Giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp ngành bất động sản
Ứng dụng tổng đài ảo cho ngành bất động sản chính là một trong những thành quả lớn nhất của công nghệ 4.0. Thành tựu này giúp thay đổi thói quen và khắc phục những vấn đề mà các doanh nghiệp sử dụng tổng đài truyền thống đang mắc phải hiện nay. Hãy cùng VOIP24H tìm hiểu tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp tổng đài ảo cho việc kinh doanh cũng như chăm sóc khách hàng.
Những khó khăn trong ngành bất động sản khi không sử dụng tổng đài ảo
Việc doanh nghiệp quản lý hệ thống tổng đài điện không phải vấn đề dễ dàng. Đặc biệt trong ngành bất động sản có đòi hỏi rất cao về dịch vụ tổng đài. Khi sử dụng tổng đài truyền thống sẽ thường xảy ra những bất cập như:
Giới hạn về số lượng cuộc gọi đến
Thông thường hệ thống tổng đài truyền thống sẽ có quy định về giới hạn tối đa tổng số cuộc gọi đến tổng đài tại một thời điểm là khoảng từ 20 đến 30 cuộc gọi. Đây cũng chính là lý do khiến cho các doanh nghiệp đánh mất cơ hội rất tiềm năng để mang lại doanh thu. Như vậy, khi có nhiều khách hàng gọi đến cùng lúc thì hệ thống sẽ báo bận.
Chi phí đầu tư, quản lý tăng cao
Các chi phí dành để đầu tư cho trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất, nhân sự quản lý, vận hành sẽ chiếm rất cao. Bên cạnh đó còn có phát sinh thêm các chi phí bảo hành, sửa chữa định kì cho tổng đài truyền thống.
Tỷ lệ khách hàng từ chối cao
Bởi vì các đầu số tổng đài đã quá quen thuộc nên khiến cho các khách hàng luôn có cảnh giác. Dẫn đến là họ sẽ không bắt máy vì không muốn bị làm phiền. Chính vì vậy, việc khách hàng không bắt máy sẽ đồng nghĩa với việc doanh nghiệp mất đi một cơ hội giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, chương trình của mình.
Giá cước phí gọi cao
Cước phí gọi của tổng đài theo kiểu truyền thống khá cao. Bao gồm phí liên lạc giữa nội bộ, liên tỉnh hoặc liên quốc gia. Với các doanh nghiệp có nhu cầu gọi ra lớn thì chi phí cho những cuộc gọi sẽ là khá cao. Điều này làm cho doanh nghiệp giảm biên độ lợi nhuận.
Chất lượng ổn định không cao
Do hệ thống tổng đài ảo truyền thống phụ thuộc rất nhiều vào phần cứng. Qua một quá trình sử dụng, chất lượng và hiệu năng của tổng đài truyền thống sẽ bị giảm xuống. Điều này dẫn đến tình trạng gián đoạn cuộc gọi. Hơn nữa là sẽ cần thời gian ngưng hoạt động nhằm bảo trì lại hệ thống.
Không có linh động
Để sử dụng, các tổng đài viên phải có mặt tại địa điểm vật lý nhất định. Điều này gây nên sự gò bó,không linh hoạt, không chủ động được thời gian. Đồng thời sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của nhân viên.
Những lý do nên sử dụng tổng đài ảo cho ngành bất động sản
Ngành bất động sản là một trong những lĩnh vực mà nhu cầu về liên hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại rất lớn mỗi ngày. Bởi vì chăm sóc tư vấn và tương tác với khách hàng thường xuyên sẽ có ảnh hưởng lớn đến kết quả kinh doanh.
Và ứng dụng giải pháp tổng đài ảo giúp doanh nghiệp khắc phục những nhược điểm, bất cập mà tổng đài truyền thống gây ra.
Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào từ khách hàng
Tất cả cuộc gọi từ khách hàng cho dù là mới hay cũ, nhờ vào giải pháp tổng đài ảo dành cho ngành bất động sản đều không bị bỏ lỡ. Điều này giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa được mọi cơ hội, nên góp phần thúc đẩy nhanh chóng doanh thu.
Sử dụng tổng đài ảo cho ngành bất động sản một cách linh hoạt
Khi áp dụng giải pháp tổng đài ảo, các doanh nghiệp bất động sản chỉ cần trang bị máy tính, smartphone hoặc IP phone,…Nhờ vào đó, doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng hệ thống tổng đài ảo ở bất kỳ đâu và thời điểm nào.
Điều này cũng có nghĩa là sẽ không bắt buộc nhân viên luôn luôn phải có mặt tại cơ sở làm việc. Doanh nghiệp bất động sản hoàn toàn có thể xây dựng dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng 24/7 một cách hoàn hảo trong khi không mất nhiều chi phí.
Tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành
Khi sử dụng giải pháp tổng đài ảo, các doanh nghiệp bất động sản không cần cân đo đong đếm hay là cân nhắc kỹ lưỡng bởi các chi phí về:
- Đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, máy móc
- Nhân sự quản lý, nhân sự vận hành
- Bảo trì, tu sửa hệ thống
Các doanh nghiệp chỉ cần đầu tư cho việc mua ứng dụng, các hoạt động công nghệ sẽ thiết lập, cài đặt, quản trị qua Internet. Hơn nữa, việc lắp đặt giải pháp tổng đài ảo hoàn toàn diễn ra nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn.
Dễ dàng quản lý, thống kê và ghi âm
Việc các doanh nghiệp bất động sản nắm được những số liệu thống kê cuộc gọi đến/đi, thời lượng và nội dung của cuộc gọi là vô cùng cần thiết. Giải pháp tổng đài ảo sẽ cung cấp cho doanh nghiệp. Nhằm giúp đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng. Cũng nhờ vào đó mà đo lường tính hiệu quả của các chiến dịch liên quan với các doanh nghiệp bất động sản.
Cước phí của các cuộc gọi giảm đáng kể
Với các cuộc gọi nội bộ của doanh nghiệp bất động sản, dù là khác tỉnh thành nhưng vẫn sẽ hoàn toàn miễn phí. Với ưu điểm này của giải pháp tổng đài ảo, các doanh nghiệp bất động sản sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá đáng kể.
Đối với các cuộc gọi đi quốc tế, cước phí vẫn sẽ rẻ hơn so với hệ thống tổng đài truyền thống và một số cách thức khác.
Đối tác ngành bất động sản của VOIP24H đã áp dụng thành công giải pháp tổng đài ảo
Đối với các doanh nghiệp bất động sản, thông tin của khách hàng cũng chính là doanh số, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh. Với mong muốn tiết kiệm thời gian nhập dữ liệu khách hàng thủ công, Đông Tây Land, Nam Minh Land đã hợp tác với VOIP24H về giải pháp tổng đài ảo.
VOIP24H đã cung cấp hệ thống tổng đài ảo cho hai đơn vị này, giúp họ tiết kiệm được thời gian, nhân sự, chi phí vạn hành tổng đài. Sự kết hợp này đã mang lại cho hai doanh nghiệp bất động sản trên một công cụ hỗ trợ rất tuyệt vời trong việc quản lý hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, tốt ưu và hiện đại nhất.
Hãy liên hệ ngay với VOIP24H để ứng dụng giải pháp tổng đài ảo điện thoại uy tín, chất lượng, ổn định nhất hiện nay