XEM SỐ ĐIỆN THOẠI KHI FOWARD CUỘC GỌI RA DI ĐỘNG
Bạn đang sử dụng dịch vụ forward cuộc gọi ra di động trong các trường hợp ngoài giờ làm việc, bận máy. Nhưng khi forward cuộc gọi thì trên điện thoại người được forward chỉ hiển thị số điện thoại bàn mà không hiển thị được số khách gọi đến.
Vì vậy dịch vụ Forward Call To Email ra đời để Forward thông tin các cuộc gọi này qua email khách hàng đăng ký một cách nhanh chóng nhất.
1. Có mấy cách để xem số điện thoại gọi đến forward ra di động?
Cách 1 : đăng nhập vào tài khoản quản lý cuộc gọi (được voip24h cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ)
Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của VOIP24H đều được cấp 1 tài khoản đăng nhập từ web để kiểm tra lịch sử cuộc gọi. Khi đăng nhập vào tài khoản này bạn dễ dàng kiểm tra được thông tin cuộc gọi forward ra di động.
Như trường hợp ở hình ảnh phía trên là từ số 0904767002 gọi đến số 02873036789 được forward sang số di động 0938877796
Ưu điểm: Miễn phí.
Nhược điểm: Phải đăng nhập vào tài khoản quản lý cuộc gọi mới xem được.
Cách 2 : Sử dụng dịch vụ Forward call to email
Ngay khi kết thúc cuộc gọi khách hàng sẽ nhận đầy đủ thông tin cuộc gọi qua email nội dung như bên dưới
Trong email sẽ có những nội dung sau
- Call date: thời gian cuộc gọi
- Source: Đầu số khách hàng gọi đến
- Destination: Đầu số nhận forward cuộc gọi
- Duration: Thời gian cuộc gọi.
- DID: là đầu số hotline khách hàng gọi đến, trường hợp công ty có nhiều số holtine thì sẽ biết khách gọi đến số nào.
- Click To Play Recording: Click vào sẽ nghe được ghi âm của cuộc gọi đó.
2. Ưu và nhược điểm của dịch vụ Forward to email
- Ưu điểm dịch vụ Forward to email: Chủ động gửi thông tin cuộc gọi forward qua email. Không cần đăng nhập tài khoản kiểm tra.
- Nhược điểm dịch vụ Forward to email: Tốn phí 100k/ tháng/email đăng ký (không giới hạn số email được gửi đến).
3. Dịch vụ Forward call to email phù hợp với ai?
- Những người đang forward cuộc gọi ra di động.
- Không thường xuyên đăng nhập vào tài khoản quản lý.
- Muốn xem ngày thông tin cuộc gọi được forward ra di động.
Nếu bạn muốn sử dụng tính năng này của tổng đài ảo VOIP24H, hãy liên hệ với chúng tôi. Bộ phận CSKH và kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn 24/7, kể cả ngày Lễ.
Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H): VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn