Auto Call Phần Mềm Gọi Tự Động Giảm 80% Chi Phí TeleSales

Trước nhu cầu chăm sóc khách hàng 24/7, dịch vụ gọi tự động (Auto call) được cung cấp rộng rãi. Đây được xem là một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm dành cho doanh nghiệp kinh doanh. Hãy cùng voip24h tìm hiểu về dịch vụ này.

1.Gọi Tự Dộng Auto Call Là Gì ?

Gọi tự động auto call  là giải pháp gọi ra cho khách hàng theo một danh sách có sẵn để truyền tải các thông điệp thông qua file ghi âm được phát. Giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận hàng trăm hàng khách hàng trong thời gian ngắn nhất mà không cần nhân viên telesale.

Phần mềm tự động gọi điện - Dịch vụ Auto call

2.Tính Năng Phần Mềm Gọi Tự Động - Autocall

Voip24h cung cấp giải pháp tổng đài tự động gọi ra Auto call. Giải pháp này được đóng gói từ phần mềm gọi ra tự động đầu số để gọi ra. Khách hàng chỉ cần đăng ký theo gói số lượng cuộc gọi ra phù hợp để sử dụng.

Import dữ liệu khách hàng

Import dữ liệu dễ dàng từ file excel.

Ghi Âm Sẵn Câu Thông Báo

Ghi âm sẵn câu thông báo để phát cho khách hàng.

Giao Diên web, dễ sử dụng

Tài khoản đăng nhập từ web để quản lý, sử dụng

Tương Tác Phím Bấm

Cho phép khi đang nghe Auto call có thể bấm phím kết nối đến nhân viên tư vấn.

Tích hợp sẵn đầu số gọi ra.

Phần mềm đã tích hợp sẵn đầu số gọi ra. Không phát sinh thêm chi phí gọi ra ngoài.

Lập Lịch Chiến Dịch.

cho phép lên lịch chiến dịch chạy theo các khung thời gian hợp lý, Nâng cao hiệu quả.

Tích Hợp API

Cho phép tích hợp với các phần mềm CRM, ERP để gọi theo các kịch bản cá nhân hóa

Cá Nhân Hóa

Hệ thống có thể gọi theo từng người sẽ phát mỗi thông điệp khác nhau.

Báo Cáo Chi Tiết

Cung cấp tài khoản xem báo cáo thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi

Nghe lại File Ghi Âm

Các cuộc gọi có kết nối với nhân viên tư vấn sẽ được ghi âm.

Chi Phí Hợp Lý

Chỉ tính phí trên các cuộc gọi thành công ( có bắt máy )

Tích Hợp Text To Speech

Cho phép tích hợp text to speech đọc đoạn văn bản cá nhân hóa

3.Ứng dụng thực thế gọi tự động auto call

AutoCall Marketing

Gọi ra quảng bá giới thiệu sản phẩm theo kịch bản trước. Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian gian ngắn. Tỷ lệ chuyển đổi cao. Thường được ứng dụng cho nhãn hàng lớn, có thương hiệu. Được sử dụng cho bộ phận Marketing và Branding.

Auto Call Sales

Cuộc Gọi giới thiệu về sản phẩm dịch vụ như mở bán dự án bất động sản.Có cài đặt tương tác phím để khách hàng có nhu cầu có thể kết nối với nhân viên tư vấn. Phù hợp với các công ty bất động sản, bảo hiểm, tài chính…

Auto Call Xác nhận đơn hàng

Gọi xác nhận đơn hàng, các thông tin đặt hàng như tên, mã đơn hàng, trạng thái đơn hàng, tích hợp với các hệ thống dữ liệu khách hàng qua API.

Auto Call Khảo Sát Thị Trường

Gọi Theo Kịch Bản Để phân tích đánh giá dữ liệu, thống kê về sản phẩm dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng.

Auto Call nhắc nợ, nhắc lịch họp

Gọi nhắc nợ theo các thông tin được cá nhân hóa về số tiền, thời gian nợ, thời gian trả,Tích hợp với hệ thống dữ liệu khách hàng thông qua API.

AutoCall Chăm Sóc Khách Hàng

Gọi ra để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch. Ghi nhận lại kết quả khách hàng tương tác trả về theo API.

4.Giải Pháp Auto call không cá nhân hóa .

4.1 Đối Tượng Sử Dụng

Phù hợp với các mô hình giới thiệu sản phẩm dịch vụ để sàng lọc các khách hàng có nhu cầu. Gọi ra phát một thông điệp giống nhau cho tất cả các khách hàng. 

  • Bất động sản giới thiệu dự án mới.
  • Công ty bảo hiểm, tài chính cho vay, đòi nợ.
  • Công ty du lịch giới thiệu tour mới …

4.2 Cases Study về công ty bất động sản.

Nhu Cầu Khách Hàng.

Công ty bất động sản đang có 100.000.000 data khách hàng tiềm năng( có số điện thoại ) . Có phòng sales 10 người . Sắp mở bán dự án mới cần thông tin đến 100.000.000 khách hàng này.

Khó Khăn.

Mỗi bạn sales phụ trách khoảng 10000 khách hàng nên việc gọi điện thông tin đến khách hàng trong 1 thời gian ngắn như vậy là không thể. Nếu phải setup 1 phòng telesales riêng thì chi phí sẽ rất lớn. Chưa kể sau khi dự án mở bán xong thì phòng telesales đó sẽ làm gì ? Không thể ngồi không để chờ dự án kế tiếp.

Giải Pháp: 

Phần mềm auto call của VOIP24H sẽ giải quyết được vấn đề gọi ra nhiều data trong 1 thời gian ngắn. Khách hàng sẽ thu âm sẵn 1 đoạn thông điệp giới thiệu về dự án mới và khi gọi ra sẽ phát thông báo này. Đương nhiên không hy vọng sẽ bán được hàng ngay trên cuộc gọi đó nhưng auto call sẽ giúp doanh nghiệp sàng lọc các khách hàng có nhu cầu thông thông qua cho khách hàng tương tác bấm phím trên cuộc gọi. Như vậy từ 100.000 data tiềm năng chúng ta sẽ biết được có bao nhiêu khách hàng thực sự quan tâm ví dụ tỉ lệ khách hàng quan tâm là 1% thì ta sẽ có được 1000 data khách hàng tiềm năng cho dự án mới và phân bổ về cho sales chăm sóc tiếp. Như vậy với dự án mới thay vì xử lý 100.000 data thì chỉ tập trung vào xử lý 1000 data tiềm năng cho dự án này.

 

Dịch Auto call về dự án đất nền bất động sản.

4.3 Giao diện phần mềm Auto call không cá nhân hóa.

Bước 1 : Import danh sách khách hàng từ file excel 

Bước 1 - import danh sách khách hàng

Khách hàng có thể nhập theo từng data hoặc chọn import từ file excel có 2 trường chính là tên và số điện thoại.

Bước 2 : Tạo Chiến Dịch , cài đặt về thời gian

Bước 3 : Xem báo cáo chiến dịch

  • Chọn xuất file báo cáo dạng excel.
  • Thống kê các cuộc gọi thành công, khách có bấm phím, bấm phím nào.
  • Xem chi tiết từng cuộc gọi, nghe ghi âm khách tương tác với nhân viên tư vấn.

Xem các mẫu Auto call ( không cá nhân hóa ) đang được khách hàng sử dụng phổ biến

Dịch vụ gọi tự động Công ty chứng khoán

Dịch vụ gọi tự động Công ty Bất động Sản

4.4 Bảng Giá Dịch Vụ Gọi Tự Động Autocall



Accounts

Free Trial

Free Trial

Free Trial

SSL

Storage

Domains

Sub-domains

Your Text

Your Text

V1

3,600,000

5,000 call

30 ngày

5 cuộc gọi đồng thời

600 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V2

6,600,000

10,000 call

60 ngày

8 cuộc gọi đồng thời

960 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V3

12,000,000

20,000 call

90 ngày

10 cuộc gọi đồng thời

1200 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V4

Liên hệ

liên hệ

liên hệ

liên hệ

liên hệ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối :

Add : 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789

Email : sales@voip24h.vn

5.Tích hợp Text To Speech vào Auto Call

5.1 Text to speech là gì ?

Text to speech hay còn gọi la TTS là công cụ biến đổi văn bản thành giọng nói một cách tự động. TTS ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong các mặt của đời sống như tích hợp vào để đọc báo trên các trang báo điện tử, số hóa sách nói, báo nói, thuyêt minh phim … và đặc biệt tích hợp vào tổng đài để thực hiện các quy trình tự động về auto call.

5.2 Vì sao cần tích hợp Text to speech vào tổng đài auto call ?

Ngày nay hệ thống tổng đài cần phải thông minh hơn, ngoài việc giao tiếp được với các phần mềm chăm sóc khách hàng như crm, erp thì tổng đài cần phải tham gia hoàn thiện các quy trình tự động của doanh nghiệp. Một trong những nghiệp vụ đó là auto call. Đây là một ứng dụng quan trọng dần dần giúp phần mềm auto call có thể thay thế bộ phận call center trong thời gian tới. Lúc này auto call trở nên thông minh hơn có thể gọi ra nhiều khách hàng, phát các thông báo khác nhau. Ví dụ khi gọi cho anh Nguyễn Văn Nam thì sẽ phát Xin Chào Anh Nguyễn Văn Nam, cá nhân hóa nhiều trường dữ liệu cho nhiều khách hàng khác nhau.

6. Giải Pháp Auto call ( Cá Nhân Hóa sử dụng trên giao diện web )

6.1 Đối Tượng sử dụng

Giải pháp này cho phép import thông tin khách hàng gồm nhiều trường dữ liệu khác nhau. Và khi gọi ra cho khách sẽ phát các thông điệp khác nhau. Phù hợp cho các giải pháp.

  • Công ty tài chính nhắc nợ khoản vay, phí đóng bảo hiểm …
  • Gọi đánh giá, chăm sóc khách hàng tự động nhận phản hồi của khách qua phím bấm.

6.2 Cases study

Nhu cầu

Một công ty tài chính triển khai cho 50.000 khách hàng vay. Mỗi khách hàng có tên khách hàng, thời hạn trả, số tiền khác nhau. Yêu cầu hàng tháng bộ phận chăm sóc khách hàng phải gọi điện thông báo cho khách hàng được biết về các thông tin.

Khó khăn.

nếu hàng tháng phải gọi cho 50.000 khách hàng thì phải có riêng 1 bộ phận chăm sóc khách hàng lớn => chi phí vận hành lớn.

Giải Pháp.

phần mềm auto call giúp gọi cho 50000 khách hàng nhanh chóng tiện lợi. Khi gọi ra sẽ phát thông báo riêng cho từng khách đầy đủ các thông tin về khoản vay, thời gian trả, phí trả …

 

Xin chào “anh Nguyễn Văn Nam“, Khoản vay của anh sẽ đến hạn thanh toán vào ngày “20.06.2020“. số tiền phải thanh toán là “6530000“. Xin cảm ơn.

Các trường sẽ thay đổi gồm tên, ngày đến hạn, số tiền phải trả tùy biến theo từng khách hàng.

6.3 Bảng giá Auto call ( cá nhân hóa sử dụng trên giao diện web )



Accounts

Free Trial

Free Trial

Free Trial

SSL

Storage

Domains

Sub-domains

Your Text

Your Text

V1

4,200,000

5.000 Call

30 ngày

5 cuộc gọi đồng thời

600 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V2

7,800,000

10.000 Call

60 ngày

8 cuộc gọi đồng thời

960 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V3

14,400,000

20.000 Call

90 ngày

10 cuộc gọi đồng thời

1200 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

V4

Liên hệ

liên hệ

liên hệ

liên hệ

liên hệ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối :

Add : 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789

Email : sales@voip24h.vn

7 Giải Pháp Auto call ( Cá nhân hóa kết nối qua API )

7.1 Đối Tượng sử dụng

Giải pháp Autocall cá nhân hóa tích hợp qua API sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng đã có các hệ thống quản lý khách hàng, muốn thêm các quy trình tự động auto call với mục đích.

  • Gọi tự động xác nhận đơn hàng.
  • Gọi chăm sóc khách hàng.
  • Gọi thông báo khách hàng tự động.

7.2 Cases study

Nhu cầu

Một công ty đang có 50.000 khách hàng cần sử dụng dịch vụ. Hàng ngày bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận hàng ngàn yêu cầu về hỗ trợ kỹ thuật phát sinh về dịch vụ. Trong quá trình xử lý các ticket yêu cầu bộ phận kỹ thuật phải gọi điện cho khách hàng để thông báo về tiến độ xử lý (1-3 call/ khách hàng ) và sau khi xử lý xong bộ phận chăm sóc khách hàng phải gọi thêm 1 cuộc để đánh giá về chất lượng phục vụ của bộ phận kỹ thuật.

Khó khăn. 

Mỗi ngày bộ phận kỹ thuật và CSKH phải gọi ra vài ngàn cuộc gọi => Số lượng nhân sự lớn, hiệu quả xử lý của nhân viên thấp ( số lượng ticket xử lý/ ngày/ nhân viên )

Giải pháp.

Tích hợp các cuộc gọi tự động vào trong quy trình xử lý của ticket như.

  •  : ” yêu cầu hỗ trợ của quý Anh Nam đã được tiếp nhận, kỹ thuật đang xử lý, thời gian dự kiến trong khoảng 30 phút.
  • Thông báo xử lý xong ” yêu cầu hỗ trợ của anh Nam đã được xử lý xong, anh vui lòng kiểm tra lại nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết vui lòng liên hệ lại email abc@gmail.com hoặc hotine 1900.1234″
  • Gọi đánh giá chất lượng dịch vụ ” Xin chào anh Nam, đây là cuộc gọi đánh giá tự động, ngày 20/06/2020 hệ thống có nhận yêu cầu hỗ trợ từ anh, nếu hài lòng về dịch vụ vui lòng bấm phím 1, chưa hài lòng bấm phím 0. Đánh giá của quý khách rất quan trọng với chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, xin trân trộng cảm ơn.

Xin chào “anh Nguyễn Văn Tuấn” yêu cầu hỗ trợ của anh đã được hệ thống ghi nhận, thời gian xử lý dự kiến khoảng 30 phút, xin cảm ơn.

Xin lỗi “anh Nguyễn Văn Tuấn” yêu cầu hỗ trợ của anh vẫn đang được nhân viên hỗ trợ xử lý, thời gian xử lý chậm hơn dự kiến khoảng 20 phút. xin cảm ơn

in chào “Anh Nguyễn Văn Tuấn” yêu cầu của quý khách đã được hỗ trợ xong. Vui lòng kiểm tra lại trong trường hợp yêu cầu chưa được xử lý vui lòng phản hồi qua ticket hoặc gọi vào hotline 1900 1234 để được hỗ trợ. Xin mời quý khách đánh giá về chất lượng hỗ trợ. Nếu hài lòng bấm phím 1, không hài lòng bấm phím 0. Đánh giá của quý khách rất quan trọng với chúng tôi để nâng cao chất lượng dịch vụ. xin cảm ơn”

Ghi nhận lại phím bấm trả kết quả về phần mềm quản lý thông qua API để đánh giá ticket đó từ khách hàng.

7.3 Mô hình triển khai Auto call tích hợp qua API

Mô hình hệ thống auto call cá nhân hóa tích hợp thông qua API
  • Bước 1 : Từ hệ thống dữ liệu khách hàng sẽ gửi số điện thoại, đoạn text lên hệ thống Voice Auto call thông qua API.
  • Bước 2 : Hệ thống Voice Auto call tiếp nhận thông tin số điện thoại, đoạn text từ data bases khách hàng.
    • Chuyển đoạn văn bản thành file audio thông qua TTS của google.
    • Thực hiện Auto call tới số điện thoại nhận được và phát đoạn audio.
  • Bước 3 : Người dùng bắt máy nghe được thông điệp dưới dạng audio. Có thể cài đặt tương tác ngược lại với nhân viên tư vấn.

Ưu điểm khi sử dụng Auto call có cá nhân hóa thông qua kết nối API.

  • Có thể cá nhân hóa theo từng người : mỗi người được nghe nội dung khác nhau.
  • Có thể đọc được các đoạn nội dung khác nhau, tùy biến
  • Có thể tuỳ chọn tự động đọc lại nhiều lần.
  • Cho phép khi khách hàng đang nghe có thể bấm phím để tương tác nhân viên tư vấn.
  • Chỉ phát sinh phí khi gọi thành công. Các cuộc gọi không bắt máy hoặc máy bận hoàn toàn không bị tính phí.
  • Về Brand hoàn toàn có thể dùng đầu số CSKH hiện có để gọi ra, nếu người dùng đã quen với đầu số này.
  • Report báo cáo chi tiết các cuộc gọi thành công, thất bại, xem thống kê chi tiết.

7.4 Bảng giá Auto call tích hợp qua API



Accounts

Free Trial

Free Trial

SSL

Storage

Domains

Your Text

V1

400.000

<1000 Call/ tháng

Kết nối qua API

5 cuộc gọi đồng thời

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm 

Tích hợp TTS Google

Cước gọi ra 460đ/phút

Tích hợp đầu số sip gọi ra

V2

600,000

1.000 < 2.000 Call/tháng

Kết nối qua API

8 cuộc gọi đồng thời

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Tích hợp TTS Google

Cước gọi ra 460đ/phút

Tích hợp đầu số sip gọi ra

V3

1,000,000

2.000 < 4.000 Call / tháng

Kết nối qua API

10 cuộc gọi đồng thời

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Tích hợp TTS Google

Cước gọi ra 460đ/phút

Tích hợp đầu số sip gọi ra

V4

Liên hệ

liên hệ

Kết nối qua API

liên hệ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Tích hợp TTS Google

Cước gọi ra 460đ/phút

Tích hợp đầu số sip gọi ra

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối :

Add : 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789

Email : sales@voip24h.vn

8.Cần Chuẩn bị gì để sử dụng được Auto call ?

  • Kiểm tra lượng data để chọn gói sản phẩm phù hợp.
  • Khách có thể mua thêm gói sử dụng.
  • Chuẩn bị nội dung ghi âm ( Miễn Phí Ghi Âm Lần Đầu Tiên ) Xem giọng ghi âm mẫu.
  • Số điện thoại di động để forward cuộc gọi về khi khách bấm phím.
  • Gói sản phẩm đã bao gồm chi phí cước điện thoại gọi ra.
  • Không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
  • Số lượng cuộc gọi chi tính trên các cuộc gọi thành công ( máy bận, không liên lạc được, không bắt máy… sẽ không tính là cuộc gọi thành công )
  • Kiểm tra thông tin API để kết nối giữa các hệ thống lấy dữ liệu.

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối :

Add : 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 1900.2002 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789

Email : sales@voip24h.vn

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now