Tổng đài tư vấn pháp luật

Tổng đài tư vấn pháp luật là giải pháp hướng đến các công ty, văn phòng luật sư. Nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tiên của khách hàng muốn được tư vấn pháp luật qua điện thoại.

Giải Pháp Tổng Đài Tư Vấn Luật
Giải Pháp Tổng Đài Tư Vấn Luật
  • Bạn là một luật sư, bạn cần có một văn phòng riêng cho mình???
  • Làm sao để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với bạn???
  • Làm sao bạn có thể quan lý tất mọi thứ khi bạn không có ở văn phòng???…..

Có hàng tá câu hỏi đặt ra!!!!

ĐỪNG LO LẮNG VOIP24H SẼ THAY BẠN LÀM ĐIỀU ĐÓ!!!

Để hoàn tất một văn phòng luật sư bạn cần làm rất nhiều thứ và nhiều phòng ban, nhưng khâu tiên quyết nhất vẫn là CHĂM SÓC và TƯ VẤN KHÁCH HÀNG. Có bao giờ bạn tự hỏi ???

  • Làm sao để khách hàng nhớ đến mình?
  • Làm sao để quan lý tất nhận viên khi bạn không ở đó?
  • Tiền cước phí gọi hàng tháng quá cao làm sao để tiết kiệm chi phí gọi vào, ra cho văn phòng của mình?
  • Khi có xung đột, mâu thuẫn giữa NHÂN VIÊN và KHÁCH HÀNG làm sao để bạn có thể phân định ai đúng, ai sai?
  • Bạn có quá nhiều chi nhánh văn phòng của mình, thì phải làm sao liên kết lại bởi một Hotline………..?????……….

 

Chúng tôi biết vì bạn là một VĂN PHÒNG LUẬT SƯ nên lưu lượng gọi vào từ khách hàng sẽ rất cao phải không??? chúng tôi sẽ có một số giải pháp giành cho bạn.

PHƯƠNG ÁN 1 Tổng Đài Tư Vấn Pháp Luật( SỬ DỤNG ĐẦU SỐ 1900 LÀM HOTLINE + TỔNG ĐÀI VOIP )

Đặc điểm đầu số 1900

  • Khách hàng sử dụng 1900 được nhà cung cấp dịch vụ đầu số 1900 chi trả lại một phần cước phát sinh của khách hàng gọi vào.
  • Người gọi vào đầu số 1900 sẽ tốn tiền theo từng mức cước đơn vị đăng ký.
  • Chỉ tiếp nhận cuộc gọi vào, không gọi ra được.

Tổng đài VOIP: Với chi phí chỉ từ 300,000/Tháng với đầu đủ các tính năng:

  • Nghe, xuất file ghi âm trực tiếp trên tài khoản được cấp
  • Cấp quyền cho từng user, quản lý, báo cáo,..
  • Đối xuất cước hàng tháng với NHÀ MẠNG,…
  • Kiểm tra tình hình hoạt động từng máy nhánh: đang online, offline, hoặc không có tín hiệu,…..

Ưu điểm tổng đài 1900.

  • Dễ nhớ, dễ quảng bá
  • Không giới hạn cuộc gọi vào đồng thời
  • Toàn Quốc, không phụ thuộc mã vùng
  • Chuyên nghiệp
  • Doanh nghiệp được hưởng chiết khấu cước NẾU KHÁCH HÀNG GỌI VÀO NHIỀU THÌ SỐ TIỀN CHIẾT KHẤU HÀNG THÁNG CÓ THỂ LÊN ĐẾN VÀI CHỤC TRIỆU 

Nhược điểm tổng đài 1900.

  • Tâm lý khách hàng ngại gọi do sợ cước cao.
  • Chi phí thuê bao đầu số 1900 thường cao hơn so với đầu số cố định (  thường từ 400k/ tháng trở lên tùy vào nhà mạng )

Chi phí.

  • Tùy thuộc vào từng nhà mạng sẽ có chi phí triển khai khác nhau. Chi tiết xin vui lòng gọi hotline 1900.2000 nhấn phim 1 hoặc 028.7303.6789  gặp BỘ PHẬN KINH DOANH để được tư vấn chi tiết hơn.

 

mời bạn xem thêm  giải pháp  tổng đài 1900 sử dụng để làm tổng đài tư vấn pháp luật.

Khuyến mãi khủng 5 khách hàng đầu tiên trong tháng lắp đặt tổng đài 1900 tặng điện thoại bàn IP, Miễn phí ghi âm lời chào tổng đài .

 

PHƯƠNG ÁN 2 Tổng Đài Tư Vấn Pháp Luật SỬ DỤNG ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH – DI ĐỘNG + TỔNG ĐÀI VOIP )

Đặc điểm đầu số ( cố định hoặc di động )

  • Là đầu số được KHÁCH HÀNG chọn từ các nhà cung cấp dịch vụ FPT, CMC, ,…
  • Là số có thể GỌI VÀO, GỌI RA
  • Mang tính chất vùng miền bởi đầu số 024 ( HÀ NỘI) và 028 ( SÀI GÒN).
  • hoặc mang tính chất cá nhân như số di động.

Tổng đài VOIP: Với chi phí chỉ từ 300,000/Tháng với đầu đủ các tính năng:

khi sử dụng tổng đài VOIP thì tổng đài của bạn sẽ có những tính năng bên dưới

  • Câu chào thông báo, bấm phím chọn bộ phận
  • chia line cho từng bộ phận.
  • Nghe, xuất file ghi âm trực tiếp trên tài khoản được cấp
  • Cấp quyền cho từng user, quản lý, báo cáo,..
  • Đối xuất cước hàng tháng với NHÀ MẠNG,…
  • Kiểm tra tình hình hoạt động từng máy nhánh: đang online, offline, hoặc không có tín hiệu,…..

Ưu điểm đầu số cố định – di động

  • Chi phí triển khai rất thấp
  • Dễ nhớ, dễ quảng bá
  • Chuyên nghiệp
  • Phù hợp với mô hình VỪA & NHỎ.
  • Sử dụng được các đầu số có sẵn.

Nhược điểm đầu số cố định – di động

  • Không được chiết khấu từ nhà mạng : Khách hàng gọi vào nhiều nhưng bạn cũng không được gì
  • Đầu số cố định hoặc di động mang tính vùng miền hoặc cá nhân.
  • Thiếu sự chuyên nghiệp.

Chi phí.

  • Tùy thuộc vào từng nhà mạng sẽ có chi phí triển khai khác nhau.

Chi tiết xin vui lòng gọi hotline 19002000 nhấn phim 1 ( hoặc 028.7303.6789 )  gặp NHÂN VIÊN KINH DOANH.

mời bạn xem thêm  giải pháp  tổng đài Cố định Tổng Đài di Động sử dụng để làm tổng đài tư vấn pháp luật.

Khuyến mãi khủng 5 khách hàng đầu tiên trong tháng lắp đặt tổng đài 1900 tặng điện thoại bàn IP, Miễn phí ghi âm lời chào tổng đài .

Call Now