Phần Mềm Tự Động Gọi Điện Thoại – Dịch Vụ Auto Call Cho Telesales

Trước nhu cầu chăm sóc khách hàng 24/7, dịch vụ gọi tự động (Auto call) được cung cấp rộng rãi. Đây được xem là một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm dành cho doanh nghiệp kinh doanh. Hãy cùng voip24h tìm hiểu về dịch vụ này.

Gọi Tự Dộng Auto Call Là Gì ?

Gọi tự động auto call  là giải pháp gọi ra cho khách hàng theo một danh sách có sẵn để truyền tải các thông điệp thông qua file ghi âm được phát. Giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận hàng trăm hàng khách hàng trong thời gian ngắn nhất mà không cần nhân viên telesale.

Phần mềm tự động gọi điện - Dịch vụ Auto call
Phần mềm gọi tự động – Dịch vụ Auto call

Phần Mềm Gọi Tự Động – Autocall

Voip24h cung cấp giải pháp tổng đài tự động gọi ra Auto call. Giải pháp này được đóng gói từ phần mềm gọi ra tự động đầu số để gọi ra. Khách hàng chỉ cần đăng ký theo gói số lượng cuộc gọi ra phù hợp để sử dụng.

Import dữ liệu khách hàng
Dịch vụ Auto call cho phép import dữ liệu khách hàng dễ dàng từ file excel
Ghi Âm Sẵn Câu Thông Báo
Ghi âm sẵn câu thông báo để phát cho khách hàng.
Giao Diên web, dễ sử dụng
Khách hàng có tài khoản đăng nhập từ web để quản lý
Tương Tác Phím Bấm
Cho phép khách hàng khi gọi ra có thể tương tác bấm phím để kết nối với nhân viên tư vấn, hoặc để lại thông tin
Tích hợp sẵn số điện thoại gọi ra
Phần mềm đã tích hợp sẵn đầu số gọi ra. Không phát sinh thêm chi phí gọi ra ngoài.
Nghe Trực tiếp phản hồi của khách từ số di động
Các cuộc gọi khách hàng có tương tác phím bấm sẽ được forward ra thẳng trực tiếp số di động
Cài đặt chiến dịch chạy theo thời gian
cho phép lên lịch chiến dịch chạy theo các khung thời gian hợp lý.
Tích hợp API để kết nối với các phần mềm CRM, ERP
Cho phép kết nối API với crm, erp để gọi theo các kịch bản khác nhau
Xem, xuất báo cáo chi tiết
Khách hàng sẽ có tài khoản quản lý để vào xem báo cáo, bao nhiêu cuộc gọi thành công, bao nhiêu cuộc gọi có tương tác phím, tương tác phím nào ….
Nghe lại file ghi âm
Nghe được ghi âm của các cuộc gọi khách có tương tác với nhân viên tư vấn.
Chỉ Tính Phí Trên Các cuộc gọi thành công
Các cuộc gọi thành công có nghĩa là khi tự động gọi ra khách hàng có nghe máy.

Bảng Giá Dịch Vụ Gọi Tự Động Autocall.



Accounts

Free Trial

Free Trial

Free Trial

SSL

Storage

Domains

Sub-domains

Your Text

Your Text

Your Text

V1

3,000,000

5.000 Call

30 ngày

5 cuộc gọi đồng thời

600 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tích Hợp API

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

Cá nhân hóa +200đ/ Call

V2

5,500,000

10.000 Call

60 ngày

8 cuộc gọi đồng thời

960 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tích Hợp API

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

Cá nhân hóa +200đ/ Call

V3

10,000,000

20.000 Call

90 ngày

10 cuộc gọi đồng thời

1200 cuộc gọi / Giờ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tích Hợp API

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

Cá nhân hóa +200đ/ Call

V4

Liên hệ

liên hệ

liên hệ

liên hệ

liên hệ

Ghi âm cuộc gọi

Báo cáo chi tiết

Tương tác phím bấm

Forward ra di động

Tùy Chọn file ghi âm

Tích Hợp API

Tự Động gửi mail khi khách tương tác

Đã bao gồm cước phí gọi ra

Cá nhân hóa +200đ/ Call

Ứng Dụng Thực Tế của Gọi Tự Dộng Auto call.

AutoCall Marketing
Gọi ra quảng bá giới thiệu sản phẩm theo kịch bản trước. Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian gian ngắn. Tỷ lệ chuyển đổi cao. Thường được ứng dụng cho nhãn hàng lớn, có thương hiệu. Được sử dụng cho bộ phận Marketing và Branding.
AutoCall Sales
Cuộc Gọi giới thiệu về sản phẩm dịch vụ như mở bán dự án bất động sản.Có cài đặt tương tác phím để khách hàng có nhu cầu có thể kết nối với nhân viên tư vấn. Phù hợp với các công ty bất động sản, bảo hiểm, tài chính…
AutoCall Xác nhận đơn hàng
Gọi xác nhận đơn hàng, các thông tin đặt hàng, tích hợp gọi ra bằng API.
AutoCall Khảo Sát Thị Trường
Gọi Theo Kịch Bản Để phân tích đánh giá dữ liệu.
AutoCall Chăm Sóc Khách Hàng
Gọi ra để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch. Ghi nhận lại kết quả khách hàng tương tác trả về theo API.

3 Bước Đơn Giản Sử Dụng Dịch Vụ.

Bước 1 : Import  danh sách khách hàng từ file excel.

Auto call Bước 1 import danh sách khách hàng - Phần Mềm Tự Động Gọi Điện Thoại - Dịch Vụ Auto Call Cho Telesales

Khách hàng có thể nhập theo từng data hoặc chọn import từ file excel có 2 trường chính là tên và số điện thoại.

Bước 2 : Tạo Chiến Dịch , cài đặt về thời gian.

Autocall Bước 2 Tạo Chiển Dịch - Phần Mềm Tự Động Gọi Điện Thoại - Dịch Vụ Auto Call Cho Telesales

Bước 3 : Xem báo cáo chiến dịch.

Auto Call Bước 3 Xem báo cáo chiến dịch - Phần Mềm Tự Động Gọi Điện Thoại - Dịch Vụ Auto Call Cho Telesales

  • Chọn xuất file báo cáo dạng excel
  • Thống kê các cuộc gọi thành công, khách có bấm phím, bấm phím nào.
  • Xem chi tiết từng cuộc gọi, nghe ghi âm khách tương tác với nhân viên tư vấn.

Xem các mẫu Auto call đang được khách hàng sử dụng.

Dịch Auto call về dự án đất nền bất động sản.

Dịch vụ gọi tự động Công ty chứng khoán.

Công Ty Bất Động Sản.

Cần Chuẩn bị gì để sử dụng được Auto call ?

  • Kiểm tra lượng data để chọn gói sản phẩm phù hợp.
  • Khách có thể mua thêm gói sử dụng.
  • Chuẩn bị nội dung ghi âm ( Miễn Phí Ghi Âm Lần Đầu Tiên ) Xem giọng ghi âm mẫu.
  • Số điện thoại di động để forward cuộc gọi về khi khách bấm phím.
  • Gói sản phẩm đã bao gồm chi phí cước điện thoại gọi ra.
  • Không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
  • Số lượng cuộc gọi chi tính trên các cuộc gọi thành công ( máy bận, không liên lạc được, không bắt máy… sẽ không tính là cuộc gọi thành công )

Liên hệ để tìm hiểu giải pháp tổng đài gọi ra hàng loạt

Hotline: 19002000 (Phím 1)

hoặc 028.7303.6789 – 0931.339.353

Email: Sales@voip24h.vn

Call Now