dịch vụ chăm sóc họ chu đáo. Vì thế, hầu như mọi công ty đều chú trọng và đầu tư vào chăm sóc khách hàng. Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng là một trong những phương thức giúp tăng chất lượng dịch vụ, và đó cũng là chìa khóa để phát triển lâu dài.

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp đang ở trạng thái nào?

  • Lượng khách liên lạc hằng ngày tăng thêm → tổng đài thường xuyên bận máy.
  • Sử dụng nhiều đầu số → gặp khó khăn khi quảng bá → khách hàng khó nhớ
  • Không thống kê được số lượng cuộc gọi.
  • Không ghi âm được cuộc gọi → Khó quản lý thái độ nhân viên và phản hồi khách hàng
  • Không kết nối được các phần mềm chăm sóc khách hàng CRM/ERP → thông tin của khách hàng không được tập hợp → quản lý khó.

2. Lợi ích khi thuê giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng của VOIP24H

Tất cả các vấn đề đang có tại doanh nghiệp sẽ được giải quyết nhanh chóng khi thuê giải pháp của VOIP24H.

2.1 Sử dụng chung 1 số điện thoại

  • Thông thường, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn đầu số 1900, 1800 để làm số Hotline.
  • Khách hàng dễ nhớ
  • Mang lại ánh nhìn chuyên nghiệp
  • Dễ dàng quảng bá – marketing
  • Chuyển văn phòng giữ nguyên số điện thoại.

2.2 Phát triển chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • Thực hiện cùng lúc nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Cuộc gọi của khách hàng sẽ được định hướng thông minh đến đúng phòng/ban chuyên trách.
  • Xóa tan mối lo mất khách hàng vì hệ thống bận máy liên tục.
  • Thông tin khách hàng được lưu sẵn, khi có cuộc gọi tới mọi thông tin sẽ được hiển thị trên màn hình.

2.3 Cùng những tính năng ưu việt khác như

  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc
  • Cấp tài khoản quản lý
  • Ghi âm và nghe lại cuộc trực tuyến cực kỳ dễ dàng
  • Lời chào, nhạc chờ riêng cho tổng đài
  • Có thể cài phần mềm gọi điện trên điện thoại di động, máy tính
  • Gửi tin nhắn thoại.
  • Tích hợp nhiều số điện thoại
Lời chào trong tổng đài chăm sóc khách hàng

2.4 Hỗ trợ chuyên nghiệp – tận tâm

  • Bộ phận chăm sóc khách hàng và kỹ thuật của VOIP24H sẵn sàng hỗ trợ và xử lý sự cố 24/7 kể cả ngày Lễ. 
  • Hệ thống triển khai trên hạ tầng Internet có sẵn nên vô cùng thuận tiện khi doanh nghiệp sử dụng.

Công ty Giải pháp & Kết nối VOIP24H chuyên cung cấp và cho thuê tổng đài chăm sóc khách hàng chất lượng tốt, giá cả công khai và đảm bảo tốt nhất thị trường. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn 24/7 kể cả ngày Lễ.

3. Các bước triển khai giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng

Bước 1: Chọn và mua đầu số với nhà mạng

  • Để chọn và mua số, bạn cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên nếu cơ sở chưa có giấy phép kinh doanh, VOIP24H sẽ có phương án hỗ trợ bạn.
  • Chúng tôi hợp tác với 8 nhà mạng trên toàn quốc, luôn có list số đẹp, tam hoa, tứ quý cho các đơn vị lựa chọn.

Bước 2: Làm hợp đồng thuê tổng đài chăm sóc khách hàng VOIP24H

Tùy vào nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp chỉ từ 300.000đ/tháng cho 10 máy nhánh. Bộ phận kỹ thuật của VOIP24H sẽ hỗ trợ đấu nối tổng đài ảo tại doanh nghiệp trên hạ tầng Internet có sẵn.

Bước 3: Lựa chọn thiết bị đầu cuối

Sau khi số Hotline đã được kết nối với nhà mạng các bạn cần có thiết bị để gọi điện thoại. Doanh nghiệp hãy linh hoạt chọn thiết bị đầu cuối là phần cứng hoặc phần mềm.

  • Phần cứng: điện thoại bàn có kết nối Internet, tai nghe máy tính,…
  • Phần mềm: sử dụng App cài trên điện thoại hoặc máy tính (cài đặt miễn phí)
Điện thoại Grandtream GRP 2601

4. Khách hàng nổi bật đang thuê giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng VOIP24H

Doanh nghiệp tin dùng giải pháp

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi là một trong những đơn vị dẫn đầu đã ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp giải pháp tới hơn 1000 doanh nghiệp cùng nhiều đối tác tích hợp CRM/ARP trên cả nước.

Tính năng của giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa dạng, mới mẻ, đây sẽ là một trong những xu hướng mới của thời đại.

Nếu quý khách có nhu cầu thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng, hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi câu hỏi 24/7 kể cả ngày Lễ. 

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối :

Add : 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789

Email : sales@voip24h.vn

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now