Những lý do doanh nghiệp cần đầu tư hệ thống tổng đài ảo

Việc doanh nghiệp ứng dụng những giải pháp công nghệ 4.0 vào quy trình quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên, bán hàng, chăm sóc khách hàng chính là lựa chọn ưu tiên. Bởi chỉ có như vậy mới có thể đưa doanh nghiệp mở rộng và phát triển lên một tầm cao mới. Tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian. Đồng thời nâng cao sức cạnh tranh.

Hệ thống tổng đài ảo chính là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất. Giải pháp này dành cho những tổ chức, doanh nghiệp nào đang tìm kiếm một phần mềm có thể giúp doanh nghiệp của mình bước vào quá trình chuyển đổi số thành công

Hệ thống tổng đài ảo là gì? 

Tổng đài ảo khác biệt so với tổng đài truyền thống (hay còn gọi là tổng đài Analog) rất nhiều đặc điểm. Hệ thống tổng đài ảo sử dụng công nghệ VoIP – Voice Over Internet Protocol. Tức là triển khai cuộc gọi hoàn toàn nhờ vào mạng lưới internet, WAN, LAN. Thay vì phải đấu nối nhiều dây cáp rườm rà. Đầu tư vào cơ sở hạ tầng viễn thông gây tốn kém.

Những lợi ích của tổng đài ảo dành cho doanh nghiệp?

Mặc dù vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ. Nhưng tổng đài điện ảo vẫn là một phương pháp hoàn hảo để đảm bảo cho trải nghiệm liên lạc thống nhất của doanh nghiệp là toàn diện và linh hoạt. Đây cũng là một hệ thống tuyệt vời cho các công ty, doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí cho giải pháp.

Chi phí đầu tư thấp và cài đặt nhanh chóng

Nếu doanh nghiệp đang sử dụng giải pháp tổng đài truyền thống. Doanh nghiệp sẽ phải chi ra một mức phí cao hơn cho việc trang bị các thiết bị phần cứng để lưu trữ. Bên cạnh đó, việc cài đặt và bảo trì phần cứng khá tốn kém.

Còn đối với hệ thống tổng đài ảo. Những việc như lưu trữ, cài đặt, bảo trì đều được thực hiện bởi phía đơn vị cung cấp. Việc cài đặt cấu hình của hệ thống cũng đơn giản hơn bao giờ hết. Các công ty, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp nội dung, kịch bản của tổng đài theo như mong, mục đích của tổ chức. 

Dễ dàng mở rộng hệ thống tổng đài ảo

Tổng đài ảo là giải pháp có thể giúp doanh nghiệp có thể mở rộng các máy nhánh, chi nhánh, văn phòng một cách rất dễ dàng. Việc đầu tư lại cũng rất đơn giản. Doanh nghiệp chỉ cần thông báo mở rộng với nhà cung cấp. Và trang bị thêm những thiết bị cần thiết như nghe gọi, hạ tầng mạng là đã có thể đưa vào sử dụng.

Tích hợp đa dạng các phần mềm  

Bởi vì hệ thống tổng đài ảo cung cấp giải pháp truyền thông dựa trên nền tảng Internet. Chính vì thế, sẽ rất dễ dàng để kết hợp dữ liệu từ bảng điều khiển trong hệ thống vào các giải pháp của bên thứ ba. Như CRM, phần mềm sale- bán hàng, phần mềm kế toán…

Đa dạng nhiều tính năng hỗ trợ khác  

Hệ thống tổng đài ảo cung cấp thêm nhiều giá trị và một vài tính năng bổ sung. Như tạo hàng đợi cho cuộc gọi, IVR, báo cáo số liệu, quản lý tương tác trong cuộc gọi…Những điều đó giúp mang lại nhiều trải nghiệm và phục vụ tốt hơn dành cho các khách hàng của các doanh nghiệp.

Thân thiện di động

Hiện nay, khi mọi thứ đang dần dịch chuyển qua một phần của chuyển đổi số. Đặc biệt là smartphone. Vì vậy, nhiều đơn vị cung cấp phần mềm tổng đài ảo có thiết lập ứng dụng là điện thoại thông minh dành cho cả hệ điều hành iOS và Android. Nó vẫn có thể hỗ trợ các tính năng của một tổng đài đám mây. Ngay cả trên điện thoại thông minh sử dụng số riêng.

Thời gian hoạt động của hệ thống liên tục

Với nhiều máy chủ, máy nhánh được phân bổ rộng rãi. Cho nên tỷ lệ ngừng hoặc ngắt hoạt động được giảm đáng kể. Điều này đặc biệt hữu ích khi xảy ra các loại sự kiện không lượng trước tại một địa điểm máy chủ. 

Phần mềm tổng đài ảo từ nhà cung cấp sẽ tự động thực hiện định tuyến các cuộc gọi vào đến một máy chủ khác. Lợi ích này giúp người dùng không gặp phải thời gian chết. Hoặc những vấn đề khác làm ngưng hệ thống.

Điểm yếu của tổng đài ảo? 

Do hệ thống tổng đài ảo hoạt động hoàn toàn dựa vào mạng lưới Internet nên khi có bất kỳ sự cố không mong muốn xảy ra. Như thiên tai, tai nạn,… thì đường truyền với hệ thống tổng đài ảo sẽ bị ảnh hưởng. Dẫn đến không hoạt động được gây ngưng trệ công việc của doanh nghiệp.

Voip24h – hệ thống tổng đài ảo tốt nhất dành cho doanh nghiệp

Giao diện trực quan, dễ nhìn

Hệ thống tổng đài ảo do Voip24h cung cấp có giao diện trực quan. Thiết kế màu sắc thân thiện với người dùng. Bố trí các tính năng khoa học. Có thể dễ dàng tuỳ chỉnh khi cần thiết và sử dụng vô cùng dễ dàng.

Hiệu suất công việc tối đa

Voip24h mang đến người dùng là doanh nghiệp 4 nhóm tính năng chính. Như: Giao tiếp đa kênh, Automation Marketing, công nghệ AI và quản lý báo cáo hiệu suất làm việc. Việc tích hợp đa dạng tính năng. Như: Ghi âm nội dung cuộc gọi, tích hợp phần mềm CRM, cho phép gọi tự động, đánh giá cuộc gọi, xuất file báo cáo, xuất phiếu ticket,… giúp cho các doanh nghiệp đạt được mục đích là tối ưu hiệu quả trong kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cập nhật các kênh tương tác liên tục

Hệ thống tổng đài ảo của Voip24h luôn liên tục cập nhật đa dạng những kênh tương tác, giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng trên hệ thống. Điển hình là hiện tại, Voip24h có thể giúp doanh nghiệp quản lý tương tác. Như (Cuộc gọi, tin nhắn, lượt like, share, comment,…) trên cùng một hệ thống. Bao gồm các kênh tương tác như: Hotline, call video trực tiếp trên website, email, Viber, Facebook, Zalo, …

Hỗ trợ phần mềm tích hợp đa nền tảng

Tổng đài Voip24h hỗ trợ hệ thống API mở. Chính vì vậy nên dễ dàng tích hợp trên đa nền tảng như website, ứng dụng trên cả Android, IOS,… và có thể sử dụng được trên nhiều thiết bị. Như: Laptop, PC, Smartphone, IP Phone, softphone,… Hơn thế nữa, Voip24h còn tích hợp những phần mềm giúp quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng phổ biến. Như CRM, ERP, Hubspot, Getfly,…

Bên cạnh đó, Voip24h – Tổng Đài Tích Hợp CRM có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với đầu số tổng đài 1900, 1800, 024, 028, 090xx,…

Sử dụng hệ thống tổng đài ảo sẽ trở thành một xu thế tất yếu và không thể thiếu trong vận hành một doanh nghiệp. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về tổng đài ảo hay những thông tin liên quan đến việc lắp đặt dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp. Liên hệ VOIP24H, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí để giúp doanh nghiệp xây dựng giải pháp tổng đài ảo phù hợp với ngân sách và nhu cầu công việc của tổ chức, doanh nghiệp.

 

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now