Giải Pháp Auto Call Giúp Doanh Nghiệp Giải “Bài Toán” Chi Phí Và Nguồn Lực
Với sự hỗ trợ từ những ứng dụng của phần mềm Auto Call. Doanh nghiệp có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc ứng dụng giải pháp công nghệ Auto Call còn giúp tối ưu hóa được nguồn lực. Tiết kiệm thời gian cho đến chi phí. Hãy cùng VOIP24H tìm hiểu một vài ứng dụng của công nghệ gọi tự động ở bài viết dưới đây nhé!
Giải pháp Auto Call là gì?
Phần mềm Auto Call có khả năng thực hiện các cuộc gọi ra tự động hàng loạt của tổng đài doanh nghiệp theo một danh sách. Và nội dung đã được thiết kế sẵn. Sự tiên tiến này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay.
Phần mềm này không chỉ giúp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp. Mà còn là một phương án giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cho vận hành, nhân sự. Mà không một doanh nghiệp nào muốn bỏ qua.
Giải pháp Auto Call giúp tiết kiệm chi phí
Nhu cầu doanh nghiệp hiện nay muốn thực hiện cuộc gọi ra với tần suất cao. Tuy nhiên công ty không có phòng sale để thực hiện cuộc gọi ra. Không có nhân viên IT để vận hành. Vì vậy trong trường hợp này, giải pháp auto call đáp ứng được mọi khó khăn này. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành một cách đáng kể.
Giải pháp Auto Call giúp tiết kiệm nguồn lực
Giải pháp Auto Call sẽ phù hợp với loại hình doanh nghiệp có nhu cầu gọi ra nhiều. Nhưng không có nhân viên sale để thực hiện cuộc gọi. Theo thống kê của các doanh nghiệp cả nước. Khi ứng dụng tính năng này vào công tác chăm sóc khách hàng. Số lượng nhân viên tổng đài mà doanh nghiệp có thể cắt giảm lên đến 70% . Nhưng vẫn đảm bảo năng suất làm việc tối ưu nhất.
Các gói dịch vụ auto call.
Accounts
Free Trial
Free Trial
Free Trial
SSL
Storage
Domains
Sub-domains
Your Text
Your Text
CSKH
4,320,000
5,000 call
30 ngày
5 cuộc gọi đồng thời
600 cuộc gọi / Giờ
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
DVKH
7,920,000
10,000 call
60 ngày
8 cuộc gọi đồng thời
960 cuộc gọi / Giờ
Ghi âm cuộc gọi
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
HAPPY CALL
14,400,000
20,000 call
90 ngày
10 cuộc gọi đồng thời
1200 cuộc gọi / Giờ
Ghi âm cuộc gọi
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
CONTACTCENTER
Liên hệ
liên hệ
liên hệ
liên hệ
liên hệ
Ghi âm cuộc gọi
Báo cáo chi tiết
Tương tác phím bấm
Forward ra di động
Tùy Chọn file ghi âm
Tự Động gửi mail khi khách tương tác
Đã bao gồm cước phí gọi ra
Lý do khiến phần mềm Auto Call được doanh nghiệp ưa chuộng là gì?
Auto Call không chỉ đơn giản chỉ là một ứng dụng gọi tự động mà nó còn bao gồm rất nhiều chức năng hiện đại. Phần mềm này giúp các doanh nghiệp có thể hoàn thiện việc kinh doanh, dịch vụ của mình một cách tốt nhất đối với khách hàng. Cụ thể như:
Chức năng nhập dữ liệu khách hàng
Chức năng nhập dữ liệu khách hàng của phần mềm Auto Call. Cho phép doanh nghiệp thực hiện việc nhập thông tin khách hàng vào danh sách có sẵn trên hệ thống. Điều này giúp những doanh nghiệp tiện lợi hơn trong việc lưu trữ dữ liệu và thông tin khách hàng.
So với việc tạo các tệp khách hàng thủ công như trước đây. Thì rõ ràng chức năng này của Auto Call sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp. Bởi vì nó giúp hạn chế tối đa các nhầm lẫn, sai số so với việc nhập thông tin như thông thường. Hơn thế nữa, việc truy cập thông tin liên quan đến khách hàng cũng bắt đầu nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.
Chức năng cấu hình kịch bản gọi
Phần mềm Auto Call cho phép doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng với đa dạng hình thức gọi tự động khác nhau. Đây cũng chính là tính năng cấu hình kịch bản cuộc gọi. Một trong những ưu điểm vượt trội mà ứng dụng Auto Call mang đến cho các doanh nghiệp. Tùy theo nhiều yêu cầu khác nhau mà doanh nghiệp có thể lựa chọn được cho mình những hình thức gọi tự động không giống nhau.
Hiệu quả của chức năng này chính là giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tối đa dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Từ đó, uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp được nâng cao trong mắt khách hàng trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.
Chức năng cho phép chọn nhiều đầu số để gọi cho khách hàng
Nếu như trước đây, với một số điện thoại cố định chỉ sẽ gắn với 1 điện thoại. Thì ở phần mềm Auto Call mọi thứ sẽ hoàn toàn khác. Phần mềm này cho phép các doanh nghiệp chọn nhiều đầu số. Mà vẫn không giới hạn khi nhân viên tổng đài thực hiện gọi đến khách hàng. Số lượng đầu số này nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào số lượng tổng đài của doanh nghiệp đó. Cũng như của khách hàng đang sử dụng.
Điều đặc biệt nữa ở tính năng này mà giải pháp Auto Call mang lại chính là các doanh nghiệp có thể sử dụng các đầu số cho mỗi chiến dịch khác nhau. Ví dụ, khi gọi đến với mục đích để chăm sóc khách hàng sẽ sử dụng đầu số khác. Còn khi gọi đến để nhắc nhở về tình trạng hợp đồng sẽ sử dụng đầu số khác.
Việc sử dụng chức năng này của phần mềm là cách giúp doanh nghiệp có khả năng tiếp cận đến khách hàng cao hơn. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp thể hiện được uy tín và chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, kinh doanh. Mà các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ.
Chức năng thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi
Để quản lý tốt tình trạng của những cuộc gọi và hiệu suất làm việc của nhân viên thì tính năng này của phần mềm Auto Call sẽ là một lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. Chức năng này sẽ thống kê, ghi lại lịch sử cuộc gọi của khách hàng một cách chi tiết. Bao gồm: thời gian gọi, thời gian nghe cuộc gọi, tình trạng cuộc gọi không bắt máy, ngoài vùng phủ sóng, khách hàng bấm bận…
Ưu điểm nổi bật của chức năng này chính là nó có thể giúp doanh nghiệp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt hơn. Mục đích là không bỏ qua cơ hội với khách hàng bị gọi nhỡ. Còn nếu khách hàng báo bận sẽ là một yếu tố không nhỏ tạo nên tính hoàn thiện của dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tương lai.
Với 4 chức năng vượt trội mà phần mềm Auto Call có thể mang lại. VOIP24H tin các doanh nghiệp sẽ không thể không hài lòng một khi đã lựa chọn trải nghiệm giải pháp công nghệ này. Đây không chỉ đơn thuần là một ứng dụng công nghệ mà thực tế thì phần mềm này chính là giải pháp hoàn hảo nhất để doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Cũng như hoàn thiện việc kinh doanh, dịch vụ của mình một cách tốt nhất.
Vậy phần mềm Auto Call phù hợp với loại hình doanh nghiệp nào?
Điểm đặc biệt nhất mà phần mềm Auto Call mang đến trong chức năng cấu hình kịch bản cuộc gọi ra này chính là tiết kiệm nhân lực rất, chi phí đáng kể. Theo thống kê của các doanh nghiệp cả nước. Khi ứng dụng tính năng này vào công tác chăm sóc khách hàng. Số lượng nhân viên tổng đài mà doanh nghiệp có thể cắt giảm lên đến 70%. Nhưng vẫn đảm bảo năng suất làm việc tối ưu nhất.
Qua đây có thể thấy rằng giải pháp Auto Call sẽ phù hợp với loại hình doanh nghiệp có nhu cầu gọi ra nhiều. Tuy nhiên không có nhân viên sale để thực hiện cuộc gọi.
Ngoài ra, nếu ứng dụng tính năng này vào việc kinh doanh. Thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ chọn lọc được một nguồn khách hàng tiềm năng khá lớn. Đây là biểu hiện tốt hứa hẹn về việc mở rộng thị trường cho doanh nghiệp trong tương lai một cách ổn định và phát triển nhất.
VOIP24H cung cấp giải pháp Auto Call giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nguồn lực
VOIP24H là đơn vị cung cấp phần mềm Auto Call cho doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất. Đáp ứng và thực hiện và theo sát được tất cả các cuộc gọi theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp.
Bộ phận nhân viên tư vấn và kỹ thuật và CSKH trực 24/7 kể cả ngày Lễ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tới quý khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mang về phần mềm Auto Call chất lượng nhất.