Giải pháp tổng đài ảo dành cho doanh nghiệp ngành vận tải
Dịch vụ tổng đài ảo đang được các doanh nghiệp ở hầu hết mọi lĩnh vực ưa chuộng. Trong đó có những doanh nghiệp đang kinh doanh trong ngành. Giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp của ngành vận tải sẽ hứa hẹn mang lại những kết quả tốt nhất. Hãy cùng VOIP24H tìm hiểu tại sao các doanh nghiệp vận tải nên sử dụng tổng đài ảo.
Một số hạn chế trong hệ thống tổng đài ngành Vận tải kho bãi
- Hệ thống tổng đài truyền thống chưa nhận diện thương hiệu: tỷ lệ cao khách hàng sẽ từ chối khi nhận được cuộc gọi từ doanh nghiệp
- Nhiều số điện thoại nên bị phân tán, hệ thống quản lý riêng lẻ
- Hạn chế về việc tiếp nhận ý kiến từ khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ
- Tổng đài viên sẽ không phân biệt được là khách hàng cũ hay mới
- Khó kiểm soát được chất lượng tương tác giữa tổng đài viên và khách hàng
- Phát sinh nhiều khoản phí cho nhiều số điện thoại / tổng đài khác nhau
- Giới hạn trong việc kết nối nội bộ giữa các chi nhánh / văn phòng
- Dễ dàng bỏ lỡ, gián đoạn cuộc gọi của khách hàng vào dịp cao điểm vì hệ thống hạn chế gọi/nhận đồng thời
- Phải luôn có nhân sự phụ trách nhắc khách hàng thời gian khởi hành, tạm dừng
Lợi ích khi doanh nghiệp vận tải sử dụng tổng đài ảo
Với những khả năng giúp mở rộng linh hoạt, tiết kiệm tối đa chi phí thì giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp vận tải đòi hỏi phải đem lại những lợi ích tối ưu:
Giúp doanh nghiệp đơn giản hóa cơ sở hạ tầng viễn thông
Đối với hệ thống tổng đài truyền thống, các doanh nghiệp vận tải sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để mua tổng đài điện thoại kiểu PABX sau đó lắp đặt trong cơ sở của mình. Hơn thế nữa, nó buộc phải có nhân sự có kỹ năng cao để có thể quản trị hệ thống và bảo trì kỹ thuật của thiết bị điện thoại.
Tổng đài ảo cho doanh nghiệp khác với tổng đài truyền thống. Khi áp dụng giải pháp này thì cơ sở hạ tầng viễn thông của doanh nghiệp sẽ được ảo hoá. Việc thực hiện kết nối, liên lạc luôn được định tuyến thông qua nền tảng Internet. Lúc này doanh nghiệp vận tải chỉ cần đầu tư một bộ định tuyến và điện thoại IP Phone.
Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân sự
Tổng đài ảo cho doanh nghiệp vận tải giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu về chăm sóc khách hàng. Bao gồm cả quản lý quan hệ khách hàng trên kỹ thuật số và sử dụng nền tảng đa kênh của khách hàng. Đồng thời, giải pháp này còn sử dụng thống nhất cùng một hệ thống trên tất cả những phương tiện liên lạc.
Từ đó giúp nâng cao năng suất làm việc của của nhân viên tổng đài vì đã trang bị cho họ công cụ làm việc chuyên nghiệp. Bởi đây là yếu tố vô cùng quan trọng thúc đẩy khả năng và tốc độ làm việc của nhân viên, hơn nữa còn tăng thêm uy tín trong mắt khách hàng.
Giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa, củng cố khả năng cạnh tranh
Khi sử dụng tổng đài ảo cho doanh nghiệp thì cần trang bị thiết bị đầu cuối IP nhằm mục đích sử dụng chuyên nghiệp cho hệ thống tổng đài. Hiểu một cách cụ thể, thiết bị IP không chỉ đáp ứng cho nhu cầu nghe – gọi của doanh nghiệp vận tải. Mà còn cho phép doanh nghiệp đó nhiều tính năng hiện đại khác vớichất lượng cao như: Auto Call, Voicemail, Call Queue…
VOIP24H giải quyết vấn đề như thế nào ?
Cuộc gọi hiển thị tên thương hiệu
Tính năng này của tổng đài ảo cho doanh nghiệp giúp cuộc gọi ra khách hàng sẽ hiển thị tên thương hiệu . Như vậy sẽ giúp tăng tỷ lệ nghe máy của khách hàng lên đến 95%. Điều này còn góp phần quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp vận tải trên môi trường thoại.
Quản lý định tuyến linh hoạt theo từng cuộc gọi
Nắm bắt được nhu cầu thực tế trong ngành vận tải, VOIP24H cung cấp chức năng tự động phân luồng cuộc gọi của khách hàng. Mục đích là để khách hàng có thể tiếp cận một cách nhanh nhất đến chi nhánh hoặc văn phòng thuộc hệ thống vận tải muốn liên hệ.
Popup thông tin khách hàng cuộc gọi đến
Nhằm hỗ trợ tổng đài viên có thể chăm sóc khách hàng tốt, tổng đài ảo cho doanh nghiệp vận tải sẽ hiển thị thông tin khách hàng đang gọi đến. Các thông tin sẽ thể hiện đầy đủ để giúp nhân viên tổng đài nhận diện được khách hàng cũ hoặc mới. Điều này nhằm cá nhân hoá cuộc gọi, nâng cao trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Đánh giá và chấm điểm chất lượng cuộc gọi
Tổng đài ảo cho doanh nghiệp của VOIP24H tiếp tục cung cấp thêm một chức năng tiện ích. Hệ thống cho phép ghi lại nội dung cuộc gọi thoại. Tính năng này vừa giúp đánh giá chất lượng cuộc gọi, vừa hỗ trợ nhân viên tổng đài không bị bỏ sót thông tin khách hàng. Đồng thời hệ thống tổng đài cũng cho phép các khách hàng chấm điểm chất lượng cuộc gọi bằng cách tương tác phím.
Trợ lý tổng đài
Để phù hợp nhất với ngành vận tải, VOIP24H hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập hệ thống Assistant. Trợ lý tổng đài tức là có thể tự động hoá một số cuộc gọi thay thế con người như: gọi nhắc lịch khởi hành, thông báo trạm dừng… Chức năng này hoạt động một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nội dung thông báo dựa theo kịch bản và nội dung soạn sẵn bằng công nghệ Text to Speech.
Không giới hạn các cuộc gọi đồng thời
Tổng đài ảo cho doanh nghiệp của VOIP24H không giới hạn số lượng cuộc goi/ nhận trên hệ thống tổng đài. Điều này giúp các doanh nghiệp vận tải có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng kể cả vào thời gian cao điểm.
Tiết kiệm nhiều khoản chi phí cho doanh nghiệp vận tải
Tổng đài ảo cho doanh nghiệp của VOIP24H giúp các tài xế liên lạc với nhau, hoặc với bộ phận văn phòng miễn phí. Tất nhiên là các kết nối này sẽ không phát sinh cước cuộc gọi.
Tùy vào từng nhu cầu riêng, các doanh nghiệp, tổ chức có thể cân nhắc lựa chọn giải pháp xây dựng hệ thống tổng đài ảo cho doanh nghiệp của mình phù hợp.
Nếu quý khách hàng cần thêm thông tin hoặc muốn trải nghiệm hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp, hiện đại, đầy đủ tính năng nhưng với chi phí phù hợp. Hãy liên hệ ngay với VOIP2H để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.