GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT – QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH

87 - GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT – QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH

Tổng đài tư vấn pháp luật là giải pháp giành riêng cho các công ty, văn phòng luật sư. Mọi nhu cầu liên lạc của văn phòng luật sẽ được đáp ứng vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Thực trạng và nhu cầu tại văn phòng luật

Nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc của người dân về luật pháp ngày càng cao. Ở thành phố, họ có thể dễ dàng đến với văn phòng của bạn để tư vấn. Nhưng nếu họ ở vùng nông thôn thì sao? Cách duy nhất đó là gọi điện thoại.

  • Công ty luật của bạn có nhiều phòng ban và chi nhánh trên cả nước, và vấn đề là thật tốn kém khi chi trả cước phí điện thoại.
  • Công việc tư vấn luật là một sự chao đổi tương đối quan trọng nên bạn muốn ghi âm cuộc gọi để dễ dàng quản lý nội dung tư vấn luật.
  • Số điện thoại hiện nay của bạn chưa đẹp và dễ nhớ, vì thế bạn muốn thay đổi một số khác để tiện quảng bá văn phòng luật hơn

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết các vấn đề đó thông qua giải pháp tổng đài tư vấn luật.

2. Tính năng của tổng đài tư vấn luật

2.1. Tăng cường kết nối

2.2. Tối ưu quản lý

  • Toàn bộ cuộc gọi sẽ được ghi âm từ 6 đến 12 tháng. Thao tác nghe File dễ như nghe nhạc.
  • API tích hợp phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
  • Cấp tài khoản thống kê cuộc gọi
  • Nhạc chờ
  • Lời chào tự động

2.3. Tiết kiệm chi phí

  • Gọi nội bộ miễn phí trên toàn quốc
  • Quản lý tính cước theo từng máy
  • Tích hợp nhiều đầu số: Văn phòng có thể sở hữu cùng lúc nhiều số hotline 1900, 1800, đầu số điện thoại bàn,… mỗi đầu số sẽ có những đặc điểm riêng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hãy liên lạc với VOIP24H nhé.

Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp tổng đài tư vấn luật chất lượng tốt, giá cả công khai và đảm bảo tốt nhất thị trường. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn 24/7 kể cả ngày Lễ.

3. Lợi ích khi sở hữu tổng đài tư vấn của VOIP24H trong văn phòng luật

  • Tiết kiệm chi phí cước gọi nội bộ, chi phí bảo trì.
  • Khi gặp sự cố có ngay IT khắc phục.
  • Nắm rõ nội dung gọi qua file ghi âm → đánh giá nhân viên, cải thiện dịch vụ tư vấn.
  • Nếu di chuyển văn phòng, thêm nhân sự chỉ cần thông báo với VOIP24H để điều chỉnh
  • Kết nối phần mềm CRM, ERP qua API nhanh chóng và ổn định.
  • Hỗ trợ đa nền tảng gọi miễn phí trên máy tính, điện thoại.

4. Các bước triển khai

Bước 1: Chọn và mua đầu số với nhà mạng

Để chọn và mua số, bạn cần cung cấp cho nhà mạng giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên nếu cơ sở chưa có giấy phép kinh doanh, VOIP24H sẽ có phương án hỗ trợ bạn.

Chúng tôi hợp tác với 8 nhà mạng trên toàn quốc, luôn có list số đẹp, tam hoa, tứ quý cho các đơn vị lựa chọn.

Bước 2: Làm hợp đồng thuê tổng đài chăm sóc khách hàng VOIP24H

Tùy vào nhu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp chỉ từ 350.000đ/tháng cho 10 máy nhánh. Bộ phận kỹ thuật của VOIP24H sẽ hỗ trợ đấu nối tổng đài ảo tại doanh nghiệp trên hạ tầng Internet có sẵn.

Bước 3: Lựa chọn thiết bị đầu cuối

  • Sau khi số Hotline đã được kết nối với nhà mạng các bạn cần có thiết bị để gọi điện thoại. Doanh nghiệp hãy linh hoạt chọn thiết bị đầu cuối là phần cứng hoặc phần mềm.
  • Phần cứng: điện thoại bàn có kết nối Internet, tai nghe máy tính,…
  • Phần mềm: sử dụng App cài trên điện thoại hoặc máy tính (cài đặt miễn phí)

5. Khách hàng nổi bật đang sử dụng tổng đài tư vấn luật

TONG DAI NO - GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT – QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH
Khách hàng của VOIP24H

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi là một trong những đơn vị dẫn đầu đã ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng giải pháp tổng đài tư vấn luật trên nền tảng điện toán đám mây. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp giải pháp tới hơn 1000 doanh nghiệp cùng nhiều đối tác tích hợp CRM/ARP trên cả nước.

Nếu quý khách có nhu cầu thiết lập tổng đài tư vấn luật, hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi câu hỏi 24/7 kể cả ngày Lễ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾT NỐI (VOIP24H):

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Add: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – 028.7303.6789
Email: sales.hcm@voip24h.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Add: Tầng 10 - Tháp Tây , Toà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu giấy, Hà Nội
Hotline: 1900.2002 (1000đ /phút) – (024).7105.8686
Email: sales.hn@voip24h.vn

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Call Now

ĐĂNG KÍ

Bằng cách bấm gửi yêu cầu, bạn đồng ý với Chính sách bảo mật của voip24h

logo voip24h - GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT – QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VOIP
HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7
HỦY BẤT KỲ LÚC NÀO
TRẢI NGHIỆM ĐA TÍNH NĂNG