ZOIPER PHẦN MỀM SOFTPHONE TỐT NHẤT – CÓ VIDEO HƯỚNG DẪN

Phần mềm gọi điện thoại Zoiper nhận được sự quan tâm và được ưa dùng của hầu hết mọi người. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn chi tiết tính năng và cách để sử dụng Zoiper trên máy tính và điện thoại.

1. Zoiper là gì ?

Softphone Zoiper
  • Zoiper là một ứng dụng phần mềm softphone được dùng để liên lạc. Các cuộc gọi thực hiện trên phần mềm này đều được miễn phí.
  • Ứng dụng sẽ được cài trên máy tính hoặc điện thoại di động. Zoiper có đầy đủ chức năng để bạn dễ dàng thực hiện cuộc gọi như quay số, nhập danh bạ, hộp thư thoại,…
  • Các nhân viên telesales hoặc call center rất ưa chuộng Zoiper vì sự thuận tiện, bởi họ chỉ cần bật phần mềm và làm việc khi khách hàng gọi tới. Ngoài ra, đối với những ai hay phải di chuyển và không làm việc ở văn phòng thì ứng dụng này cũng giúp ích cho họ rất nhiều.

2. Tính năng của softpthone Zoiper

  • Thực hiện gọi và nhận cuộc gọi
  • Gọi video, chat,…
  • Lưu danh bạ
  • Lịch sử cuộc gọi
  • Hỗ trợ 11 ngôn ngữ
  • Chuyển tiếp cuộc gọi
  • Cuộc gọi chờ
  • Được đăng ký nhiều tài khoản
  • Cài đặt trên nhiều hệ điều: Windows, IOS, MAC OS, Linux, Android,…
  • Hỗ trợ giao thức SIP, IAX và XMPP
  • Tích hợp bộ giải mã audio và video G.729 (bản thương mại), GSM, µlaw, alaw, speex, iLBC

3. Các bước triển khai phần mềm Zoiper

Để sử đụng được ứng dụng, các bạn cần phải thực hiện 3 bước sau

Bước 1: Tải ứng dụng

Bước 2: Kết nối với hệ thống tổng đài ảo VOIP24H

Hệ thống tổng đài VOIP24H không chỉ giúp kết nối phần mềm Zoiper, mà còn có rất nhiều tính năng khác như: ghi âm cuộc gọi, định tuyến cuộc gọi thông minh (không bị bận line), nhạc chờ, gọi tự động thông báo mã OTP,… 

Tổng đài ảo VOIP24H kết nối Zoiper

Để tìm hiểu kỹ hơn tổng đài ảo VOIP24H, các bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua qua Hotline 1900 2000. Bộ phận chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật đang sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7, kể cả ngày Lễ.

Bước 3: Thực hiện cuộc gọi

Khi đã tải và đấu nối thành công với tổng đài VOIP24H, các bạn có thể gọi tới bất kỳ số điện thoại nào, tỉnh thành nào cũng không tốn phí.

Nếu bạn là nhân viên telesales hoặc nhân viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng thì đây quả một phần mềm dành cho bạn. Vì các bạn chỉ cần thực hiện toàn bộ công việc trên màn hình máy tính. Sẽ thật thuận tiện phải không nào?

4. Download Softphone Zoiper

4.1. Dành cho máy tính

Windows
Mac OS
Linux

4.2. Dành cho điện thoại

Android
IOS

5. Hướng dẫn cài đặt Zoiper

5.1. Hướng dẫn qua video

5.2. Hướng dẫn qua hình ảnh

Bước 1: Mở file vừa download về ( tiếp tục cài đặt chọn Next)

Cài đặt phần mềm

Bước 2: Xác nhận các điều khoản sử dụng bằng cách chọn vào “I accept the agreement” . Sau đó chọn Next

Điều khoản sử dụng Zoiper

Bước 3: Tùy Chọn cài đặt cùng Zoiper

Tùy chọn cài đặt
  • Add Desktop Shortcut => tạo ra icon ngoài màn hình máy tính.
  • Add Quick Lauche Shortcut => Tạo ra icon trong chương trình cài đặt.
  • Start Zoiper with windown => cho phép phần mềm khởi động cùng hệ điều hành windown.

Bước 4: Chọn đường dẫn cài đặt phần mềm

Chọn đường dẫn cài đặt

Bước 5: Tiếp tục chọn Next với tên mặc định

Chọn “Next”để tiếp tục

Bước 6: Chọn cài đặt Zoiper cho tất cả các user trong máy tính

Chọn cài đặt với tất cả các user

Tiếp tục bấm Next để cài đặt và bấm Finish để hoàn thành quá trình cài đặt.

Bước 7: Cấu hình Tài khoản Sip Account lên phần mềm Zoiper

Vào setting => Create a new account ( tạo tài khoản mới)

Tạo tài khoản mới
Chọn giao thức tài khoản

Thường chọn giao thức SIP ( đây là giao thức phổ biến của tổng đài ảo VOIP24H )

Cài đặt thông tin tài khoản được cấp từ tổng đài ảo lên Zoiper

Điền các thông tin tài khoản chi tiết như sau (bạn sẽ được cấp sẵn khi thuê dịch vụ tổng đài ảo ở VOIP24H)

  • User: Đây là số máy nhánh của tổng đài như 101.
  • Password: Mật khẩu của máy nhánh.
  • Sip server: Là địa chỉ IP của tổng đài.

Tiếp tục chọn Next để hoàn thành quá trình cấu hình tài khoản sip account. Khi các thông tin cài đặt đúng thì tài khoản sẽ báo online. Nếu chưa báo online vui lòng kiểm tra 3 thông số trên 1 lần nữa.

Bước 8: chọn thiết bị âm thanh và Micro để đàm thoại

Chọn thiết bị âm thanh và Micro

Nếu bạn gặp khó khăn nào trong quá trình cài đặt, hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Bộ phận kỹ thuật đang sẵn sàng để giải đáp cho bạn

6. Hướng Dẫn Sử Dụng Softphone Zoiper

6.1. Sử dụng trên máy tính

 
1. Gọi vào
Cuộc gọi vào trên Zoiper

2. Gọi ra

Thực hiện gọi ra ngoài
  • Gọi nội bộ: Nhập số máy nhánh và bấm Call hoặc phím Enter từ bàn phím máy tính.
  • Gọi ra ngoài: Nhập số cần gọi (có thể coppy – paste), sau đó bấm nút Call hoặc hoặc phím enter từ bàn phím, có thể chọn gọi từ các số đã đã được lưu trước đó hoặc chọn trong Call history.
  • Chọn Reject để kết thúc.

3. Chuyển máy

Thao tác chuyển máy

4. Lưu danh bạ

Lưu danh bạ trên Zoiper
  • Chọn tab contacts
  • Chọn add => manually add other contacts
  • Sẽ xuất hiện 2 tab
  • personal Information (Thông tin liên qua đến tên)
  • Phone Numbers (Thông tin liên quan đến số điện thoại)

5. Lịch sử cuộc gọi (call history )

Lịch sử cuộc gọi

6.2. Sử dụng trên điện thoại

Phần mềm Zoiper sử dụng dễ dàng trên nhiều nền tảng của điện thoại và máy tính. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm thì hãy kết nối với tổng đài ảo của VOIP24H của chúng tôi ngay nhé. 

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi là một trong những đơn vị dẫn đầu đã ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng giải pháp tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp giải pháp tới hơn 1000 doanh nghiệp cùng nhiều đối tác tích hợp CRM/ARP trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: 170 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

 

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now