TỔNG ĐÀI VOIP CHO CHUỖI CỬA HÀNG, CÔNG TY NHIỀU CHI NHÁNH

Tổng đài VOIP hoạt động qua mạng internet mang đến nhiều lợi ích cho hệ thống liên lạc của chuỗi cửa hàng hay chuỗi chi nhánh. Để hiểu rõ hơn, mời bạn xem video dưới đây.

1. Giải Pháp tổng đài VOIP dành cho những ai?

  • Đơn vị có chuỗi cửa hàng như shop quần áo, cửa hàng bán thịt, tiệm cà phê,… những đơn vị có từ 2 cửa hàng trở lên.
  • Đơn vị có nhiều chi nhánh hoặc văn phòng địa diện ở các tỉnh thành trên cả nước.

Có phải đơn vị của bạn đang gặp phải các vấn đề như:

  • Không có liên kết nội bộ: Các cửa hàng/chi nhánh hoạt động rời rạc, mỗi nơi một số riêng. Không thể kết nối nội bộ thông qua hệ thống tổng đài Analog.
  • Tốn cước:  Mọi cuộc gọi của các cửa hàng hay chi nhánh với nhau đều là cuộc gọi thông thường (phải quay số gọi và tốn cước phí).
  • Phải dùng nhiều số điện thoại:  Mỗi cửa hàng/chi nhánh đều trang bị 1 hoặc nhiều số điện thoại (bao gồm số cố định, số di động,..) làm đại diện. Dẫn đến khách hàng khó nhớ và ảnh hưởng đến quảng cáo thương hiệu của bạn hơn.
  • Không thể quản lý hệ thống thoại: Do không thể liên kết nội bộ, nên không thể kiểm soát lịch sử cuộc gọi ở từng cửa hàng/chi nhánh. Điều này dẫn tới khó thống kê chi tiết cuộc gọi. Gây khó khăn cho công tác quản lý và đánh giá chất lượng.
  • Khó xây dựng được tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: do thông tin từng cửa hàng/chi nhánh rời rạc, không liên kết với nhau.

2. Lợi ích khi thuê giải pháp tổng đài VOIP

Tổng đài VOIP giải quyết mọi vấn đề
Tổng đài VOIP giải quyết mọi vấn đề
  • Chỉ cần dùng duy nhất 1 đầu số Hotline như 1900, 1800, đầu số điện thoại bàn,… cho cả hệ thống.
  • Tiết kiệm chí phí: Tiết kiệm 100% chi phí gọi nội bộ trong hệ thống; Tiết kiệm 10-30% cước phí điện thoại gọi ra.
  • Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh.
  • Kết nối hoàn toàn thông qua Internet.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời.
  • Có tài khoản quản lý file ghi âm, lịch sử cuộc gọi thông qua giao diện Web.
  • Có API để kết nối với các phần mềm bán hàng, phầm mềm chăm sóc khách hàng (CRM).
  • Khi gặp sự cố kỹ thuật, các đơn vị chỉ cần liên lạc với VOIP24H sẽ được hỗ trợ ngay.
  • Khi khách hàng gọi vào, có thể bấm trực tiếp số nội bộ đến cửa hàng cần gặp, hoặc bấm theo các phím chức năng. Ví dụ: Phím 1: chi nhánh 1; Phím 2: chi nhánh 2,… 
  • Ngoài giờ làm việc hoặc dịp Lễ/Tết: Hệ thống vẫn ghi nhận tất cả các cuộc gọi đến và tự động chuyển tiếp cuộc gọi ra các hướng khác theo cấu hình được cài đặt trước.

Nếu bạn có nhu cầu thiết lập tổng đài VOIP chuỗi cửa hàng/chi nhánh, hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi câu hỏi 24/7 kể cả ngày Lễ.

3. Cách triển khai tổng đài chuỗi cửa hàng VOIP

Bước 1: Chọn và mua đầu số với nhà mạng

Để chọn và mua số, bạn cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên nếu cơ sở chưa có giấy phép kinh doanh, VOIP24H sẽ có phương án hỗ trợ bạn.

Đối với những cửa hàng hoặc chi nhánh đã có số điện thoại nhưng chưa có hệ thống tổng đài VOIP, chúng tôi sẽ lên phương án và hỗ trợ bạn triển khai nhanh nhất.

Chúng tôi hợp tác với 8 nhà mạng trên toàn quốc, luôn có list số đẹp, tam hoa, tứ quý cho các đơn vị lựa chọn.

Bước 2: Làm hợp đồng thuê tổng đài VOIP

Tùy vào nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp chỉ từ 300.000đ/tháng cho 10 máy nhánh. Bộ phận kỹ thuật của VOIP24H sẽ hỗ trợ đấu nối tổng đài ảo tại doanh nghiệp trên hạ tầng Internet có sẵn.

Bước 3: Lựa chọn thiết bị đầu cuối

Sau khi số Hotline đã được kết nối với nhà mạng các bạn cần có thiết bị để gọi điện thoại. Doanh nghiệp hãy linh hoạt chọn thiết bị đầu cuối là phần cứng hoặc phần mềm.

  • Phần cứng: điện thoại bàn có kết nối Internet, tai nghe máy tính,…
  • Phần mềm: sử dụng App cài trên điện thoại hoặc máy tính (cài đặt miễn phí)
Khách hàng của VOIP24H

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi là một trong những đơn vị dẫn đầu đã ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng giải pháp tổng đài VOIP trên nền tảng điện toán đám mây. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp giải pháp tới hơn 1000 doanh nghiệp cùng nhiều đối tác tích hợp CRM/ARP trên cả nước.

4. Case study – Tình huống thực tế

4.1. Nhu cầu doanh nghiệp

Trường hợp 1: Cửa hàng thời trang A mới mở thêm 5 cửa hàng tại 5 huyện và chưa có tổng đài điện thoại. Ở mỗi cửa hàng, giám đốc cấp cho 1 sim điện thoại để liên lạc.

Trường hợp 2: Công ty vận chuyển B đã có tổng đài điện thoại, nhưng chất lượng kém. Ở mỗi thành phố, công ty B đều có văn phòng đại diện, nhu cầu nghe – gọi của nhân viên với khách hàng tương đối nhiều. 

4.2. Khó khăn

Trường hợp 1: Công ty thời trang A mất chi phí cho cước điện thoại khá nhiều. Khách hàng muốn liên lạc cũng khó khăn vì có quá nhiều số được in trên thông tin shop.

Trường hợp 2: Tổng đài của công ty B thường xuyên để khách chờ, dẫn đến khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ. Các chi nhánh ở các thành phố muốn gọi nhau nhưng vì đường truyền kém nên tín hiệu chập chờn.

4.3. Giải pháp

Công ty thời trang A và công ty vận chuyển B đều biết đến giải pháp tổng đài VOIP của Voip24H qua bạn bè giới thiệu. Họ hợp tác với Voip24H và giải quyết được tất cả các nhu cầu. Ngoài ra còn có thêm nhiều tính năng mới như: Định hướng cuộc gọi thông minh, phát nhạc chờ, quản lý cuộc gọi,… Cả hai công ty đều rất hài lòng vì luôn được hỗ trợ 24/7 kể cả ngày Lễ.

Nếu bạn muốn tư vấn kỹ hơn hay có bất kì thắc mắc nào về tổng đài VOIP chuỗi cửa hàng/chi nhánh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bộ phận CSKH và kỹ thuật đã sẵn sàng chào đón bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: 170 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now