Chuyển đổi dịch vụ tổng đài ảo là xu thế của các doanh nghiệp hiện nay. Tổng đài ảo được ứng dụng trong mô hình tổng đài hotline, tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài nội bộ, tổng đài đặt vé,… Vậy làm thế nào để thuê tổng đài ảo và cách vận hành của hệ thống như thế nào? Hãy cùng VOIP24H tìm hiểu qua bài viết sau.
Tổng đài ảo là tổng đài được các đơn vị làm giải pháp như VOIP24H xây dựng sẵn và đặt tại Trung tâm dữ liệu (datacenter). Tùy vào nhu cầu riêng, các tổ chức/doanh nghiệp sẽ liên lạc và thuê gói tổng đài ảo tương ứng.
Tính năng chung
Tính năng xử lý cuộc gọi
Tích hợp
Tính năng phân phối cuộc gọi
Quản lý máy nhánh
Quản lý thống kê
2 đầu số tích hợp
Dung lượng ghi âm 100M/ext
Phí triển khai 500.000VNĐ
Tính năng chung
Tính năng xử lý cuộc gọi
Tích hợp
Tính năng phân phối cuộc gọi
Quản lý máy nhánh
Quản lý thống kê
Tính năng giám sát
Quản lý danh bạ
Cài đặt cấu hình quản trị
Tính năng nâng cao
4 đầu số tích hợp
Dung lượng ghi âm 200M/ext
Phí triển khai 500.000VNĐ
Trọn bộ tính năng gói BUSINESS
Tích hợp sẵn 1 tài khoản Zoom Meeting
Mở cuộc họp trực tuyến ngay tại trang quản lý mà không cần mua thêm bản quyền Zoom Meeting
Tính năng chung
Tính năng xử lý cuộc gọi
Tích hợp
Tính năng phân phối cuộc gọi
Quản lý máy nhánh
Quản lý thống kê
Tính năng giám sát
Quản lý danh bạ
Cài đặt cấu hình quản trị
Tính năng nâng cao
4 đầu số tích hợp
Dung lượng ghi âm 200M/ext
Phí triển khai 500.000VNĐ
GÓI DỊCH VỤ | PRO
Dùng thử miễn phí | BUSINESS
Dùng thử miễn phí | ENTERPRISE
Dùng thử miễn phí | ON-PREMISE
Dùng thử miễn phí |
---|
Tính năng chung | ||||
---|---|---|---|---|
Gọi nội bộ miễn phí trên toàn quốc | ||||
Trang quản lý song ngữ Anh - Việt | ||||
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời | ||||
Phần mềm gọi điện trên điện thoại/máy tính | ||||
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 Hỗ trợ khách hàng đa kênh: hotline, trang quản lý | ||||
Tính năng xử lý cuộc gọi | ||||
Hiển thị số gọi đến | ||||
Rước máy Rước cuộc gọi của một máy khác đang đổ chuông | ||||
Chuyển máy Chuyển cuộc gọi cho một người khác khi đang nói chuyện | ||||
Giới hạn hướng gọi Cài đặt hướng gọi cho từng điện thoại viên (nội bộ, quốc tế, trong nước,…) | ||||
Giới hạn đầu số gọi Cài đặt hướng gọi theo từng nhà mạng (vina, mobi, viettel,…) | ||||
Đặt mật khẩu gọi ra Nhập mật khẩu khi muốn gọi ra | ||||
Chặn cuộc gọi Chặn hoặc mở các số gọi làm phiền | ||||
Tích hợp | ||||
---|---|---|---|---|
Đầu số hotline Lựa chọn nhiều đầu số 1900, 1800, cố định, di động | ||||
Voice Brandname Hiển thị tên doanh nghiệp khi thực hiện cuộc gọi | ||||
Zalo Cloud Connect Gọi audio/video cho khách hàng từ Zalo Oa doanh nghiệp | ||||
API tích hợp phần mềm API tích hợp các phần mềm như ERP, CRM, phần mềm bán hàng, CSKH. Giúp cho phần mềm nhận diện được khách hàng khi gọi vào, Click To Call |
Tính năng phân phối cuộc gọi | ||||
---|---|---|---|---|
Lời chào trả lời tự động IVR Trả lời tự động, phân luồng cuộc gọi theo phím bấm | ||||
Định tuyến cuộc gọi theo thời gian Cấu hình hướng nhận cuộc gọi khách nhau theo thời gian (trong giờ làm việc, ngoài giờ làm việc, nghỉ Lễ,…) | ||||
Nhạc chờ Nhạc phát lên khi đang chờ kết nối | ||||
Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động Tự động chuyển tiếp ra số di động (thường áp dụng khi điện thoại viên bận máy hoặc ngoài giờ làm việc) | ||||
Phân phối cuộc gọi theo nhóm Cấu hình nhiều nhóm nhận cuộc gọi khác nhau (khu vực, bộ phận sales, lễ tân,…) | ||||
Phân phối cuộc gọi theo hàng đợi Cấu hình thứ tự nhận cuộc gọi theo nhân viên | ||||
Định tuyến cuộc gọi thông minh Tự động điều phối cuộc gọi đến nhân viên đã gọi ra hoặc nhân viên đang phụ trách |
Quản lý máy nhánh | ||||
---|---|---|---|---|
Cài đặt chức năng ghi âm Tùy chỉnh bật hoặc tắt ghi âm cho từng máy nhánh | ||||
Xem trạng thái máy nhánh Xem trạng thái hoạt động của từng máy nhánh | ||||
Đặt tên máy nhánh Hiển thị tên máy theo tên người dùng | ||||
Đổi mật khẩu | ||||
Phân loại nhóm Chia nhóm cho từng máy nhánh để dễ quản lý | ||||
Tạo máy nhánh Tạo thêm máy nhánh theo gói đã đăng ký | ||||
Tắt - mở máy nhánh | ||||
Xóa máy nhánh không sử dụng | ||||
Quản lý thống kê | ||||
---|---|---|---|---|
Ghi âm cuộc gọi | ||||
Lịch sử cuộc gọi Các cuộc gọi đều được lưu lại | ||||
Báo cáo tổng quan cuộc gọi | ||||
Báo cáo chi tiết máy nhánh | ||||
Báo cáo theo từng đầu số |
Tính năng giám sát | ||||
---|---|---|---|---|
Giám sát Theo dõi trạng thái cuộc gọi của từng máy nhánh (nghe máy, bận máy,…) | ||||
Nghe lén Nghe lén cuộc gọi của nhân viên | ||||
Chuyển tiếp cuộc gọi cuộc gọi Chuyển cuộc gọi đang nghe cho một máy khác trên phần mềm quản lý | ||||
Rước cuộc gọi Rước cuộc gọi của một máy khác đang đổ chuông trên phần mềm quản lý | ||||
Ngắt cuộc gọi Ngắt cuộc gọi từng nhân viên trên phần mềm quản lý |
Quản lý danh bạ | ||||
---|---|---|---|---|
Thêm danh bạ mới | ||||
Xóa danh bạ | ||||
Tải danh bạ lên theo danh sách | ||||
Đồng bộ danh bạ xuống theo điện thoại IP Hiển thị danh bạ trên toàn bộ điện thoại IP trong doanh nghiệp | ||||
Pop-up thông tin khi có cuộc gọi Hiển thị thông tin khách hàng khi gọi đến | ||||
Click to Call Bấm để gọi | ||||
Cài đặt cấu hình quản trị | ||||
---|---|---|---|---|
Giới hạn thời gian gọi Tùy chọn cài đặt số phút gọi ra cho từng máy nhánh trong một tháng | ||||
Cài đặt nhóm nhận cuộc gọi | ||||
Cài đặt lời chào | ||||
Cài đặt thời gian cuộc gọi | ||||
Cài đặt chuyển tiếp | ||||
Định tuyến đầu số | ||||
Tính năng nâng cao | ||||
---|---|---|---|---|
Voice Mail Tin nhắn thoại của khách hàng sẽ chuyển về Mail của doanh nghiệp | ||||
Missed call to Email Tự động gửi thông tin cuộc gọi nhỡ qua Email doanh nghiệp | ||||
Report to Email Tự động gửi báo cáo theo tuần, tháng, quý qua Email doanh nghiệp | ||||
Cấu hình số điện thoại chuyển tiếp Lựa chọn chuyển tiếp cuộc gọi khi máy nhánh bận |
Tích hợp Zoom Meeting | ||||
---|---|---|---|---|
Tạo và tham gia họp Thời gian họp liên tục 3 tiếng; Tối đa 300 người than gia | ||||
Lên lịch cuộc họp Tối đa 5 cuộc họp/lần | ||||
Tùy chỉnh ID cuộc họp | ||||
Báo cáo cuộc họp | ||||
Ghi âm cuộc họp |
Tăng tối đa không gian liên lạc của doanh nghiệp và khách hàng
Linh hoạt lời chào phù hợp với doanh nghiệp. Phân luồng nhu cầu khách hàng qua phím bấm
Khách hàng được cấp tài khoản quản lý cuộc gọi. Đăng nhập từ web
Cuộc gọi của khách được điều phối thông minh tới đúng bộ phận. Có nhiều chế độ đổ chuông.
Tùy vào thời gian khách hàng gọi sẽ đổ lời chào tự động tương ứng
Toàn bộ cuộc gọi sẽ được ghi âm và lưu từ 6 - 12 tháng. Thao tác nghe lại dễ như nghe nhạc.
Chi phí gọi 0 đồng các máy nhánh trong nội bộ toàn quốc
Giải quyết tất cả nhu cầu nghe - gọi qua CRM, ERP,... Tự động lưu thông tin khách hàng và hiển thị cho lần gọi kế tiếp
Thống kê cước phí gọi theo từng nhân viên. Giúp kiểm soát tốt chi phí
Tích hợp các đầu số 1800, 1900, đầu số cố định, di động làm tổng đài Hotline CSKH
Ngoài giờ làm việc hoặc máy bàn bận, cuộc gọi tự chuyển ra di động
Phát nhạc chờ cho khách nghe trong thời gian nhân viên tư vấn đang bận
Hỗ trợ softphone cài đặt trên máy tính, điện thoại di động. Làm việc mọi lúc mọi nơi
Ấn gọi bằng các số máy nhánh 101, 102, 103,...
Missed call to email Khi tổng đài có cuộc gọi nhỡ thì sẽ tự động gửi thông tin cuộc gọi nhỡ qua email
Voice mail to email giúp khách hàng có thể để lại tin nhắn thoại Tin nhắn sẽ được chuyển tiếp qua email
Cuộc gọi Forward ra di động sẽ tự động gửi thông tin người gọi qua email.
Tổng đài tự động gửi báo cáo cuộc gọi hàng ngày, tuần tháng qua email
Rước máy trực tiếp và rước máy theo nhóm. Thao tác dễ dàng
Khi bạn đang nghe cuộc gọi mà muốn chuyển cho một người khác thì sẽ sử dụng tính năng này
Hiển thị số điện thoại khách hàng trên màn hình điện thoại
Giới hạn hướng gọi cho từng nhân viên. Ví dụ: gọi nội bộ; nội hạt; di động; quốc tế
Cài đặt các máy nhánh gọi ra phải nhập mã pin để hạn chế tối ưu về chi phí
Khi mất điện, hệ thống tự động chuyển tiếp cuộc gọi vào số di động
Không phải đầu tư hệ thống tổng đài vật lý, miễn phí gọi nội các chi nhánh. Tiết kiệm cước lên đến 50%
Với tổng đài vật lý bạn phải có IT trực. Khi thuê tổng đài ảo Voip24h, chúng tôi hỗ trợ 24/7
Nghe lại ghi âm cuộc gọi của nhân viên và khách hàng. Giúp cho việc chăm sóc khách hàng tốt hơn
Khi có thêm nhân sự mới, chi nhánh mới thì việc mở rộng rất đơn giản và dễ dàng
Cung Cấp API kết nối đến các phần mềm bán hàng, chăm sóc hàng CRM, ERP...
Hệ thống tổng đài đặt ở các Data center lớn như VNPT, FPT đảm bảo ổn định an toàn uptime 99,9%
Hỗ trợ phần mềm gọi điện miễn phí trên máy tính, điện thoại di động
Đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên qua số lượng cuộc gọi, thời gian gọi và nội dung cuộc gọi
Bất kì doanh nghiệp nào cũng phải có kênh thông tin liên lạc. Tùy vào quy mô và mục đích sử dụng, kênh liên lạc đó có thể là điện thoại, email, fax,… Vì thế, tổng đài ảo là bộ phận thiết yếu phải có giúp tối ưu hóa hệ thống nghe – gọi.
Trong cuộc sống, ứng dụng của tổng đài ảo rất nhiều nhưng có lẽ chúng ta ít nhận ra như:
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
Hiện này có nhiều đơn vị cung cấp giải pháp tổng đài ảo, nhưng dưới đây là 6 lý do nên chọn tổng đài ảo của VOIP24H
Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp tổng đài ảo tại Việt Nam
Với phương châm ”mang giải pháp để giải quyết nhu cầu của khách hàng; đem lại nhiều giá trị so với chi phí bỏ ra"
Chúng tôi cam kết bảo mật mọi dữ liệu khách hàng
VOIP24H có đội ngũ R&R luôn luôn cập nhật các tính năng mới miễn phí cho khách hàng
Hệ thống máy chủ đặt ở các datacenter lớn. Đảm bảo độ ổn định, an Toàn. Cam kết Uptime lên đến 99,9%.
Đội ngũ kỹ thuât của VOIP24H luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng qua hotline 1900 2002. Cả online và offline
Một hệ thống tổng đài hoàn chỉnh gồm có 3 phần:
Để một tổng đài có thể nghe hoặc gọi được thì yếu tố đầu tiên là phải có đầu số điện thoại để tích hợp vào tổng đài. Hiện tại có 4 loại đầu số chính để tích hợp vào tổng đài.
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn đầu số nào thì có thể tham khảo bài viết. Nên chọn đầu số nào làm hotline.
Trước khi thuê tổng đài ảo hãy xác định 3 mục sau:
Thiết bị đầu cuối là thiết bị để nhân viên nhận cuộc gọi.
VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây.
Bạn cần tư vấn hay có nhu cầu triển khai tổng đài ảo, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
Dĩ nhiên là được. Không những tích hợp đầu số 1900 – 1800, mà còn có thể tích hợp các đầu số cố định, đầu số di động vào để làm tổng đài hotline.
Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên 1 tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Ví dụ cửa hàng 1 sử dụng số 101, cửa hàng 2 sử dụng 102 và gọi nội bộ cho nhau miễn phí.
Trước ngày đến hạn thanh toán, hệ thống VOIP24H sẽ gửi email, gọi điện thông báo cho quý khách. VOI24H chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau như chuyển khoản, thu tận nơi. Để biết thêm chí tiết vui lòng gọi 1900 2000 (phím 3)
Cước phát sinh do đầu số điện thoại sẽ thanh toán trực tiếp cho nhà mạng cung cấp đầu số. Hằng tháng, nhà mạng sẽ gửi mail thông tin chi tiết cho khách hàng. Trong email có hướng dẫn cách thanh toán.
Dĩ nhiên là được. Khi nhu cầu sử dụng của quý khách vượt quá gói tổng đài đang sử dụng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nâng cấp lên gói tổng đài cao hơn. Vui lòng liên hệ 1900 2002 gặp bộ phận kinh doanh để biết thêm chi tiết
Đơn giản. Bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900 2000 gặp bộ phận kỹ thuật. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Các trường hợp không hỗ trợ qua điện thoại, teamview được. Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng.
Khi sử dụng tổng đài ảo nếu bạn đổi văn phòng thì rất đơn giản. Chỉ cần tháo điện thoại, dây nguồn qua văn phòng mới cắm lại là sử dụng được. Không cần cấu hình thêm bất cứ gì cả. Nếu quý khách gặp khó khăn thì hãy gọi 1900 2000 để gặp bộ phận kỹ thuật hỗ trợ.
Hoàn toàn được. Với đầu số trên công nghệ sip trunk thì khi chuyển văn phòng 100% giữ được số mà không cần làm thủ tục gì cả.
Có thể tái sử dụng điện thoại cũ được thông qua thiết bị chuyển đổi. Nhưng chi phí mua thiết bị chuyển đổi còn cao hơn mua điện thoại IP mới với nhiều tính năng hiện đại hơn so với điện thoại cũ. Nên chúng tôi khuyên bạn nên mua điện thoại IP mới.
Hoàn toàn được. Đây là một tính năng cơ bản trên tổng đài. Quý khách có thể tự ghi âm và gửi file cho bộ phận kỹ thuật qua email. Chúng tôi sẽ xử lý file âm thanh, ghép nhạc rồi đưa lên tổng đài. Hoặc đơn giản hơn, VOIP24H hỗ trợ ghi âm miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài ảo.
Được. Đây là tính năng hoàn toàn miễn phí trên tổng đài. Điều kiện là bạn phải có 1 đầu số gọi ra để thực hiện được chức năng này. Vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật 1900 2000 nếu bạn cần cài đặt.
Điện thoại IP trên công nghệ internet nên phải có mạng mới sử dụng được. Khi rớt mạng thì có thể chuyển hướng cuộc gọi ra di động để tiếp nhận. Nếu bạn cần sử dụng vui lòng bộ phận kỹ thuật 1900 2000 để được hỗ trợ.
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng được cấp 1 tài khoản để quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thao tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900 2002 gặp bộ phận kinh doanh.
Chúng tôi cam kết tối thiểu 6 tháng. Nếu quý khách có nhu cầu nhiều hơn hãy liên hệ với chúng tôi qua 1900 200
Được và hoàn toàn miễn phí. Bất cứ khi nào cần thay đổi cấu hình tổng đài cho phù hợp với hoạt động công ty bạn chỉ cần gọi 1900 2000 bộ phận kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn. Tối đa 4h làm việc
Tổng đài ảo của VOIP24H có bộ API để kết nối đến các phần mềm khác để thực hiện một số chức năng như Click to dial, Popup incoming call, nghe file ghi âm…
Giải thưởng “Sao Khuê” là giải thưởng cao quý được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Giải pháp Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh của VOIP24H đã xuất sắc giành giải thưởng tại Sao Khuê 2023.
ISO/IEC 27001: 2022 là tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu về bảo mật thông tin, được xuất bản bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế (ISO) phối hợp cùng Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC). VOIP24H đạt Chứng nhận ISO 27001:2022 là sự khẳng định mạnh mẽ cam kết trong việc đảm bảo an toàn thông tin và dữ liệu của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H): VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn
Add: Tầng 10 – Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn