Auto Call Phần Mềm Gọi Tự Động Giảm 80% Chi Phí TeleSales

Trước nhu cầu chăm sóc khách hàng 24/7, dịch vụ gọi tự động (Auto Call) ngày càng phổ biến. Đây là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm đến 80% chi phí liên lạc cho doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cũng như chi phí và các bước lắp đặt phần mềm Auto call.

1. Dịch vụ Auto Call là gì?

Dịch vụ gọi tự động auto call là giải pháp gọi tự động cho hàng trăm, hàng ngàn khách hàng cùng lúc theo danh sách có sẵn. Nhằm truyền tải các thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng. Nội dung cuộc gọi đã được ghi âm từ trước và phát theo dạng file ghi âm.

Gọi tự động và gửi tin nhắn tự động là 2 hình thức mà chúng ta dễ gặp trong cuộc sống. Tuy nhiên, gọi tự động lại có những ưu thế hơn so với gửi tin nhắn như:

  • Khách hàng tương tác với doanh nghiệp trực tiếp qua cuộc gọi
  • Phản hồi nhanh: người nghe bấm phím theo hướng dẫn
  • Lọc dữ liệu khách hàng tối ưu
  • Khi nghe sẽ dễ tiếp nhận thông tin hơn đọc

Sau đây là một ví dụ cuộc gọi tự động – Auto call. 

Phần mềm tự động gọi điện - Dịch vụ Auto call

2. Tính năng phần mềm gọi tự động - Autocall

Những ưu điểm trên chỉ là một phần nhỏ trong giải pháp Auto Call của VOIP24H. Sau đây là đầy đủ các tính năng mà chúng tôi đang cung cấp tới hơn 1000 doanh nghiệp.

2.1. Quản lý dữ liệu tập trung

Nhập dữ liệu

Dễ dàng nhập danh sách

Giao diện web thân thiện

Không gian làm việc trong một màn hình

Quản lý theo chiến dịch

Lên lịch chiến dịch chạy theo các khung thời gian hợp lý. Nâng cao hiệu quả

Ghi âm sẵn kịch bản gọi

Ghi âm file thông báo để phát cho khách hàng

2.2. Tính năng tổng dài

Báo cáo chi tiết

Cung cấp tài khoản quản lý thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi

Nghe lại cuộc gọi

Tất cả cuộc gọi kết nối với nhân viên tư vấn sẽ được ghi âm

Tích hợp sẵn đầu số gọi ra

Phần mềm đã có sẵn số, không phát sinh chi phí gọi ra ngoài

Tích hợp Text to speech

Cho phép đọc đoạn văn bản cá nhân hóa (chứa tên, số,... của khách)

Tương tác phím bấm

Khách hàng sẽ theo chỉ dẫn cuộc gọi

Tích Hợp API

Phối hợp với các phần mềm CRM, ERP để gọi theo các kịch bản cá nhân hóa

2.3. Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm 90% so với sử dụng telesales
Cước từ 500đ/cuộc gọi thành công

Phần mềm Auto Call của VOIP24H đa dạng tính năng. Đảm bảo thực hiện được tất cả các cuộc gọi theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và tư nhân.

Bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng đang sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn bạn (trực 24/7 kể cả ngày Lễ)

3. Đối tượng sử dụng dịch vụ Auto Call

Auto Call Marketing

Chiến dịch này tiếp cận số lượng khách hàng lớn trong thời gian ngắn. Tỷ lệ phân luồng nhu cầu khách hàng cao. Thường được các nhãn hàng lớn, có thương hiệu lựa chọn. Được sử dụng cho bộ phận Marketing và Branding.

Auto Call Sales

Chiến dịch phù hợp với các sản phẩm/dịch vụ như mở bán dự án bất động sản, đất nền, thông báo ưu đãi,.. Khách hàng tương tác qua phím bấm để kết nối với nhân viên tư vấn. Phù hợp với các công ty bất động sản, bảo hiểm, tài chính, spa, khu du lịch,…

Auto Call xác nhận đơn hàng

Gọi xác nhận đơn hàng, các thông tin đặt hàng như tên, mã đơn hàng, trạng thái đơn hàng. Tích hợp với các hệ thống dữ liệu khách hàng qua API của doanh nghiệp.

Auto Call khảo sát thị trường

Gọi theo kịch bản để phân tích - đánh giá dữ liệu, thống kê sản phẩm dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng.

Auto Call nhắc nợ, nhắc lịch họp

Gọi nhắc nợ theo các thông tin được cá nhân hóa về số tiền, thời gian nợ, thời gian trả. Tích hợp với hệ thống dữ liệu khách hàng thông qua API. Phù hợp với các công ty ngân hàng, tài chính, bảo hiểm,...

Auto Call chăm sóc khách hàng

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, trải nghiệm và chất lượng dịch vụ. Ghi nhận lại kết quả khách hàng tương tác trả về theo API tại doanh nghiệp. Đây là xu hướng chăm sóc khách hàng hợp thời đại, chuyên nghiệp và văn minh.

Case study – Tình huống giả định

Sau đây là cách ứng dụng Auto call vào các trường hợp trong công việc, nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích khi sử dụng cuộc gọi tự động.

Tình huống giả định 1

  • Nhu Cầu Khách Hàng:

Công ty bất động sản A đang có 100.000 số điện thoại của khách hàng tiềm năng. Hiện phòng kinh doanh có 10 người. Giám đốc yêu cầu trong 1 tuần phải báo cáo kết quả

  • Khó Khăn:

Trung bình mỗi nhân viên phụ trách khoảng 10.000 khách, nên việc gọi điện và tổng hợp nhu cầu khách là không thể. Nếu phải thiết lập 1 phòng telesales riêng thì chi phí sẽ rất lớn. Chưa kể sau khi dự án mở bán xong thì phòng telesales đó sẽ làm gì ? Không thể ngồi không để chờ dự án kế tiếp.

  • Giải Pháp:

Phần mềm Auto Call của VOIP24H giải quyết được tất cả khó khăn của phòng kinh doanh. Công ty bất động sản A sẽ thu âm sẵn 1 đoạn thông điệp giới thiệu về dự án mới và lên chiến dịch gọi tự động.

Đương nhiên không hy vọng sẽ bán được nhà ngay trên cuộc gọi đó. Nhưng Auto Call đã giúp doanh nghiệp sàng lọc các khách hàng tiềm năng thông qua phím bấm. Như vậy từ 100.000 data tiềm năng, quản lý sẽ biết có bao nhiêu khách hàng thực sự quan tâm đến dự án. Ví dụ tỉ lệ khách hàng quan tâm là 1% thì ta sẽ có 1000 khách hàng tiềm năng cho dự án mới. Sau đó phân bổ về cho sales chăm sóc tiếp. Như vậy, kế hoạch ban đầu phải xử lý 100.000 data thì bây giờ chỉ tập trung cho 1000 data cho dự án này.

Tình huống giả định 2

  • Nhu cầu khách hàng:

Công ty tài chính B triển khai cho 50.000 khách hàng vay. Mỗi khách hàng bao gồm rất nhiều thông như họ tên, số tiền vay, thời hạn trả,… Hằng tháng, bộ phận chăm sóc khách hàng phải gọi điện thông báo và nhắc khách hàng ngày trả ít nhất là 2 lần.

  • Khó khăn:

Hằng tháng phải gọi cho 50.000 khách hàng thì phải có riêng 1 bộ phận chăm sóc khách hàng lớn => chi phí vận hành lớn.

  • Giải Pháp:

Phần mềm Auto Call của VOIP24H có các tính giúp gọi cho 50.000 khách hàng thật đơn giản và tiết kiệm chi phí. Hệ thống tự động đọc đúng tên khách hàng, số tiền trả, ngày cần trả,… và lên lịch chiến dịch gọi nhắc lại theo đúng kế hoạch của công ty.

Tình huống giả định 3

  • Nhu cầu khách hàng:

Trung tâm công nghệ C có 5.000 khách hàng cần bảo hành dịch vụ. Bộ phận CSKH tiếp nhận yêu cầu và chuyển cho bộ phận kỹ thuật. Tại đây, nhân viên kỹ thuật phải gọi điện cho khách hàng tương ứng để thông báo về tiến độ xử lý (1-3 call/ khách hàng ). Sau khi xử lý xong,  bộ phận CSKH phải gọi cho khách hàng để lấy phản hồi dịch vụ.

Trung tâm công nghệ C rất chú trọng đến chăm sóc khách hàng. Nhờ vậy, công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi. Được các đối tác tin cậy và khách hàng ngày càng đông

  • Khó khăn:

Mỗi ngày, bộ phận kỹ thuật và CSKH phải gọi ra vài ngàn cuộc gọi => Tốn thời gian, chi phí cao, cần có nhiều nhân sự,… Ngoài ra, không quản lý được chất lượng và nội dung khi nhân viên gọi tới khách hàng.

  • Giải pháp:

Tích hợp cuộc gọi tự động Auto Call vào quy trình xử lý của nhân viên, cụ thể  sau:

Cuộc gọi 1: Thông báo đã nhận hỗ trợ “Yêu cầu hỗ trợ của quý khách Thành Nam đã được tiếp nhận, kỹ thuật đang xử lý, thời gian dự kiến trong khoảng 30 phút. Xin cảm ơn”.

Cuộc gọi 2: Thông báo xử lý xong. “Yêu cầu hỗ trợ của quý khách Thành Nam đã được xử lý xong. Anh vui lòng kiểm tra hệ thống, nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết vui lòng liên hệ lại email abc@gmail.com hoặc hotine 1900.1234″.

Cuộc gọi 3: Gọi đánh giá chất lượng dịch vụ. “Xin chào anh Nam, đây là cuộc gọi đánh giá tự động, ngày 20/05/2021 hệ thống có nhận yêu cầu hỗ trợ từ anh. Nếu hài lòng về dịch vụ vui lòng bấm phím 1, chưa hài lòng bấm phím 0. Đánh giá của quý khách rất quan trọng với chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Xin trân trọng cảm ơn.

4. Cách triển khai và chi phí phầm mềm Auto Call

4.1. Gọi tự động không cá nhân hóa

Đối Tượng Sử Dụng

Các tổ chức/doanh nghiệp muốn chào bán/giới thiệu dịch vụ hoặc sản phẩm, và sàng lọc các khách hàng có nhu cầu. Các cuộc gọi đều có thông điệp giống nhau, đã được ghi âm sẵn.

  • Bất động sản giới thiệu dự án mới.
  • Công ty bảo hiểm, tài chính cho vay, đòi nợ.
  • Công ty du lịch giới thiệu tour mới.
  • Thẩm mỹ viện khuyến mãi

Dịch Auto call về dự án đất nền bất động sản.

Giao diện phần mềm Auto call không cá nhân hóa.

Bước 1: Import danh sách khách hàng từ file excel 

Bước 1 - import danh sách khách hàng

Khách hàng có thể nhập theo từng data hoặc chọn import từ file excel có 2 trường chính là tên và số điện thoại.

Bước 2: Tạo Chiến Dịch , cài đặt về thời gian

Bước 3 : Xem báo cáo chiến dịch

  • Chọn xuất file báo cáo dạng excel.
  • Thống kê các cuộc gọi thành công, khách có bấm phím, bấm phím nào.
  • Xem chi tiết từng cuộc gọi, nghe ghi âm khách tương tác với nhân viên tư vấn.

Xem các mẫu Auto call ( không cá nhân hóa ) đang được khách hàng sử dụng phổ biến

Dịch vụ gọi tự động Công ty chứng khoán

Dịch vụ gọi tự động Công ty Bất động Sản

Bảng Giá Dịch Vụ Gọi Tự Động Autocall



Accounts

Free Trial

Free Trial

Free Trial

SSL

Storage

Domains

Sub-domains

Your Text

Your Text

V1

3,600,000

5,000 call

30 ngày

5 cuộc gọi đồng thời

600 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V2

6,600,000

10,000 call

60 ngày

8 cuộc gọi đồng thời

960 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V3

12,000,000

20,000 call

90 ngày

10 cuộc gọi đồng thời

1200 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V4

Liên hệ

liên hệ

liên hệ

liên hệ

liên hệ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

Phần mềm Auto Call của VOIP24H thực hiện được tất cả các cuộc gọi theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bộ phận kỹ thuật và CSKH trực 24/7 kể cả ngày Lễ, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tới khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: 170 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

4.2. Gọi tự động cá nhân hóa kết nối qua Web

Đối Tượng sử dụng

Gọi tự động cá nhân hóa kết nối qua web cho phép nhập thông tin khách hàng gồm nhiều trường dữ liệu khác nhau. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh sẽ có các trường thông tin riêng.

  • Cuộc gọi nhắc thanh toán tiền điện, nước, rác,…
  • Công ty tài chính nhắc nợ khoản vay, phí đóng bảo hiểm,…
  • Gọi đánh giá, chăm sóc khách hàng, tự động nhận phản hồi của khách qua phím bấm,…

Bảng giá Auto call (cá nhân hóa sử dụng trên giao diện web)



Accounts

Free Trial

Free Trial

Free Trial

SSL

Storage

Domains

Sub-domains

Your Text

Your Text

V1

4,200,000

5.000 Call

30 ngày

5 cuộc gọi đồng thời

600 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V2

7,800,000

10.000 Call

60 ngày

8 cuộc gọi đồng thời

960 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V3

14,400,000

20.000 Call

90 ngày

10 cuộc gọi đồng thời

1200 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V4

Liên hệ

liên hệ

liên hệ

liên hệ

liên hệ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

Phần mềm Auto Call của VOIP24H thực hiện được tất cả các cuộc gọi theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bộ phận kỹ thuật và CSKH trực 24/7 kể cả ngày Lễ, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tới khách hàng

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: 170 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

4.3. Gọi tự động cá nhân hóa kết nối qua API

Đối Tượng sử dụng

Giải pháp Autocall cá nhân hóa tích hợp qua API sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng đã có các hệ thống quản lý khách hàng, muốn thêm các quy trình tự động auto call với mục đích.

  • Gọi tự động xác nhận đơn hàng.
  • Gọi chăm sóc khách hàng.
  • Gọi thông báo khách hàng tự động.

Mô hình triển khai Auto call tích hợp qua API

Mô hình hệ thống auto call cá nhân hóa tích hợp thông qua API

Bước 1 : Từ hệ thống dữ liệu khách hàng sẽ gửi số điện thoại, đoạn text lên hệ thống Voice Auto call thông qua API.

Bước 2 : Hệ thống Voice Auto call tiếp nhận thông tin số điện thoại, đoạn text từ data bases khách hàng.

  • Chuyển đoạn văn bản thành file audio thông qua TTS của google.
  • Thực hiện Auto call tới số điện thoại nhận được và phát đoạn audio.

Bước 3 : Người dùng bắt máy nghe được thông điệp dưới dạng audio. Có thể cài đặt tương tác ngược lại với nhân viên tư vấn.

Ưu điểm khi sử dụng Auto call có cá nhân hóa thông qua kết nối API

  • Có thể cá nhân hóa theo từng người : mỗi người được nghe nội dung khác nhau.
  • Có thể đọc được các đoạn nội dung khác nhau, tùy biến
  • Có thể tuỳ chọn tự động đọc lại nhiều lần.
  • Cho phép khi khách hàng đang nghe có thể bấm phím để tương tác nhân viên tư vấn.
  • Chỉ phát sinh phí khi gọi thành công. Các cuộc gọi không bắt máy hoặc máy bận hoàn toàn không bị tính phí.
  • Về Brand hoàn toàn có thể dùng đầu số CSKH hiện có để gọi ra, nếu người dùng đã quen với đầu số này.
  • Report báo cáo chi tiết các cuộc gọi thành công, thất bại, xem thống kê chi tiết.

Bảng giá Auto call tích hợp qua API



Accounts

Free Trial

Free Trial

SSL

Storage

Domains

Your Text

V1

400.000

<1000 Call/ tháng

Kết nối qua API

5 cuộc gọi đồng thời

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm 

Tích hợp TTS Google

Cước gọi ra 460đ/phút

Tích hợp đầu số sip gọi ra

V2

600,000

1.000 < 2.000 Call/tháng

Kết nối qua API

8 cuộc gọi đồng thời

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Tích hợp TTS Google

Cước gọi ra 460đ/phút

Tích hợp đầu số sip gọi ra

V3

1,000,000

2.000 < 4.000 Call / tháng

Kết nối qua API

10 cuộc gọi đồng thời

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Tích hợp TTS Google

Cước gọi ra 460đ/phút

Tích hợp đầu số sip gọi ra

V4

Liên hệ

liên hệ

Kết nối qua API

liên hệ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Tích hợp TTS Google

Cước gọi ra 460đ/phút

Tích hợp đầu số sip gọi ra

Phần mềm Auto Call của VOIP24H thực hiện được tất cả các cuộc gọi theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bộ phận kỹ thuật và CSKH trực 24/7 kể cả ngày Lễ, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tới khách hàng

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: 170 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

5. Tích hợp Text To Speech vào Auto Call

5.1 Text to speech là gì?

Text to speech hay còn gọi là TTS là công cụ biến đổi văn bản thành giọng nói một cách tự động. TTS ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như tích hợp để đọc báo trên các trang báo điện tử, số hóa sách nói, báo nói, thuyết minh phim,… và đặc biệt là tích hợp vào tổng đài để thực hiện các quy trình tự động về auto call.

5.2 Vì sao cần tích hợp Text to speech vào tổng đài auto call?

Ngày nay, hệ thống tổng đài cần phải thông minh hơn. Ngoài việc giao tiếp được với các phần mềm CSKH như crm hoặc erp, tổng đài còn tham gia vào quy trình tự động của doanh nghiệp.

Sự kết hợp của TTS và auto call sẽ dần thay thế bộ phận call center trong thời gian tới. Các cuộc gọi tự động sẽ thông minh hơn, có thể gọi ra nhiều khách hàng và phát các thông báo khác nhau, linh hoạt như người đang gọi.

6. Cần Chuẩn bị gì để sử dụng được Auto call ?

  • Kiểm tra lượng data để chọn gói sản phẩm phù hợp.
  • Khách có thể mua thêm gói sử dụng.
  • Chuẩn bị nội dung ghi âm (Miễn Phí Ghi Âm Lần Đầu Tiên). Xem giọng ghi âm mẫu.
  • Số điện thoại di động để forward cuộc gọi về khi khách bấm phím.
  • Gói sản phẩm đã bao gồm chi phí cước điện thoại gọi ra.
  • Không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
  • Số lượng cuộc gọi chi tính trên các cuộc gọi thành công ( máy bận, không liên lạc được, không bắt máy… sẽ không tính là cuộc gọi thành công )
  • Kiểm tra thông tin API để kết nối giữa các hệ thống lấy dữ liệu.

Đọc đến cuối bài viết, chắc hẳn bạn đã có nhu cầu cài đặt phần mềm Auto Call phải không? Bạn còn thắc mắc nào, hãy để bộ phận CSKH của chúng tôi giải đáp ngay cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: 170 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút ) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now