5 Lý Do Để Tích Hợp Tổng Đài Ảo Với Hệ Thống CRM
Bạn cảm thấy mệt mỏi với các kho thông tin và quản lý tốn thời gian? Sự tích hợp giữa tổng đài ảo và hệ thống CRM có thể giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Ở bài viết này, VOIP24H sẽ trình bày 5 lý do chính đáng để tích hợp! Cho dù bạn làm nhân viên kinh doanh hay dịch vụ khách hàng, bạn sẽ biết về những lợi ích của hệ thống CRM. Nó tập hợp tất cả thông tin doanh nghiệp và khách hàng của bạn vào một nơi, cho phép bạn tập trung vào khách hàng thay vì quản trị nhàm chán.
Và bạn có biết rằng tích hợp với hệ thống CRM và tổng đài ảo sẽ làm cho ngày làm việc của bạn hiệu quả hơn rất nhiều không? VOIP24H chuyên cung cấp tổng đài ảo tích hợp hệ thống CRM. Mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích và tiết kiệm được nhiều thời gian.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về 5 lý do tuyệt vời để tích hợp tổng đài ảo với hệ thống CRM
1. Năng suất và hiệu quả cao hơn
Nếu không có tích hợp tổng đài ảo – CRM. Nhân viên bán hàng sẽ khó theo dõi các tương tác của họ với khách hàng qua điện thoại. Dữ liệu sẽ phải được nhập thủ công vào CRM. Điều đó làm lãng phí thời gian và công sức quý báu. Theo một nghiên cứu, nhân viên bán hàng dành 17% thời gian của họ cho việc nhập dữ liệu. Và chỉ một phần ba thời gian của họ cho việc bán hàng thực sự.
Bằng cách tích hợp tổng đài ảo và CRM của bạn. Nhân viên bán hàng dễ dàng truy cập vào thông tin khách hàng cần thiết để thực hiện tốt công việc của mình. Điều đó giúp nhân viên bán hàng làm việc năng suất và hiệu quả hơn. Ví dụ: lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và thư thoại đều có thể được gửi tự động từ hệ thống tổng đài ảo tới phần mềm CRM.
Ngoài ra, bằng cách tích hợp CRM vào tổng đài ảo cho doanh nghiệp bạn. Các đại lý bán hàng có quyền truy cập thông tin thời gian thực về người ở đầu dây bên kia. Điều này có thể giúp nhân viên bán hàng của bạn lập luận thuyết phục hơn. Và cuối cùng chốt được nhiều giao dịch hơn.
2. Cải thiện công việc nội bộ
Sự bùng nổ dữ liệu lớn đồng nghĩa với việc các tổ chức chứa rất nhiều thông tin. Theo một cuộc khảo sát của IDG, trung bình một công ty hiện quản lý 163 terabyte (163.000 gigabyte) dữ liệu. Đó là nguồn dữ liệu chứa rất nhiều thông tin. Và trong một cuộc khảo sát của Adobe, 37% số người được hỏi nói rằng dữ liệu là một trong những thách thức chính trong việc tạo ra một cái nhìn duy nhất về khách hàng của một công ty.
Tích hợp CRM vào tổng đài ảo là một chiến thuật cần thiết để khai thác dữ liệu trong doanh nghiệp của bạn. Bằng cách khai thác dữ liệu này. Bạn sẽ giúp mọi nhân viên có quyền truy cập vào thông tin khách hàng cần thiết để hoàn thành xuất sắc công việc của mình.
3. Cải thiện BI và phân tích
Nếu không có sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng và quy trình kinh doanh của bạn. Bạn sẽ phải vật lộn để theo kịp các đối thủ cạnh tranh dựa trên dữ liệu của mình. Bằng cách chia nhỏ các dữ liệu thông qua tích hợp tổng đài ảo và CRM. Doanh nghiệp của bạn sẽ được quyền truy cập vào dữ liệu và phân tích dữ liệu, dễ dàng hoàn thành công việc được giao.
Ví dụ, người quản lý bán hàng cần xem nhân viên của họ đang hoạt động như thế nào để xử lý từng mối quan hệ với khách hàng. Nếu một đại lý bán hàng có các cuộc điện thoại với một khách hàng lâu hơn mức trung bình. Người quản lý có thể nghe lại nội dung cuộc điện thoại đó.
Hơn nữa, bằng cách tích hợp giữa tổng đài ảo và hệ thống CRM. Doanh nghiệp bạn có thể theo dõi các chỉ số bán hàng và khách hàng quan trọng nhất theo từng thời gian. Ví dụ như sinh nhật khách hàng. Và thông qua đó bạn có thể đánh giá hiệu quả của các phương pháp kinh doanh của mình. Có thêm thông tin về các mối quan hệ khách hàng của bạn. Đây là một trong những lợi thế quan trọng nhất của việc tổng đài ảo tích hợp CRM.
4. Khách hàng cảm thấy được tôn trọng hơn
Mục tiêu chính của bất kỳ phần mềm CRM nào phải là cải thiện mối quan hệ của bạn với khách hàng. Việc tích hợp CRM vào hệ thống tổng đài ảo. Điều đó đảm bảo rằng khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ luôn được quan tâm và chăm sóc.
Tổng đài ảo tích hợp CRM giúp mọi người ở cả hai phía của cuộc gọi vui vẻ hơn. Doanh nghiệp của bạn có quyền kiểm tra dữ liệu gọi điện theo thời gian thực và các tương tác trước đây của nhân viên bạn. Đổi lại, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để điều chỉnh các quảng cáo chiêu hàng hoặc dự đoán tốt hơn các câu hỏi và nhu cầu của khách hàng.
Khi khách hàng gọi điện đến bộ phận hỗ trợ. Các đại lý có thể tự động xem thông tin cá nhân và hồ sơ của họ. Bao gồm mọi tương tác trước đó. Ví dụ: những khách hàng đang gọi điện để theo dõi về vấn đề hỗ trợ kỹ thuật. Có thể được chuyển trực tiếp đến đại lý đã xử lý cuộc gọi của họ trước đó.
5. Quản lý dễ dàng hơn
Nếu bạn nhận được một loạt các cuộc gọi của khách hàng mỗi ngày. Thật khó để theo dõi những gì mà nhân viên đã tư vấn. Bằng cách tích hợp, bạn sẽ kiểm tra được liên hệ và lịch sử cuộc gọi trong cuộc trò chuyện. Điều đó cho phép bạn ghi lại những ghi chú hữu ích về người đã nói chuyện với khách hàng.
Kết luận – lợi ích của tổng đài ảo tích hợp CRM
Tích hợp đang là một chủ đề CNTT nóng hổi ngày nay. Khi các tổ chức thuộc mọi quy mô và ngành nghề tìm cách đưa các bộ phận riêng biệt của doanh nghiệp lại gần nhau hơn. Đây là một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả để cải thiện năng suất bán hàng. Nhận thông tin chi tiết thông minh hơn theo hướng dữ liệu và mang lại trải nghiệm khách hàng vượt trội. Hiểu được điều đó, VOIP24H – 1BOSS cùng nhau hợp tác chiến lược để mọi doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp với nhiều phần mềm kinh doanh giúp:
- Doanh nghiệp cải thiện năng suất với các công cụ thông minh.
- Doanh nghiệp cho phép truy cập thông tin dễ dàng hơn trong toàn công ty.
- Doanh nghiệp nhận được số liệu thống kê hữu ích để phân tích.
- Doanh nghiệp có thể giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn.
ĐĂNG KÝ NGAY SẢN PHẨM VOIP24H NHẬN NGAY ƯU ĐÃI ĐI KÈM TỪ 1BOSS
VOIP24H và 1BOSS đã tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược, là bước khởi đầu cho hợp tác lâu dài, hỗ trợ, phát huy lợi thế của để mang lại hiệu quả kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp một cách tốt nhất. Nhằm để chúc mừng sự kiện “HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC – ĐỒNG HÀNH THÀNH CÔNG” giữa VOIP24H và 1BOSS, VOIP24H đã mở ra ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng khi đăng ký sử dụng sản phẩm của VOIP24H. Theo đó, khách hàng khi mua tổng đài ảo (voip) “n” user 3,6,12 tháng, 1BOSS sẽ giảm 20-30-50% tương ứng thời gian sử dụng (lưu ý: khi mua kèm 1BOSS).
xem thêm ưu đãi: VOIP24H – 1BOSS: HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC – ĐỒNG HÀNH THÀNH CÔNG
VOIP24H thành lập từ năm 2012. Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây.
Và với kinh nghiệm hơn 19 năm làm việc với các doanh nghiệp đầu ngành. Được triển khai bởi đội ngũ nòng cốt của tổng công ty mẹ ASOFT. Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu giúp tối ưu hóa khả năng quản trị trên nền tảng số của doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác chiến lược giữa VOIP24H – 1BOSS sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.