CONTACT CENTER: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH CHUYÊN NGHIỆP

Giải pháp giúp xâu chuỗi các kênh bán hàng của doanh nghiệp. Từ đó tối ưu hệ thống quản lý và đạt hiệu quả chăm sóc khách hàng cao nhất.

Giải Pháp Cloud Contact Center

1. Cloud Contact Center là gì?

Contact Center là hệ thống tổng đài quản lý tất cả kênh liên lạc giữa doanh nghiệp với khách hàng như: điện thoại Hotline, Facebook, Zalo Oa, Email,…

Thông thường, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ phải quản lý riêng khách hàng qua từng nền tảng. Dẫn đến trường hợp không thể chăm sóc khách hàng xuyên suốt.

Ví dụ: Vào buổi sáng, chị A nhắn tin qua Facebook để lại nhu cầu mua hàng. Buổi chiều, chị A gọi lên Hotline để tăng số lượng hàng hóa. Lúc này, nhân viên trực tổng đài sẽ phải hỏi thông tin của chị A 2 lần và mất thời gian đối chiếu. Trong khi đó, nếu doanh nghiệp có hệ thống Contact Center thì toàn bộ thông tin và đơn hàng của chị A đã được hiện trên màn hình của nhân viên.

2. Tính năng của giải pháp Contact Center

Khi sử dụng giải pháp Contact Center của VOIP24H, doanh nghiệp sẽ được kích hoạt các tính năng sau để xử lý công việc tốt hơn.

2.1. Tính năng tổng đài

  • Quay số tự động
  • Hiển thị thông tin khách khi gọi
  • Gọi nội bộ miễn phí
  • Xử lý cuộc gọi: rước/chuyển máy, giới hạn cuộc gọi, chặn cuộc gọi,..
  • Tích hợp: đầu số 1900/1800, Voice Brandname, Zalo Cloud Connect.
  • Phân phối cuộc gọi: trả lời tự động, định tuyến cuộc gọi, phân phối cuộc gọi,…
  • Quản lý máy nhánh
  • Ghi âm cuộc gọi

2.2. Tính năng quản lý khách hàng

Thông qua các mô-đun, nhân viên dễ dàng quản lý và kiểm soát công việc tốt hơn

  • Đối tượng
  • Khách hàng
  • Danh bạ
  • Đơn hàng
  • Sản phẩm
  • Phiếu ghi
  • Lịch
  • Báo cáo hiệu quả

2.3. Tích hợp quản lý Facebook Fanpage

  • Tạo đơn hàng
  • Chat với khách hàng

2.4. Tích hợp quản lý Zalo Oa

  • Tạo đơn hàng
  • Chat với khách hàng

2.5. Tính năng quản lý (dành cho Admin)

3. Lợi ích khi sử dụng Contact Center của VOIP24H

  • Quản lý thông tin khách hàng đồng nhất
  • Bảo mật dữ liệu, tránh bỏ sót khách hàng
  • Tạo trải nghiệm chăm sóc chuyên nghiệp đến khách hàng
  • Làm việc ở mọi không gian
  • Ổn định và an toàn: Hệ thống máy chủ được đặt ở các Data center lớn. Đảm bảo độ ổn định, an Toàn. Cam kết thời gian Uptime lên đến 99,9%.
  • Hỗ trợ 24/7/365: Đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ qua Hotline 1900.2002 cả online và offline

4. Bảng giá dịch vụ cloud contact center của VOIP24H



Accounts

Free Trial

Free Trial

SSL

Storage

Domains

Sub-domains

Your Text

Your Text

V1

750,000

1-5 user

Popup Cuộc gọi

Click To Dial

SMS Brandname

Quản Lý Thông Tin Khách Hàng

Tích hợp gửi mail

Quản Lý Phiếu Ghi

Báo Cáo Chi Tiết

Ghi âm cuộc gọi 12 tháng

IVR Trả Lời Tự Động

ACD Định Tuyến Thông Minh

V2

1,200,000

5-10 user

Popup Cuộc gọi

Click To Dial

SMS Brandname

Quản Lý Thông Tin Khách Hàng

Tích hợp gửi mail

Quản Lý Phiếu Ghi

Báo Cáo Chi Tiết

Ghi âm cuộc gọi 12 tháng

IVR Trả Lời Tự Động

ACD Định Tuyến Thông Minh

V3

2,000,000

11-20 user

Popup Cuộc gọi

Click To Dial

SMS Brandname

Quản Lý Thông Tin Khách Hàng

Tích hợp gửi mail

Quản Lý Phiếu Ghi

Báo Cáo Chi Tiết

Ghi âm cuộc gọi 12 tháng

IVR Trả Lời Tự Động

ACD Định Tuyến Thông Minh

V4

Liên hệ

liên hệ

Popup Cuộc gọi

Click To Dial

SMS Brandname

Quản Lý Thông Tin Khách Hàng

Tích hợp gửi mail

Quản Lý Phiếu Ghi

Báo Cáo Chi Tiết

Ghi âm cuộc gọi 12 tháng

IVR Trả Lời Tự Động

ACD Định Tuyến Thông Minh

Doanh nghiệp có nhu cầu trải nghiệm demo giải pháp Contact center xin vui lòng liên hệ với VOIP24H. 

.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: 1G Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: 18 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now